spot_img

Gợi ý những món quà thôi nôi đẹp và ý nghĩa nhất cho bé

Thôi nôi là một dấu mốc quan trọng, ý nghĩa trong quá trình trưởng thành của những thiên thần nhỏ. Những món quà được tặng trong ngày này đều thể hiện sự yêu thương, quan tâm và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho đứa trẻ trong tương lai. PNJ xin gợi ý đến bạn những món quà thôi nôi đẹp và ý nghĩa nhất cho bé để bạn có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

Sữa, tã, khăn giấy ướt

Đây là những món đồ không thể thiếu đối với bất cứ em nhỏ nào. Vì vậy khi chọn quà thôi nôi cho bé, bạn cũng đừng nên bỏ qua những món đồ mang ý nghĩa thiết thực nhất này. Nếu bạn không phải là bố mẹ của trẻ, bạn có thể hỏi trực tiếp mẹ của bé để biết bé sử dụng loại bỉm, tã, hay loại giấy ướt nào rồi mua tặng sẽ là hợp lý nhất.

Quần áo, giày dép

Những bộ quần áo, chiếc mũ, đôi găng tay bắt mắt với những chi tiết đáng yêu không chỉ làm bé thích thú mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn. Bạn đừng quên tham khảo size phù hợp bởi bé ở giai đoạn này lớn rất nhanh. Hãy chọn quần áo có size lớn hơn 1 hoặc 2 số nhé.

Bên cạnh những bộ quần áo dễ thương, bạn nên chọn thêm cho bé những phụ kiện đáng yêu như nơ, băng đô, kẹp tóc, giày, dép đi cùng bộ áo quần thì càng dễ thương hơn nữa nhé.

Trang sức

Mua quà thôi nôi cho bé bằng những món đồ trang sức cũng là gợi ý hay cho các khách mời. Bé trở nên đáng yêu biết bao với những món trang sức nhỏ xinh đeo trên cổ, trên tay hay cổ chân phải không nào.

Vòng tay

Goi y nhung mon qua thoi noi dep va y nghia nhat cho be
Vòng tay trẻ em Vàng 18K là món quà mà PNJ thiết kế ra để dành tặng riêng cho các bé. Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của vòng tay PNJ giúp tô điểm cho nét trẻ thơ cho bé.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay trẻ em Vàng 18K là món quà mà PNJ thiết kế ra để dành tặng riêng cho các bé. Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của vòng tay PNJ giúp tô điểm cho nét trẻ thơ cho bé. Với một hình ảnh quả thông nhỏ được điểm xuyết trên chiếc vòng, trẻ nhỏ sẽ thêm phần thích thú vì nét lạ mắt và độc đáo này. Vòng tay có kiểu dáng khá nhỏ gọn và dễ đeo nên bạn có thể yên tâm dành tặng cho các bé nhé. Mua vòng tay cho bé cần lưu ý những điểm này.

Bông tai

Goi y nhung mon qua thoi noi dep va y nghia nhat cho be 1
Một đôi bông tai bằng bạc PNJ sẽ vừa tô điểm cho bé thêm phần xinh xắn, lại vừa bảo vệ bé.

Xem sản phẩm trên hình:

Theo kinh nghiệm dân gian, trang sức bạc sẽ giúp bé tránh gió. Một đôi bông tai bằng bạc PNJSilver vừa tô điểm cho bé thêm phần xinh xắn, đáng yêu lại vừa bảo vệ bé. Ở giai đoạn tuổi này, bé đã không còn quá nhạy cảm với trang sức nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua quà cho bé.

Goi y nhung mon qua thoi noi dep va y nghia nhat cho be 2
Quan trọng hơn khi chọn bông tai là phải chú ý đến sự an toàn, từng chi tiết nhỏ cần phải được mài dũa cẩn thận, không có các góc cạnh để bảo vệ bé yêu.

Xem sản phẩm trên hình:

Những chiếc bông tai bạc dành riêng trẻ của PNJSilver có thiết kế đơn giản, khoen bông dạng tròn ôm sát vành tai. Trên khoen có hình bướm bướm nhỏ sát vào bông tai sẽ không làm cho bé thấy khó chịu khi đeo. Quan trọng hơn khi chọn bông tai là phải chú ý đến sự an toàn, từng chi tiết nhỏ cần phải được mài dũa cẩn thận, không có các góc cạnh để bảo vệ bé yêu.

Những món đồ chơi trẻ em

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi đứa trẻ nào cũng sẽ bị hấp dẫn bởi những món đồ chơi. Đồ chơi cho bé ở lứa tuổi này cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn một chiếc xe hơi đồ chơi, một con búp bê hay thú nhồi bông sao cho phù hợp với giới tính của bé là được. Những món đồ chơi bằng gỗ với hình thù khác nhau cùng cách chơi đa dạng như thả lỗ, đóng mở sẽ phù hợp với bé hơn. Đừng chọn loại đồ chơi quá đơn điệu như khi chọn đồ chơi cho bé sơ sinh. Những món đồ chơi với hình dáng và màu sắc bắt mắt sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bé 1 tuổi.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn món quà thôi nôi ý nghĩa nhất cho bé. Bạn cũng có thể lựa chọn một món đồ phù hợp với giới tính, sở thích cũng như các định hướng của bố mẹ dành cho con. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý tìm mua ở những cửa hàng uy tín và đảm bảo để có được những sản phẩm chất lượng. Ưu tiên lớn nhất là tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây nguy hại cho bé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức