spot_img

Những câu nói hay về trang sức khiến bạn thêm yêu những món phụ kiện nhỏ của mình

Trang sức là một trong những mảnh ghép không thể thiếu giúp outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 5 câu nói hay dưới đây về trang sức sẽ giúp bạn thêm yêu và trân trọng những món phụ kiện của mình.

Để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn luôn khác biệt” – Coco Chanel

Cuộc sống là một bức tranh muôn màu muôn vẻ, trong đó mỗi con người lại là một mảnh ghép riêng biệt, độc đáo mà không ai có thể thay thế. Sự phong phú trong lối sống, sự khác biệt trong cá tính, sở thích, phong cách thời trang của mỗi người đều khiến cho bảng màu, hương vị cuộc đời thêm đa dạng.

Nhung cau noi hay ve trang suc khien ban them yeu nhung mon phu kien nho cua minh
Sự khác biệt trong việc lựa chọn trang sức giúp bộc lộ được vẻ đẹp, sự độc nhất của bạn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chiếm trọn sự say mê của phái đẹp, định hình từng phong cách và gu thẩm mĩ phong phú của từng quý cô, sự kết nối nhiều viên kim cương trên cùng một tuyệt tác sử dụng kỹ thuật chạm khắc độc đáo giúp trang sức có độ lấp lánh tuyệt đối. Với mặt dây chuyền PNJ vàng trắng 14K, đây sẽ là món trang sức giúp nàng tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình.

“Thời trang có thể phai tàn nhưng phong cách sẽ tồn tại mãi mãi” – Yves Saint Laurent

Trang sức là cách bạn “thổ lộ” với cả thế giới về phong cách, cá tính riêng của mình. Những món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại chính là “tiếng nói” tạo dựng hình ảnh và thương hiệu của bạn. Bạn đã biết 8 sự thật về kim cương, nữ hoàng của đá quý này chưa?

Phong cách cá nhân là điều rất quan trọng. Không chỉ đơn giản là ăn mặc đẹp, chỉn chu mà trên hết, đó còn là “tấm gương” phản chiếu tính cách và nhận thức của bạn về mọi thứ xung quanh. Một người có phong cách, cá tính riêng luôn để lại ấn tượng và thiện cảm với nhiều người. Đặc biệt họ luôn có lối sống phóng khoáng, tư duy mới mẻ và cuộc sống vui vẻ bởi sự tự do trong việc lựa chọn điểm nhấn, cũng như con người họ muốn thể hiện. Chính vì thế, dù thời trang có thay đổi thì phong cách cá nhân sẽ là thứ tồn tại lâu bền với thời gian.

“Bởi mọi người sẽ nhìn chằm chằm, hãy làm họ thoả mãn” – Harry Winston

Một món trang sức tuy nhỏ nhưng lại có sức hấp dẫn diệu kỳ. Đây sẽ là điểm nhấn giúp bạn tỏa sáng trong đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhung cau noi hay ve trang suc khien ban them yeu nhung mon phu kien nho cua minh 1
Một món trang sức tuy nhỏ nhưng lại có sức hấp dẫn diệu kỳ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chiếc bông tai nhỏ xinh của PNJ được làm bằng chất liệu vàng trắng theo công nghệ Ý, có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng với ánh vàng rất nhẹ của chất liệu vàng gốc tạo cho món trang sức một tâm hồn riêng và một vẻ đẹp riêng biệt. Chiếc khuyên tai điểm xuyến những viên đá có giác cắt hoàn hảo tạo nên độ sáng lấp lánh, giúp gương mặt bạn luôn luôn tỏa sáng.

“Tao nhã chính là sự tinh giản” – Balenciaga

Thời thượng và thanh lịch, không cần quá nhiều phụ kiện rườm rà cũng đủ để cuốn hút ánh mắt ai đó giữa phố đông. Đẹp để khẳng định bản thân, đẹp để trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Đó chính là thông điệp được Balenciaga truyền tải.

Tinh tế, quyến rũ, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Đó chính là những gì mà những món trang sức theo phong cách tinh giản mang lại cho các quý cô. Việc lựa chọn một món phụ kiện phù hợp sẽ giúp phái đẹp cảm thấy tự tin hơn, và sự cuốn hút, quyến rũ cũng đến từ chính sự tự tin, chỉn chu đó.

“Phong cách là một phương thức để nói lên bạn là ai mà không khiến bạn tốn một lời” – Rachel Zoe

Người ta nói “chiếc áo không làm nên thầy tu” nhưng trên thực tế, nhìn vào phong cách ăn mặc, cách lựa chọn trang sức của từng người, chúng ta cũng biết được ít nhiều về tính cách, sở thích, quan điểm sống,… của người đó.

Nhung cau noi hay ve trang suc khien ban them yeu nhung mon phu kien nho cua minh 2
Kim cương dần lên ngôi với những ưu điểm riêng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hiện nay, việc sử dụng trang sức phải đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách nhằm chứng tỏ sự khác biệt của bản thân. Chính vì vậy kim cương dần lên ngôi với những ưu điểm riêng. Chỉ những người đẳng cấp, cùng trình độ nhận thức sành sỏi trong nghệ thuật, mới có thể hiểu được giá trị thật sự của những món đồ đắt tiền này. Loại đá quý kỳ diệu này đang trở thành một xu hướng trang sức thời thượng, tạo nên phong cách và đẳng cấp riêng cho phái đẹp.

Từ những câu nói nổi tiếng về phong cách thời trang và trang sức của những cái tên nổi tiếng trong làng thời trang, bạn đã có cảm thấy sức mạnh của những món trang sức nhỏ nhắn chưa nào? Hãy trân trọng và thêm yêu tủ phụ kiện của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức