spot_img

Muốn tối đa chi phí đám cưới, cần ghi nhớ 7 điều sau

Bạn mong muốn một đám cưới chỉn chu với chi phi tiết kiệm? Cùng PNJ tham khảo vài bí quyết sau nhé!

Muon toi da chi phi dam cuoi can ghi nho 7 dieu sau

Giới hạn số lượng khách mời

Giới hạn số lượng khách mời sẽ giúp bạn cắt giảm được nhiều chi phí đấy. Vì thế, hãy lên danh sách kỹ lưỡng, ưu tiên những người thực sự thân thiết với cô dâu, chú rể. Nếu bạn cảm thấy ngại với những vị khách không được mời, bạn có thể gửi thiệp báo hỷ xem như một lời thông báo trịnh trọng đến mọi người.

Chọn hoa theo mùa

Hoa tươi trang trí sẽ tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng cho cả không gian, nhưng đây cũng là hạng mục tiêu tốn kha khá tiền của các cặp đôi. Để giải đáp vấn đề này, bạn có thể chọn những loài hoa theo mùa thay vì những loại hoa hiếm, đặc biệt. Đồng thời, các cặp đôi còn có thể trang trí đan xen giữa hoa giả và hoa tươi để tiết kiệm chi phí.

Muon toi da chi phi dam cuoi can ghi nho 7 dieu sau 1
Bạn có thể chọn những loài hoa theo mùa thay vì những loại hoa hiếm, đặc biệt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không nên tốn quá nhiều tiền vào thiệp cưới

Thiệp cưới đẹp, được mọi người trầm trồ, thì ai cũng thích. Nhưng các cặp đôi nên thực tế và hiểu rằng, khi nhận được thiếp, ít ai sẽ giữ làm kỷ niệm tấm thiệp ấy. Vì thế, bạn không nên đầu tư quá nhiều tiền cho việc này; ưu tiên kiểu dáng tinh giản, trang nhã với giá thành ổn là sự thay thế hoàn hảo. Xem những xu hướng đám cưới thịnh hành trong năm 2021.

Chụp hình studio thay vì ngoại cảnh

Chụp hình cưới luôn là hạng mục tốn kha khá tiền vì cặp đôi nào cũng muốn sở hữu bộ hình lung linh làm kỷ niệm. Để giảm thiểu những chi phí không cần thiết, cô dâu chú rể có thể cân nhắc chụp hình tại studio thay vì ngoại cảnh. Như vậy, bạn sẽ không tốn tiền vào chi phí đi lại cũng như tiền ăn ở của một ê kíp có thể lên đến 4-5 người.

Lên thực đơn

Thông thường, các nhà hàng sẽ có danh sách món ăn sẵn và chia theo từng set. Tuy nhiên, để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn có thể tự lên thực đơn, nhờ vậy sẽ cắt giảm được một số tiền không ít đấy.

Muon toi da chi phi dam cuoi can ghi nho 7 dieu sau 2
Để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn có thể tự lên thực đơn, nhờ vậy sẽ cắt giảm được một số tiền không ít đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn phong cách trang trí tối giản

Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn không gian tiệc cưới của mình thật phải lộng lẫy, hoành tráng. Tuy nhiên, việc này có thể “ngốn” không ít tiền của bạn. Để có không gian chỉn chu không sơ sài, các cặp đôi có thể tham khảo phong cách trang trí tối giản, sử dụng các gam màu trung tính như trắng, beige, xám,.. để tạo sự sang trọng.

Chọn trang sức cưới thay thế

Trang sức cưới là những vật phẩm được đầu tư vì đây còn là của hồi môn của cô dâu và được xem là một dạng tài sản. Để trút bỏ gánh nặng này, các cặp đôi có thể tìm đến những vật phẩm trang sức thay thế cho kim cương chẳng hạn như đá CZ, ECZ, đá màu,… Những gợi ý này vừa đẹp, vừa tiết kiệm và vẫn giúp cô dâu nổi bật trong ngày trọng đại. Với 7 bí quyết trên, mong rằng các cô dâu chú rể tương lai sẽ có một đám cưới vừa ấm áp vừa tiết kiệm nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức