spot_img

Top 5 trang sức vàng được ưa chuộng nhất trong tháng 8/2021

Là điểm nhấn đắt giá, trang sức vàng dường như luôn hiện diện trong tủ đồ làm đẹp của chị em. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua 5 món trang sức vàng được ưa chuộng nhất trong tháng 8/2021 nhé!

Nếu outfit là một khu vườn thì món trang sức sẽ là những bông hoa, rực rỡ sắc màu và ngọt ngào. Vì thế, khi thời trang càng phát triển và len lỏi ở mọi ngóc ngách, “bông hoa” ấy lại có dịp nở rộ và khẳng định vị trí của mình.

Trong đó, trang sức vàng đã chinh phục biết bao phái đẹp bằng những thiết kế tinh xảo và độc đáo. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 điểm nhấn bằng vàng được yêu thích trong tháng 8.

Top 5 trang suc vang duoc ua chuong nhat trong thang 8 2021

Mặt dây chuyền vàng đá Citrine

Đá Citrine hay còn được biết đến với những tên gọi khác như Thạch Anh Vàng, Thạch Anh bị đốt cháy, đá quả chanh,… là một trong những viên đá quý được cả phải đẹp và đấng mày râu yêu mến. Sắc vàng Citrine rực rỡ như được ánh Mặt Trời chiếu rọi, có thể chinh phục bất kỳ người yêu trang sức nào chỉ trong tích tắc. Trên phương diện phong thuỷ, Citrine còn là nguồn năng lượng tích cực dồi dào, khai thông trí tuệ và giúp các chủ nhân của chúng trở nên sáng suốt trước mọi quyết định khó khăn.

Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay chính là mặt dây chuyền vàng đính đá Citrine. Thiết kế nổi bật tạo dấu ấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sắc màu lấp lánh phát ra từ viên đá. Khi vừa ra mắt, sản phẩm đã lập tức lọt vào mắt xanh của những người yêu trang sức.

Top 5 trang suc vang duoc ua chuong nhat trong thang 8 2021 1
Thiết kế nổi bật và tạo dấu ấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sắc màu lấp lánh phát ra từ viên đá. Khi vừa ra mắt, sản phẩm đã lập tức lọt vào mắt xanh của những người yêu trang sức. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai vàng đính ngọc trai

Một trong những sự kết hợp ăn ý nhất trong vũ trụ thời trang chính là vàng và ngọc trai. Ngọc trai, óng ánh đầy mê hoặc, là biểu tượng thuần khiết cho vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ và cũng là vật báu của lòng đại dương. Có một tuyên bố chắc nịch rằng: nếu nàng muốn sở hữu thần khí ngút ngàn mà không cần cố gắng quá nhiều thì bông tai đính ngọc trai sẽ là ứng cử viên số một. Trong khi đó, chất liệu vàng lại là đại diện cho sự vững chãi và một vẻ đẹp lung linh vượt thời gian. Xem bí quyết chọn quà theo màu yêu thích của nàng.

Vì thế, điểm nhấn bông tai vàng đính ngọc trai đã được phái đẹp cực kỳ ưu ái trong tháng 8 vừa qua. Một siêu phẩm có thể giúp bất kỳ cô gái nào toả sáng chỉ trong chớp mắt.

Top 5 trang suc vang duoc ua chuong nhat trong thang 8 2021 2
Có một tuyên bố chắc nịch rằng: nếu nàng muốn sở hữu thần khí ngút ngàn mà không cần cố gắng quá nhiều thì bông tai đính ngọc trai sẽ là ứng cử viên số một. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay vàng

Nhẹ nhàng và thanh thoát chính là làn gió mà những thiết kế lắc tay thanh mảnh mang đến cho các nàng. Đặc biệt, đây còn là siêu phụ kiện hoàn hảo có thể kết hợp với nhiều loại trang phục cũng như những món trang sức khác.

Có mặt trong danh sách hôm nay, PNJ xin gợi ý mẫu lắc tay duyên dáng được điểm thêm những chi tiết vô cùng nữ tính. Đặc biệt, nàng có thể thoả sức đeo cùng những chiếc vòng hoặc lắc tay khác.

Top 5 trang suc vang duoc ua chuong nhat trong thang 8 2021 3
Đây còn là siêu phụ kiện hoàn hảo có thể kết hợp với mới loại trang phục cũng như những món trang sức khác. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai vàng kim cương

Không điều gì có thể khơi gợi sự nữ tính như những điểm nhấn bông tai vàng đính kim cương. Tại PNJ, đây cũng là sự lựa chọn được các nàng yêu thích nhất. Đặc biệt trong tháng 8 vừa qua, điểm nhấn bông tai có thiết kế ngọt lịm này đã “đốn tim” các chị em chỉ trong chớp nhoáng. Kết hợp với chất liệu vàng trắng lấp lánh, viên kim cương được đặt ngay tâm điểm, phản chiếu ánh sáng lung linh một cách khéo léo. Cùng điểm nhấn này, nàng có thể kết hợp với trang phục đi làm hoặc tiệc tùng. Đây sẽ là một cạ cứng tuyệt vời cho nàng trong mọi dịp đấy!

Top 5 trang suc vang duoc ua chuong nhat trong thang 8 2021 4
Viên kim cương được đặt ngay tâm điểm, phản chiếu ánh sáng lung linh một cách khéo léo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền vàng đính đá Moon

Cuối cùng, trong danh sách ngày hôm nay, PNJ phải nhắc đến vẻ đáng yêu và ngọt ngào của mặt dây chuyền vàng đính đá Moon. Với màu sắc nhã nhặn và không hề kén da, điểm nhấn sắc hồng này như thổi bừng một làn gió mới cho tủ đồ của nàng. Ngoài ra, đá Moon còn đại diện cho tình yêu, trí tuệ và sự sáng suốt nữa đấy!

Top 5 trang suc vang duoc ua chuong nhat trong thang 8 2021 5
Với màu sắc nhã nhặn và không hề kén da, điểm nhấn sắc hồng này như thổi bừng một làn gió mới cho tủ đồ của nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với 5 món trang sức được yêu thích trong tháng 8, mong rằng nàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng thú vị cho tủ đồ của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức