spot_img

Lưu ngay 4 bí kíp chọn quà tặng khiến chàng trai của bạn đổ đứ đừ

Với các chàng, quà cáp vật chất thực sự không quan trọng. Quan trọng là món quà ấy cho thấy bạn hiểu và yêu anh ấy đến nhường nào. Vì vậy hãy ghi nhớ ngay những bí kíp lựa chọn quà tặng cho chàng này nhé! 

Xác định mức ngân sách cho món quà

Sau khi xác định mức ngân sách cho món quà, bạn mới có thể khoanh vùng kiểu quà, thương hiệu, chất liệu phù hợp. Bạn không nên lựa chọn những món quà quá xa xỉ nằm ngoài khả năng chi trả hay một món quà giá quá “bèo” bởi vì chất lượng thường đi kèm với giá tiền đó.

Chọn quà theo sở thích, đam mê và có ý nghĩa với chàng

Vì món quà là để tặng cho bạn trai nên bạn hãy chọn quà theo sở thích của chàng nhé. Bởi lựa chọn theo sở thích của bạn có thể sẽ không phù hợp với người ấy. Việc lựa chọn đúng món quà phù hợp với đam mê của chàng sẽ là cách để người thương luôn nhớ đến sự quan tâm của bạn đó.

Luu ngay 4 bi kip chon qua tang khien chang do du du
Việc lựa chọn đúng món quà phù hợp với đam mê của chàng sẽ là cách để người thương luôn nhớ đến tâm ý của bạn đó. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hơn nữa, quà tặng luôn có ý nghĩa riêng, vừa thể hiện tình cảm, sự yêu thương, biết ơn, vừa là để chúc mừng, chia vui. Mọi món quà đều xuất phát từ niềm chân thành của người gửi và người nhận luôn có thể cảm nhận được. Vì thế đừng bao giờ tùy tiện, vơ bừa một thứ gì đó để tặng chỉ vì sát ngày, đến hẹn. Bạn có chỉn chu và đặt tâm trí vào món quà hay không, họ đều nhận ra. Hướng dẫn cách chọn trang sức nam.

Tặng phụ kiện ý nghĩa cho chàng

Một món phụ kiện phù hợp sẽ giúp tôn lên phong cách lịch lãm, cá tính của phái mạnh. Bên cạnh những món quà quen thuộc như đồng hồ, thắt lưng, cà vạt, sao bạn không thử tặng những món phụ kiện là trang sức như nhẫn, mặt dây chuyền để lựa chọn thêm phần đặc biệt nhỉ?

Điển hình là chiếc nhẫn vàng có những chi tiết sắc nét và được chạm khắc cầu kỳ. Vẻ đẹp và sức hấp dẫn của nó giúp người yêu của bạn nổi bật giữa đám đông, điều ấy sẽ đem tới sự tự tin, mạnh mẽ cho chàng đấy.

Luu ngay 4 bi kip chon qua tang khien chang do du du 1
Món quà sẽ đem tới sự tự tin, mạnh mẽ cho chàng khi sở hữu một chiếc nhẫn đẹp mắt. Xem sản phẩm bên trên TẠI ĐÂY, bên dưới TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền cũng là sự lựa chọn không tồi cho món quà tặng bạn trai đó. Mặt dây chuyền vàng giúp chàng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, góp phần không nhỏ giúp ngoại hình của người ấy tỏa sáng, thu hút hơn. Không chỉ đẹp mà việc tặng dây chuyền cũng mang đến nhiều ý nghĩa. Sự kết nối của hai đầu sợi dây chuyền được xem như một vòng tuần hoàn, biểu tượng cho sự gắn kết, bền chặt. Vậy nên, tặng dây chuyền cho nửa kia sẽ mang ý nghĩa mong muốn tình yêu của hai bạn luôn gắn kết lâu bền, qua đó cũng thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành cho người yêu của mình.

Luu ngay 4 bi kip chon qua tang khien chang do du du 2
Vậy nên, tặng dây chuyền cho nửa kia mang ý nghĩa mong muốn tình yêu của hai bạn luôn gắn kết lâu bền. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tinh tế trong cách tặng quà

Việc chọn cách trao quà, gói ghém cẩn thận sẽ khiến người thương càng rung rinh vì bạn. Với những người hướng nội, không thích khoa trương, phô bày thì tặng quà trước mặt nhiều người sẽ là việc không nên.Việc tặng quà cần đúng dịp, tinh tế, không khiến mọi người xung quanh quá chú ý. Hãy cư xử thật tế nhị, như vậy thì cả người gửi và người nhận đều cảm thấy thoải mái.

Hy vọng là với những gợi ý trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà ưng ý để dành tặng cho nửa kia hoặc người bạn của mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức