spot_img

Phối trang sức cùng giày thể thao, tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Một set đồ hoàn hảo quả thực sẽ không thể vắng mặt được các loại trang sức. Nàng đừng nghĩ chỉ những bộ váy điệu đà mới cần trang sức nhé. Kể cả những nàng theo đuổi phong cách Sporty cũng rất cần kết hợp thêm trang sức đấy! Cùng PNJ đi tìm 4 món phụ kiện trang sức đẹp và phù hợp cho cô nàng năng động nhé!

Phụ kiện móc khóa hợp kim cao cấp STYLE by PNJ

Phoi trang suc cung giay the thao tuong khong de ma de khong tuong
Chỉ cần một chút thay đổi đến từ chiếc móc khóa, mỗi bước chân của nàng đều thu hút mọi ánh nhìn đó!

Xem sản phẩm trên hình:

Một đôi giày thể thao chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng năng động, khỏe khoắn. Thế nhưng nàng đã biết cách hô biến đôi giày của mình trở nên độc đáo, cá tính hơn chưa? Chỉ cần một chút thay đổi đến từ chiếc móc khóa, mỗi bước chân của nàng đều thu hút mọi ánh nhìn đó! Với chất liệu là hợp kim cao cấp, nàng đừng lo về độ bền của phụ kiện này nhé.

Bông tai Bạc STYLE by PNJ

Phoi trang suc cung giay the thao tuong khong de ma de khong tuong 1
Xu hướng hoa tai được ưa chuộng gần đây là những đôi bông sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ tạo điểm nhấn làm nổi bật cả khuôn mặt.

Xem sản phẩm trên hình:

Xu hướng hoa tai được ưa chuộng gần đây là những đôi bông sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ tạo điểm nhấn làm nổi bật cả khuôn mặt. Khoác lên mình vẻ đẹp tinh khôi, đôi bông tai bạc STYLE by PNJ chính là item được ưa chuộng hiện nay bởi những cô nàng yêu thích style trẻ trung, phóng khoáng. Nàng có thể đeo nhiều mẫu hoa tai nhỏ cùng lúc để tạo điểm nhấn ấn tượng. Ngoài ra, nàng còn có thể kết hợp những phụ kiện khác như nhẫn, lắc, vòng, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Sau khi mua hàng, PNJ vẫn kề bên hỗ trợ bạn.

Dây cổ Bạc STYLE by PNJ DNA

Phoi trang suc cung giay the thao tuong khong de ma de khong tuong 2
Điểm nhấn có thiết kế mắt xích cá tính sẽ là tuyên ngôn thời trang cho nàng yêu sự phá cách.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ không chỉ đơn thuần là một món trang sức, nó còn có thể nói lên được gu thời trang của các chủ nhân. Điểm nhấn có thiết kế mắt xích cá tính sẽ là tuyên ngôn thời trang cho nàng yêu sự phá cách. Mách nhỏ một chút là bạn hãy thử mix những sợi dây cổ nhỏ và có độ dài khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về những gì nó đem lại đấy. Ấn tượng và vô cùng sành điệu là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi diện mẫu trang sức này.

Nhẫn Bạc STYLE by PNJ

Phoi trang suc cung giay the thao tuong khong de ma de khong tuong 4
Thiết kế này là một lựa chọn tối giản, rất phù hợp cho những ai muốn sử dụng phụ kiện mà không sợ bị chê là đỏm dáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn là món trang sức không chỉ thể hiện lòng chung thủy và sự gắn kết, đó còn là điểm nhấn cho trang phục tối giản, toát lên gu thẩm mỹ cũng như phong cách riêng của mỗi người. Thiết kế này là một lựa chọn tối giản, rất phù hợp cho những ai muốn sử dụng phụ kiện mà không sợ bị chê là đỏm dáng. Chiếc nhẫn bạc từ STYLE by PNJ với thiết kế phá cách sẽ là item giúp cho bạn thể hiện sự mạnh mẽ cũng như cá tính của mình.

PNJ tin chắc rằng, chỉ với 4 món phụ kiện phía trên bạn sẽ tự mang đến cho mình những bộ trang phục ấn tượng nhất. Chúng sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn và thu hút hơn rất nhiều, ngay cả khi chỉ diện những bộ cánh đơn giản cùng với một đôi giày thể thao.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức