spot_img

6 gợi ý trang sức “thổi làn gió mới” vào phong cách của nàng

Làm mới mình, thay đổi phong cách cũng là tips để nàng có thêm năng lượng tích cực. Hôm nay, hãy cùng PNJ khám phá những món trang sức thời thượng giúp nàng thoả sức biến tấu và thổi làn gió mới vào outfits mỗi ngày nhé!

Bên cạnh việc chỉn chu trong phần chọn trang phục, bí quyết để nàng thêm toả sáng chính là nhờ sự trợ giúp của những điểm nhấn trang sức. Chỉ cần một chút nhấn nhá và chi tiết mới lạ, outfit của phái đẹp cũng trở nên thú vị hơn khá nhiều. Nếu nàng vẫn còn băn khoăn chưa biết bắt đầu từ đâu thì cùng xem qua những gợi ý trang sức đầy mê hoặc như làn gió mới từ PNJ nhé!

1. Vòng tay Vàng trắng Ý 18K

Tinh tế và sang trọng là những từ thích hợp để miêu tả chiếc vòng tay vàng Ý này. Thiết kế tựa như những mắt xích hình đồng tiền đan cài vào nhau, tạo nên vẻ đẹp tinh giản nhưng vô cùng cuốn hút. Với điểm nhấn này, nàng có thể tự do trong mọi kiểu trang phục, từ chiếc đầm hẹn hò ngọt ngào đến chiếc áo sơ mi chỉn chu nơi công sở. Hãy để làn gió ngọt ngào này nâng niu vẻ đẹp của nàng.

6 goi y trang suc thoi lan gio moi vao phong cach cua nang
Chiếc vòng tay tựa như những mắt xích hình đồng tiền đan cài vào nhau, tạo nên vẻ đẹp tinh giản nhưng vô cùng cuốn hút. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Nhẫn Vàng Ý 18K

Chiếc nhẫn gây ấn tượng mạnh từ kiểu dáng đến màu sắc. Mô phỏng lại bông hoa rạng rỡ, kết hợp sắc màu từ chất liệu Vàng Ý 18K, điểm nhấn tạo cảm giác tươi mới và sôi nổi, đỉnh cao của thời thượng. Với thiết kế này, nàng sẽ khiến hội chị em xung quanh phải đôi chút ganh tỵ vì độ kiêu sa, lộng lẫy đấy. Một làn gió mới cho phong cách rất xứng đáng được nàng cân nhắc. Xem bí quyết khoe khéo trang sức tại đây.

6 goi y trang suc thoi lan gio moi vao phong cach cua nang 1
Với thiết kế này, nàng sẽ khiến hội chị em xung quanh phải đôi chút ganh tỵ vì độ kiêu sa, lộng lẫy đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Bông tai Vàng Ý 18K PNJ

Cần một làn gió ngọt lịm cho tủ trang sức mùa Thu? Có ngay điểm nhấn bông tai vàng Ý 18K. Trên chất liệu vàng Ý đẳng cấp, đôi bông tai được chế tác tinh xảo, tái hiện lại chùm hoa nhỏ xinh một cách tinh tế khó cưỡng. Nàng có thể kết hợp cùng chiếc đầm hoa rực rỡ hay chiếc áo trễ vai, tóc búi cao gọn gàng và có ngay một outfit cực kỳ lung linh.

6 goi y trang suc thoi lan gio moi vao phong cach cua nang 2
Nàng có thể kết hợp đôi bông tai với chiếc đầm hoa rực rỡ hay chiếc áo trễ vai, là có ngay một outfit cực kỳ lung linh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Vòng tay Vàng Ý 18K PNJ

Các thiết kế trang sức vàng Ý luôn khiến phái đẹp phải mê mẩn không rời mắt. PNJ tiếp tục gợi ý thêm mẫu vòng vàng Ý bản to cá tính có những đường nét độc đáo. Để thêm nổi bật, nàng có thể chọn thêm bông tai hoặc dây chuyền có màu sắc tương tự để cân bằng tổng thể, tập trung sự chú ý vào điểm nhấn trang sức. Tựa như làn gió trẻ trung đầy nhiệt huyết và cá tính, đây sẽ là một bổ sung lý tưởng cho tủ đồ của nàng đấy!

6 goi y trang suc thoi lan gio moi vao phong cach cua nang 4
PNJ tiếp tục gợi ý thêm mẫu vòng vàng Ý bản to cá tính có những đường nét độc đáo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Bông tai Vàng Ý 18K PNJ

Là tuyên ngôn thời trang dành riêng cho phái đẹp, bông tai luôn chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ trang sức của các nàng. Trang phục chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng, tóc cột hoặc búi cao và chọn một điểm nhấn bông tai độc đáo là nàng đã đủ cuốn hút không thể rời mắt. Vì thế, trong danh sách gợi ý hôm nay, PNJ xin gửi đến thiết kế bông tai Vàng Ý thời thượng với những cánh hoa xoè ra rực rỡ. Hãy để cơn gió thời trang này tô điểm cho vẻ đẹp của nàng ngay nhé!

6 goi y trang suc thoi lan gio moi vao phong cach cua nang 5
Trong danh sách gợi ý hôm nay, PNJ xin gửi đến thiết kế bông tai vàng Ý thời thượng với những cánh hoa xoè ra rực rỡ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

6. Bộ đôi lắc tay và dây chuyền Vàng Ý 18K

Không điều gì tạo sự cân bằng cho tổng thể bằng những món trang sức đồng điệu. Như những mấu nối liên kết lại, bộ đôi đẳng cấp gây thích thú vì sự đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Điểm nổi bật chính là cả hai thiết kế lại cực kỳ dễ phối đồ, không kén da nhưng vẫn giúp các chủ nhân toát ra cá tính riêng biệt. Nhanh như cái búng tay, nàng đã nắm trọn làn gió thời thượng cho chính mình!

6 goi y trang suc thoi lan gio moi vao phong cach cua nang 6
Không điều gì tạo sự cân bằng cho tổng thể bằng những món trang sức đồng điệu. Xem sản phẩm dây chuyền TẠI ĐÂY, lắc tay TẠI ĐÂY.

Với những gợi ý trên, nàng hãy cùng PNJ thổi một làn gió mới mẻ vào phong cách của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức