spot_img

Gợi ý trang sức cho những cô nàng yêu đời 2020

PNJ cho ra mắt bộ sưu tập trang sức Sunflower sử dụng đá Suncut độc quyền từ Swarovski lấy cảm hứng từ những đoá hoa hướng dương. Với đặc tính luôn hướng về phía mặt trời, PNJ mong muốn không chỉ là những món trang sức thời trang, BST còn truyền tải thông điệp sống tích cực, lạc quan đến khách hàng.

PNJ 1CẢM HỨNG THIẾT KẾ TỪ HOA HƯỚNG DƯƠNG, BIỂU TƯỢNG CỦA THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH 

Với nguồn cảm hứng từ hoa hướng dương kết hợp với sự sáng tạo không giới hạn, mỗi mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower đều mang hình dáng hoa hướng dương cách điệu, đầy tính thời trang. Mạnh mẽ, lạc quan, tràn năng lượng – các tính cách hội tụ trong hình ảnh hoa hướng dương được truyền tải đến 6 bộ trang sức chủ đạo của PNJ lần này. Mỗi thiết kế độc đáo của bộ sưu tập tạo điểm nhấn đặc biệt cho người đeo, toát lên vẻ rạng ngời như những bông hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời trong buổi sớm.

PNJ 2

Thiết kế của BST được dựa trên vẻ đẹp của hoa hướng dương với thiết kế tinh xảo từ viên đá Suncut Swarovski, chính là điểm nhấn độc đáo cho BST lần này của PNJ. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa 86 giác cắt và những cánh hoa vàng kim rực rỡ tràn đầy nét cuốn hút của vẻ đẹp hiện đại cho mọi cô gái cá tính và lạc quan.

PNJ 3

Mang màu sắc tương phản giữa các chất liệu vàng, vàng trắng cùng đá Suncut Swarovski tinh xảo, chiếc nhẫn vàng 10K đính đá Suncut Swarovski đẹp kiêu hãnh và cuốn hút tựa như đoá hướng dương đang khoe sắc dưới nắng vàng. Với thiết kế 3 phần tách biệt đầy ấn tượng, các cô gái có thể biến hoá kiểu đeo phù hợp với phong cách thời trang mỗi ngày.

Nhắm đến sự linh hoạt trong cách phối hợp, BST giúp các cô gái thoải mái lựa chọn và kết hợp cùng nhau, thoả sức sáng tạo cho phong cách của bản thân.

ĐÁ SUNCUT – SỰ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA PNJ VÀ SWAROVSKI

Trong bộ sưu tập Sunflower, nguồn cảm hứng hoa hướng dương không chỉ thể hiện qua thiết kế cách điệu mà còn đến từ chất liệu đá Suncut. Đá Suncut là dòng đá ECZ được Thương hiệu lừng danh Swarovski thiết kế riêng và độc quyền cho PNJ tại Việt Nam. Viên đá Suncut có 86 giác cắt với 10 cạnh cho độ tán sắc hoàn hảo cho viên đá sáng lấp lánh. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo.

PNJ 4

Chiếc nhẫn PNJ Sunflower vàng trắng 10K đính đá Suncut Swarovski với thiết kế tinh tế, thời thượng tạo nên vẻ đẹp sang trọng dành cho các cô gái ưa chuộng phong cách thời trang hiện đại.

SUNFLOWER – BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ LẠC QUAN

Mỗi trang sức trong bộ sưu tập Sunflower dành tặng cho các cô nàng có tinh thần lạc quan, yêu đời, hoặc đan phấn đấu theo đuổi tinh thần tích cực này để cuộc sống của mình thêm ý nghĩa từng ngày. “Ánh dương” của mỗi cô gái luôn rực rỡ, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh

Nguồn: Elle.vn

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức