spot_img

Top 5 trang sức được ưa chuộng nhất mùa lễ hội 2022

Những buổi tiệc, “kèo” hẹn đầu năm đã đến. Hãy cùng PNJ đi tìm món trang sức lung linh để xinh hết nấc trong mọi cuộc vui nhé!

Top 5 trang suc duoc ua chuong nhat mua le hoi 2022

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ hình trái tim

Những món trang sức hình trái tim là cứ phải đốn tim phái đẹp bình bịch. Mặt dây chuyền vàng trắng kết hợp cùng đá ECZ, sẽ khiến nàng không thể chối từ về độ bắt sáng cũng như kiểu dáng vô cùng ngọt ngào. Hình ảnh ba trái tim lồng ghép vào nhau, điểm tô bằng những viên đá rực rỡ ánh hào quang, điểm nhấn sẽ giúp nàng ghi thêm vô vàn điểm, thu hút ngàn sự chú ý từ những người xung quanh.

Top 5 trang suc duoc ua chuong nhat mua le hoi 2022 1
Những món trang sức hình trái tim là cứ phải đốn tim phái đẹp bình bịch. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Chất liệu vàng thường khiến nhiều chị em hiện đại lo lắng vì quá sáng, quá nổi. Tuy nhiên, với chiếc nhẫn vàng 18K này, thiết kế có phần duyên dáng và tinh tế hơn. Những viên đá CZ lấp lánh, bổ sung và hỗ trợ nhau để thêm phần lung linh. Ngoài ra, sắc vàng óng ánh của chất liệu vàng 18K lại vô cùng khéo trong việc nịnh da. Do đó, nàng cứ yên tâm mà rước siêu phẩm này, bảo đảm đôi bàn tay lại càng xinh yêu hơn nữa đấy!

Top 5 trang suc duoc ua chuong nhat mua le hoi 2022 2
Sắc vàng óng ánh của chất liệu vàng 18K lại vô cùng khéo trong việc nịnh da. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ

Phái đẹp đã bao giờ nghe đến trang sức vàng Ý chưa? Nhắc đến vàng Ý, đầu tiên là phải nhắc đến xuất xứ. Đây là chất liệu trang sức nổi tiếng từ đất nước hình đôi ủng – kinh đô thời trang. Những thiết kế được chế tác từ chất liệu đều mang hình bóng riêng biệt, từng đường nét và độ sáng đều có sức hút lạ kỳ. Với đôi bông tai vàng trắng Ý, người yêu trang sức lại được dịp khám phá nguồn năng lượng mới, thiết kế tinh giản nhưng lại lung linh. Ngoài ra, điểm nhấn dáng nụ này lại chẳng hề kén mắt hay kiểu tóc. Những điều cần biết về vàng Ý.

Top 5 trang suc duoc ua chuong nhat mua le hoi 2022 3
Với đôi bông tai vàng trắng Ý, người yêu trang sức lại được dịp khám phá nguồn năng lượng mới, thiết kế tinh giản nhưng lại lung linh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay Kim cương Vàng trắng 14K

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mẫu lắc tay đã khiến bao nàng phải xuýt xoa bởi kiểu dáng thanh tao và tinh tế đến khó tả. Chi tiết bi tròn và điểm nhấn kim cương được sắp xen kẽ cùng nhau, tạo nên sự hài hoà và cân bằng. Ngoài ra, những viên kim cương sáng ngời đã làm tròn nhiệm vụ cho việc tạo sự chú ý.

Top 5 trang suc duoc ua chuong nhat mua le hoi 2022 4
Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mẫu lắc tay đã khiến bao nàng phải xuýt xoa bởi kiểu dáng thanh tao và tinh tế đến khó tả. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dây cổ Vàng trắng Ý 18K PNJ

Thêm một thiết kế được chế tác từ chất liệu vàng Ý nhưng đảm bảo sẽ mang đến một làn gió mới gửi đến nàng. Điểm nhấn là những đường cong đan xen, cuộn vào nhau một cách nhẹ nhàng, tạo sự thu hút ngay từ lần chạm đầu tiên. Đối với những nàng thích diện những chiếc đầm hay áo cổ vuông thì đừng bỏ qua điểm nhấn này nhé, đây sẽ là siêu phẩm tô điểm hoàn hảo cho bạn đấy!

Top 5 trang suc duoc ua chuong nhat mua le hoi 2022 5
Đối với những nàng thích diện những chiếc đầm hay áo cổ vuông thì đừng bỏ qua điểm nhấn này nhé, đây sẽ là siêu phẩm tô điểm hoàn hảo cho bạn đấy! Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Làm đẹp và điệu đà là những đặc quyền của hội chị em. Nhân dịp đầu năm Xuân về, ngại gì mà không sắm sửa để càng thêm tự tin và xinh yêu nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức