spot_img

Chọn cho mình biểu tượng lạc quan, giữ hân hoan như tia nắng Mặt Trời

Mọi thứ đang biến chuyển nhanh như cái chớp mắt. Chắc hẳn cuộc sống của nhiều người trong chúng ta đã thay đổi ít nhiều vì Covid, khi mỗi ngày đều chìm trong những lo lắng và áp lực vô hình. Trong lúc này, điều quan trọng hơn cả là phải giữ cho mình một tinh thần lạc quan, tâm hồn bừng sáng để hướng về phía Mặt Trời như những đoá hoa hướng dương.

Chon cho minh bieu tuong lac quan giu han hoan nhu tia nang Mat Troi

Vì sao lại là hoa hướng dương?

Chuyện kể rằng, có một tiên nữ tên là Clytie, nàng đem lòng yêu thần Apollo hay còn gọi là thần Mặt Trời. Dù tình yêu không được đáp lại, nhưng Clytie luôn ngày đêm quan sát Apollo, hạnh phúc khi thấy chàng lướt qua bầu trời, để lại những vệt sáng lấp lánh. Thời gian cứ trôi qua, nàng tiên nữ ấy đã biến thành một đoá hoa có nhiều cánh, vươn mình từ những mỏm đá và đặc biệt luôn hướng về những tia nắng ấm áp. Đoá hoa ấy có tên gọi là hướng dương.

Cho đến nay, hoa hướng dương là hình ảnh cho sự thuỷ chung, một tinh thần bừng sáng, luôn kiên định hướng về tương lai. Đây cũng là thông điệp mà PNJ muốn gửi đến chúng ta trong những ngày âu lo của dịch bệnh: Hãy luôn lạc quan và kiên cường tiến về phía trước.

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ những đoá hoa hướng dương luôn vươn mình về phía Mặt Trời, các nghệ nhân kim hoàn của PNJ đã cho ra đời bộ sưu tập trang sức mang tên PNJ Sunflower. Từng món trang sức đều được trau chuốt, hài hoà từ chất liệu đến mỗi đường nét trên thiết kế. Đây cũng sẽ là điểm nhấn và nguồn năng lượng  góp phần mang đến vẻ đẹp rạng ngời, lạc quan như tia nắng, dành riêng cho phái đẹp.

Bạn chọn hình tượng nào cho mình giữa mùa đại dịch?

Khi cuộc sống có nhiều đổi thay và âu lo, cũng là lúc chúng ta cần một nguồn năng lượng tích cực, luôn giữ mình vững chãi bước tiếp và tin tưởng ở một tương lai tràn ngập ánh sáng hạnh phúc. Vậy hôm nay, bạn muốn mang đến năng lượng tích cực nào? Xem gợi ý trang sức làm mới phong cách của nàng tại đây.

1/ Tinh thần lạc quan

Giữa cuộc đời vạn biến, việc giữ cho mình lạc quan là điều vô cùng cần thiết. Phụ nữ lạc quan luôn toả sáng một cách riêng, không cần gượng ép hay quá cố gắng, điều họ làm chính là tin tưởng và có một trái tim đầy nhiệt huyết dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chon cho minh bieu tuong lac quan giu han hoan nhu tia nang Mat Troi 1
Phụ nữ lạc quan cũng như đoá hoa hướng dương, luôn nhiệt huyết và nuôi dưỡng cả nguồn năng lượng tích cực. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2/ Sắc màu ấm áp

Sự ấm áp của người phụ nữ chính là vẻ đẹp vĩnh cửu theo năm tháng, không sáng ngời nhưng cháy rực mãi, không phù phiếm nhưng ngọt ngào khó quên. Và trong những khoảnh khắc mong mỏi ngày cũ trở về, chúng ta cần lắm sự ấm áp ấy, để được tiếp thêm niềm tin và năng lượng tích cực.

Chon cho minh bieu tuong lac quan giu han hoan nhu tia nang Mat Troi 2
Sự ấm áp của người phụ nữ chính là vẻ đẹp vĩnh cửu theo năm tháng, không sáng ngời nhưng cháy rực mãi, không phù phiếm nhưng ngọt ngào khó quên. Xem sản phẩm lắc tay TẠI ĐÂY, dây cổ TẠI ĐÂY.

3/ Tia sáng tử tế

Để tử tế, cần một lòng dũng cảm. Sự tử tế là chất xúc tác để chúng ta gần nhau hơn và cảm nhận được tình yêu thương trong từng phút giây. Tia sáng tử tế như những giọt nắng uyển chuyển len lỏi trong từng ngóc ngách của cuộc sống, thắp lên niềm hy vọng lạc quan.

Chon cho minh bieu tuong lac quan giu han hoan nhu tia nang Mat Troi 3
Tia sáng tử tế như những giọt nắng uyển chuyển len lỏi trong từng ngóc ngách của cuộc sống, thắp lên niềm hy vọng lạc quan. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

4/ Niềm tin khát khao

Với cô gái của PNJ, khát khao luôn cháy bỏng trong mọi hoàn cảnh, dù ngày nắng đẹp hay những lúc u ám. Khát khao chính là động lực, là nguồn sáng đưa nàng tiến về phía trước mà không chút hoài nghi. Khát khao chính là cách nàng thể hiện bản lĩnh của mình trong những ngày đổi thay sắp tới.

Chon cho minh bieu tuong lac quan giu han hoan nhu tia nang Mat Troi 4
Khát khao chính là cách nàng thể hiện bản lĩnh của mình trong những ngày đổi thay. Xem sản phẩm lắc tay TẠI ĐÂY, mặt dây chuyền TẠI ĐÂY.

5/ Tự tin khởi sắc

Không ngại dấn thân, đoá hoa hướng dương luôn chọn cho mình một mục tiêu duy nhất, là luôn tự tin khởi sắc. Khởi sắc đâu chỉ riêng mình mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, là tiếp thêm niềm tin mãnh liệt cho những ngày sau nữa.

Chon cho minh bieu tuong lac quan giu han hoan nhu tia nang Mat Troi 5
Chọn khởi sắc để lan toả nguồn năng lượng lạc quan đến mọi người. Xem bông tai TẠI ĐÂY, mặt dây chuyền TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Những ngày cũ rồi sẽ trở về. Mong rằng tất cả chúng ta đều vững tin về phía trước và giữ một tinh thần lạc quan sáng ngời như đoá hoa hướng dương.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức