spot_img

Lưu giữ nguyện ước “Happy Ever After” với những mẫu nhẫn đính hôn Disney|PNJ

Nhẫn cưới là báu vật thiêng liêng tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân hạnh phúc. Với các biểu tượng riêng, chắc hẳn nhẫn đính hôn Disney sẽ nhẹ nhàng chúc phúc cho các cặp đôi có một chuyện tình như những nàng công chúa Disney, luôn can đảm, kiên trì và đầy niềm tin vào tình yêu của chính mình.

Nhẫn đính hôn – báu vật tình yêu thiêng liêng

Hành trình tình yêu luôn là hành trình đáng nhớ và nên được ghi dấu bằng chiếc nhẫn đính hôn đầy ngọt ngào. Từ xưa đến nay, nhẫn đính hôn đã được coi là một báu vật tình yêu thiêng liêng của các cặp vợ chồng. Món trang sức này tượng trưng cho tình yêu trường tồn, bền chặt, vĩnh cửu. Vòng tròn của chiếc nhẫn như một vòng tuần hoàn, không có điểm đầu và điểm cuối, biểu trưng cho một tình yêu bất diệt, gắn kết trọn đời. Còn khoảng không gian bên trong chiếc nhẫn mang ý nghĩa như một “cánh cổng” hôn nhân mà đôi vợ chồng sắp bước qua. Kể từ giây phút trao nhẫn cưới cho nhau, họ đã chính thức làm vợ chồng. Kỷ vật đeo tay này sẽ đi cùng họ suốt chặng đường của cuộc sống hôn nhân.

Bộ sưu tập nhẫn đính hôn Disney|PNJ

Chiếc nhẫn không chỉ là tín vật luôn bên cạnh nàng, nó còn truyền tải câu chuyện riêng và những mong ước cho cuộc sống hạnh phúc mãi về sau, như câu kết nổi tiếng trong câu chuyện cổ tích: “Happy Ever After”.

Những mẫu nhẫn trong bộ sưu tập mang biểu tượng riêng, gắn liền với câu chuyện tình yêu của các nàng công chúa là một lời chúc phúc đến các cặp đôi, mong cho cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc mãi mãi về sau.

Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs

Luu giu nguyen uoc Happy Ever After voi nhung mau nhan dinh hon Disney PNJ
Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn là 32 viên kim cương phụ đính xung quanh, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp.

Xem sản phẩm trên hình:

Kim cương vốn là món trang sức mang đến niềm kiêu hãnh và cảm hứng thời trang bất tận. Sở hữu riêng cho mình món trang sức kim cương chính là điều mà ai cũng mong muốn. Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn là 32 viên kim cương phụ đính xung quanh, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp mới mẻ này chắc chắn sẽ là lời khẳng định cho tình yêu vĩnh cửu của cả hai. PNJ ra mắt BST TIMELESS DIAMOND – Cảm hứng từ vẻ đẹp bền vững vượt thời gian.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Cinderella

Luu giu nguyen uoc Happy Ever After voi nhung mau nhan dinh hon Disney PNJ 1
Cầu kỳ & tinh tế, nhẫn đính hôn trong BST Disney|PNJ Cinderella thực sự là một mẫu nhẫn kim cương kinh điển đầy cuốn hút.

Xem sản phẩm trên hình:

Cầu kỳ & tinh tế, nhẫn đính hôn trong BST Disney|PNJ Cinderella thực sự là một mẫu nhẫn kim cương kinh điển đầy cuốn hút. Mẫu nhẫn cầu hôn này được thiết kế nổi bật với một viên kim cương chủ dáng tròn được đính chắc chắn, kết hợp cùng 2 viên kim cương nhỏ bên cạnh, tạo nên nét nữ tính và phong cách hiện đại cho chủ nhân.

Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Beauty & The Beast

Luu giu nguyen uoc Happy Ever After voi nhung mau nhan dinh hon Disney PNJ 2
Thiết kế chọn viên kim cương chủ làm trung tâm, được cách điệu theo hình bông hoa cực kỳ tinh xảo và ấn tượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Những mẫu nhẫn đính hôn trong BST Beauty & The Beast đều lung linh và rực rỡ. Thiết kế chọn viên kim cương chủ làm trung tâm, được cách điệu theo hình bông hoa cực kỳ tinh xảo và ấn tượng. Đây cũng là biểu tượng cho tình yêu của người đẹp và quái vật – một tình yêu chân thành, bền chặt. Mong rằng, hạnh phúc ở chặng đường mới của cả hai cũng sẽ đẹp như chuyện cổ tích này.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Cinderella

Luu giu nguyen uoc Happy Ever After voi nhung mau nhan dinh hon Disney PNJ 3
Kế thừa phong cách thanh lịch, giản dị, thế nhưng chỉ với một chút biến tấu, PNJ đã mang đến cho các đôi uyên ương mẫu nhẫn đính hôn kim cương hết sức độc đáo.

Xem sản phẩm trên hình:

Kế thừa phong cách thanh lịch, giản dị, thế nhưng chỉ với một chút biến tấu, PNJ đã mang đến cho các đôi uyên ương mẫu nhẫn đính hôn kim cương hết sức độc đáo. Mẫu nhẫn có thiết kế cách điệu phần bệ đá với 4 chấu được uốn cong, làm nổi bật viên kim cương chủ tròn ở trung tâm. Thiết kế này sẽ giúp người bạn đời của bạn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi khi diện chiếc nhẫn này trên tay.

Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Cinderella

Luu giu nguyen uoc Happy Ever After voi nhung mau nhan dinh hon Disney PNJ 4
Đây là mẫu nhẫn với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu cứng cáp, xung quanh còn có các viên kim cương phụ giúp tôn lên vẻ đẹp cho chiếc nhẫn.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn đính hôn kim cương này thu hút mọi ánh nhìn nhờ dáng vẻ thanh lịch, giản dị.  Đây là mẫu nhẫn với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu cứng cáp, xung quanh còn có các viên kim cương phụ giúp tôn lên vẻ đẹp cho chiếc nhẫn. Đặc biệt, thiết kế còn có đai nạm kim cương tấm một nửa để tăng thêm phần lung linh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu rọi.

Mỗi khi nhìn vào chiếc nhẫn trên tay, ta sẽ luôn thấy trách nhiệm của mình đối với người bạn đời. Dù sướng vui, đau khổ, khó khăn,… ta vẫn nguyện cùng nhau vượt qua khoảng thời gian ấy. Những mẫu nhẫn đính hôn Disney|PNJ rất hân hạnh cùng bạn đi qua những khoảnh khắc này.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức