spot_img

Mách nhỏ bí quyết lựa chọn trang phục dự lễ cưới mùa xuân thật trẻ trung và tươi mới

Mach nho bi quyet lua chon trang phuc du le cuoi mua xuan that tre trung va tuoi moi

Đám cưới là dịp để các cô nàng sành điệu, những “fashionista” chính hiệu chưng diện cũng như thể hiện gu thời trang đẳng cấp của mình.

Đặc biệt là vào những ngày đầu xuân, nàng phải tham dự nhiều bữa tiệc quan trọng, nhất là lễ cưới của người thân, bạn bè. Tuy nhiên để tránh trường hợp ăn diện quá đà hay đáng ngại nhất là chiếm spotlight của cô dâu, các nàng nhớ dành thời gian tìm hiểu về những trang phục phù hợp để dự tiệc cưới nhé. Để dễ dàng hơn cho các nàng trong việc lựa chọn, hôm nay PNJ mách nước nàng vài gợi ý để để chọn được một chiếc váy ưng ý, thật thời trang và chuẩn mực.

Mặc tông màu được cô dâu chú rể đề nghị

Yêu cầu của buổi tiệc chính là tiêu chí đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà bạn cần phải chú ý khi chọn trang phục đám cưới. Bởi lẽ, sẽ thật khó coi nếu như bạn đi dự tiệc đám cưới lại mặc một chiếc váy nổi bật, lấn át cả cô dâu. Do vậy, ngày nay các cặp đôi thường sẽ đưa ra một số yêu cầu cơ bản cho khách mời về trang phục khi đến dự tiệc. Bạn nên tuân thủ khuyến nghị đó để chọn một chiếc váy phù hợp. 

Mach nho bi quyet lua chon trang phuc du le cuoi mua xuan that tre trung va tuoi moi 1
Ngày nay các cặp đôi thường sẽ đưa ra một số yêu cầu cơ bản cho khách mời về trang phục khi đến dự tiệc. Bạn nên tuân thủ khuyến nghị đó để chọn một chiếc váy phù hợp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với những trang phục theo dress code, để tạo điểm nhấn đặc biệt hãy chọn cho mình những món trang sức độc đáo nhé. Mùa xuân đến làn da thường hồng hào và sáng hơn, đồng thời trang phục cũng được may với chất liệu mỏng, thoáng mát nên cần ưu tiên các trang sức mảnh, nhiều màu sắc. Đây là thời điểm “vàng” mà bạn có thể thử nghiệm đủ loại trang sức theo ý thích.

Hạn chế mặc đồ trắng

Gam màu trắng nhã nhặn mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ. Tuy nhiên trong đám cưới, màu trắng là gam “độc quyền” của cô dâu. Dù bạn có sành điệu đến đâu, bạn có ham muốn trở nên nổi bật tới đâu thì trước hết hãy cố gắng tiết chế suy nghĩ của mình lại, hãy nhớ rằng đây không phải là đám cưới của bạn. Hơn nữa, tránh trường hợp khách mời chưa biết mặt cô dâu sẽ xảy ra nhầm lẫn không đáng, bên cạnh đó những bộ váy trắng có thể khiến bạn bị vấy bẩn lên đồ trong quá trình ăn uống. Bí quyết bảo quản trang sức cưới trường tồn với thời gian.

Mach nho bi quyet lua chon trang phuc du le cuoi mua xuan that tre trung va tuoi moi 2
Gam màu trắng nhã nhặn mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ. Tuy nhiên trong đám cưới, màu trắng là gam “độc quyền” của cô dâu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nàng có thể lựa chọn điểm nhấn đi kèm theo quy tắc quần áo và phụ kiện trang sức cùng tông màu. Tuy nhiên, cũng không có nghĩa là nàng diện cả một cây từ mũ, quần áo đến giày dép, trang sức cùng một màu. Thay vào đó, có thể tăng hoặc giảm độ đậm nhạt của các điểm nhấn so với màu sắc của trang phục. Hoặc bạn cũng có thể chọn thiết kế đồng màu với một vài họa tiết trên trang phục như đôi giày hay chiếc túi nhỏ nhắn chẳng hạn.

Chọn tông màu pastel nhẹ nhàng

Pastel là gam màu rất được lòng phái đẹp. Nó là những màu thông thường nhưng có sắc độ nhạt hơn như hồng nhạt, vàng nhạt, xanh pastel, xanh lục nhạt, màu nude,… Màu pastel giúp làm bật lên vẻ dễ thương, nhẹ nhàng và nét cuốn hút của người mặc không kém gì màu trắng. Có thể nói, đây là gam màu có thể dễ dàng phù hợp với mọi cá tính từ cô nàng chuộng style “kẹo ngọt” đến sexy cuốn hút.

Mach nho bi quyet lua chon trang phuc du le cuoi mua xuan that tre trung va tuoi moi 3 2
Màu pastel giúp làm bật lên vẻ dễ thương, nhẹ nhàng, nét cuốn hút của người mặc không kém gì màu trắng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với những trang phục màu pastel, nàng nên chọn cho mình những món trang sức có cùng gam màu như vàng trắng, vàng hồng với các loại đá quý,… để xuất hiện với một hình ảnh thanh lịch, yêu kiều, nhã nhặn mà không quá phô trương.

Chọn đầm hoa một cách tinh tế

Nếu những gam màu trơn thỉnh thoảng khiến cô nàng băn khoăn về các phụ kiện đi kèm sao cho nổi bật, đẹp mắt thì váy họa tiết cũng là một gợi ý không tồi chút nào đấy nhé! Mặc những bộ đồ với họa tiết hoa sẽ làm cho bạn trông trẻ trung hơn đồng thời tôn thêm vóc dáng của các bạn. Các trang phục này sẽ phù hợp với các lễ cưới ở ngoài trời vào mùa xuân, hè. Tuy nhiên cũng phải thật khéo léo khi chọn váy hoa, đừng để mình chiếm hết “spotlight” của cô dâu nhé!

Với phần họa tiết trên váy vốn là điểm nhấn, các nàng mặc váy in họa tiết đi đám cưới chỉ cần phối cùng phụ kiện đơn giản, tránh những trang sức rườm rà, lòe loẹt là đã có ngay một set đồ xinh đẹp hoàn chỉnh. Nàng hãy chọn “làm bạn” với những trang sức được thiết kế mảnh, nhỏ với sắc trắng tinh khôi để trở nên thật nữ tính, xinh đẹp nhé.

Luôn trau chuốt chỉn chu, kỹ lưỡng

Các bữa tiệc thường có sự đầu tư tỉ mỉ và thường đem đến cho mọi người cảm giác sang trọng và hiện đại. Vì thế, nếu tham gia tiệc, bạn đừng chọn các trang phục hay sử dụng hàng ngày mà hãy luôn xuất hiện thật chỉn chu, lịch sự. Các loại áo thun, quần jeans… chắc chắn không phải là sự lựa chọn hay trong những dịp này. Thậm chí, nếu bạn diện những loại trang phục này một cách tuềnh toàng cũng sẽ thể hiện rằng, bạn thiếu sự tôn trọng chủ nhân bữa tiệc.

Để chuẩn bị trang phục dự tiệc chỉn chu thì không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Về trang sức thì tùy vào tính chất buổi tiệc mà bạn có thể chọn loại phù hợp. Với những buổi tiệc lớn, những điểm nhấn như kim cương hoặc pha lê, bông tai và vòng cổ ngọc trai là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những buổi tiệc đêm ngoài trời, bạn có thể sử dụng trang sức vàng hoặc bạc, vòng tay to bản hoặc bông tai dạng chùm.

Mỗi bộ trang phục luôn mang một nét đẹp riêng. Với những gợi ý trên, PNJ hi vọng rằng nàng sẽ chọn được cho mình bộ trang phục cùng phụ kiện thật phù hợp, trẻ trung và tươi mới để ghi trọn điểm “10” khi xuất hiện trong một buổi tiệc cưới mùa xuân nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức