spot_img

Bí quyết kết hợp trang sức và những món phụ kiện khác

Khi những món trang sức trở thành điểm nhấn chủ đạo cho trang phục, phái đẹp cần ghi nhớ một số quy tắc sau để luôn sành điệu và chuẩn ‘mốt’.

phoi trang suc cung phu kien khac

I. Những quy tắc cần nhớ

Màu sắc cân bằng

Màu sắc cân bằng, hoà hợp giữa các món phụ kiện là chìa khoá quan trọng trong việc phối phụ kiện, trang sức. Để đảm bảo tính hài hoà, nàng có thể áp dụng nguyên tắc đơn giản: màu đồng hồ tiệp với màu giày hoặc túi xách; màu trang sức tương ứng với màu dây đồng hồ khi kết hợp cùng nhau,… Sự đồng điệu tưởng chừng đơn giản này lại giúp tổng thể trang phục của bạn thêm phong cách đấy.

phoi trang suc cung phu kien khac 1
Sự cân bằng giữa màu sắc của các món phụ kiện sẽ giúp tổng thể hài hoà và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Tỷ lệ chất liệu

Một trong những yếu tố tạo nên sự hài hoà chính là sự cân bằng giữa chất liệu của các món phụ kiện. Nếu nàng có dự định phối lắc hoặc vòng tay cùng đồng hồ, hãy chú ý một chút: Chất liệu vòng hoặc lắc nên có sự tương đồng với điểm nhấn thời gian. Trong trường hợp nàng chọn một chiếc đồng hồ dây da thì nên chọn chất liệu da hoặc chất liệu bạc, vàng trắng.

Chuẩn phong cách

Khi đã chọn trang sức tinh tế làm điểm nhấn, nàng nên chọn một đôi giày với kiểu dáng nữ tính, chiếc túi trang nhã làm phụ kiện đi kèm. Những chiếc vòng tay nạm đinh mạnh mẽ thì sẽ vô cùng ‘hợp cạ’ với kiểu giày cá tính.

Sự ‘lệch pha’ phong cách giữa các phụ kiện sẽ biến tổng thể trang phục trở nên rối rắm, không còn thống nhất. Ngoài ra, sự kết hợp trơn tru giữa các phong cách sẽ phần nào giúp nàng định hình chính mình, ghi lại ấn tượng sâu sắc trong mắt đối phương.

II. Gợi ý những món trang sức dễ dàng kết hợp

Mặt dây chuyền thanh lịch

Những thiết kế có kiểu dáng tinh tế luôn có lợi thế dễ dàng kết hợp với những món phụ kiện khác. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này có thể sử dụng trong nhiều dịp như đi làm, đi tiệc hoặc những buổi dạo phố cùng bạn bè.
PNJ xin gợi ý 2 lựa chọn về mặt dây chuyền thanh lịch, tinh tế, có thể đồng hành cùng nàng mọi lúc mọi nơi: từ tiệc tùng xa hoa đến chốn văn phòng nghiêm.

phoi trang suc cung phu kien khac 2
Chọn mặt dây chuyền tinh tế để nàng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Xem mặt dây chuyền bên phải TẠI ĐÂY, mặt dây chuyền bên trái TẠI ĐÂY.

Bộ trang sức vàng đính đá

Thanh mảnh và nữ tính, bộ trang sức vàng đính đá này sẽ là sự kết hợp tài tính, giúp trang phục của bạn thêm hài hoà và nổi bật. Ngoài ra, tông màu vàng hồng thời thượng luôn biết cách yêu chiều phái đẹp, nâng niu mọi sắc da một cách khéo léo.

phoi trang suc cung phu kien khac 3
Với bộ đôi trang sức mặt dây chuyền và bông tai hợp cạ này, nàng lại càng ghi điểm trong mắt đối phương. Xem sản phẩm mặt dây chuyền TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Vòng tay vàng trắng Ý tinh giản

Không cầu kỳ hay rườm rà, vòng tay vàng trắng Ý vẫn có thể trở thành món trang sức tiêu điểm vì dễ dàng phối hợp cũng nhất chất liệu cao cấp với đường nét tinh xảo. Bật mí rằng nàng có thể kết hợp điểm nhấn này cùng đồng hồ dây kim loại nhé!

phoi trang suc cung phu kien khac 4 1
Thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn trở thành điểm nhấn bởi chất liệu cao cấp cùng đường nét tinh xảo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Mong rằng bài viết này sẽ giúp nàng có thể kinh nghiệm để mix-match những món phụ kiện đắt giá với nhau.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức