spot_img

Những món quà ý nghĩa nhất dành cho Ba Mẹ trong dịp Tết năm nay

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho Ba Me trong dip Tet nam nay

Ngoài mang tiền về cho Ba Mẹ, đây sẽ là những gợi ý lý tưởng để đấng sinh thành nhân dịp Tết đến.

Món quà sức khỏe

Sức khỏe là vàng, là tiền đề để Ba Mẹ được sống vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu. Do đó, những vật phẩm bồi dưỡng, giúp bậc phụ huynh thêm tươi trẻ là món quà rất cần thiết trong dịp này. Với món quà sức khỏe, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Thực phẩm bổ dưỡng

Yến sào, các loại hoa quả nhiều vitamin hay saffron là những thực phẩm cần phải hấp thụ mỗi ngày khi ta còn đủ sức khoẻ. Như vậy, cơ thể của Ba Mẹ mới có đủ đề kháng, sự vững chắc để chiến đấu với bệnh tật.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho Ba Me trong dip Tet nam nay 2 1
Sức khỏe là vàng, là tiền đề để Ba Mẹ được sống vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ghế massage

Càng lớn tuổi, việc đau lưng đau gối là không thể tránh khỏi. Vì thế, món quà giúp xoa dịu những cơn đau này sẽ phần nào cải thiện cuộc sống của bậc phụ huynh. Hiện nay, ghế message và dụng cụ message cũng khá phổ biến. Những món đồ công nghệ này cũng đa dạng về mặt chi phí, kích thước hay công dụng nên bạn có thể cân nhắc sự lựa chọn nào phù hợp nhất.

Bí quyết chọn trang sức phong thuỷ để tặng người thân.

Gói khám sức khoẻ tổng quát

Đa số người Việt Nam chúng ta không có thói quen khám sức khỏe tổng quát, chỉ khi nào bệnh trở nặng hay có dấu hiệu rõ ràng mới đi bệnh viện. Để bảo vệ sức khoẻ của Ba Mẹ ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký gói tổng quát, giúp phòng bệnh và chữa bệnh kịp lúc.

Món quà tinh thần

Sức khoẻ tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Càng lớn tuổi, đây càng là yếu tố then chốt để giúp các bậc phụ huynh sống lâu sống vui hơn. Với món quà tinh thần, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Một chuyến du lịch gần xa

Ba Mẹ nào cũng mong muốn có những khoảnh khắc đáng nhớ bên con cái. Tuy nhiên, vì cuộc sống bận rộn vì guồng quay công việc không ngừng, quỹ thời gian chúng ta dành cho người thương yêu ngày càng bị thu hẹp. Nhân dịp Tết đến Xuân về, bạn có thể dành ra vài ngày để cùng Ba Mẹ vi vu đâu đó, trải nghiệm nhiều hơn.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho Ba Me trong dip Tet nam nay 1 1
Nhân dịp Tết đến Xuân về, bạn có thể dành ra vài ngày để cùng Ba Mẹ vi vu đâu đó, trải nghiệm nhiều hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bữa ăn ấm cúng

Chỉ là quây quần bên nhau, nâng ly mừng rượu cũng đủ khiến Ba Mẹ hạnh phúc. Bạn có thể tạm gác những bận rộn, dành thời gian có bữa ăn bên gia đình, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Món quà vật chất

Những món quà vật chất vẫn có sức hút riêng, khiến người nhận hạnh phúc và mỉm cười. Bạn có thể cân nhắc vài lựa chọn sau cho Ba Mẹ nhé:

Trang sức

Đối với phụ nữ, việc làm đẹp không bao giờ có hồi kết. Để trở thành người con tâm lý, bạn có thể chọn những món trang sức kim cương, ngọc trai tinh tế, thanh lịch cho Mẹ này. Bảo đảm Tết này đi đâu, Mẹ yêu cũng sẽ khoe quà con cưng tặng.

Thiết bị thông minh cho nhà cửa

Phần lớn thời gian của Ba Mẹ là ở nhà. Dựa vào lý do này, bạn có thể sắm sửa những thiết bị thông minh giúp nâng cao chất lượng cuộc sống như robot hút bụi, quạt điện, nồi chiên,…

Món quà tâm linh

Tâm linh là một phần cuộc sống. Hiện nay, rất nhiều người đã chọn những vật phẩm phong thuỷ để làm quà tặng, với lời chúc về sự bình an, hạnh phúc và thịnh vượng. Do đó, đây sẽ là món quà tuyệt vời nằm trong danh sách quà Tết hôm nay. Bạn có thể cân nhắc trang sức phong thuỷ hoặc những linh vật linh thiêng để gửi tặng cho Ba Mẹ yêu thương.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho Ba Me trong dip Tet nam nay 3
Bạn có thể cân nhắc trang sức phong thuỷ hoặc những linh vật linh thiêng để gửi tặng cho Ba Mẹ yêu thương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Gợi ý qùa tặng đã có sẵn, mau mang niềm vui về cho Ba Mẹ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức