spot_img

Vì sao ECZ là lựa chọn thay thế kim cương hoàn hảo?

Đá ECZ là gì mà được nhiều chị em mê thế? Hãy cùng PNJ tìm hiểu ngay nhé!

Vi sao ECZ la lua chon thay the kim cuong hoan hao

Đá ECZ là gì?

Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) được ví như là phiên bản nhân tạo của Kim Cương, có mức giá khiêm tốn hơn nhiều lần. Chúng là một dạng tinh thể được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn. Đá Cubic Zirconia (CZ) là gì? Có nên mua trang sức CZ không?

Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ với các giác cắt tinh xảo kết hợp cùng vàng 10K. Quy trình sản xuất khắt khe, đá được tinh tuyển kỹ lưỡng nên đá sở hữu chất lượng đáng mơ ước.

Vi sao ECZ la lua chon thay the kim cuong hoan hao 1 1
Quy trình sản xuất khắt khe, đá được tinh tuyển kỹ lưỡng nên đá sở hữu chất lượng đáng mơ ước. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

So sánh đá ECZ và Kim Cương

Nếu đá CZ sở hữu vẻ đẹp và tính chất quang học, vật lý, hoá học,… không thua gì kim cương, thì ECZ chính là phiên bản nâng cấp của CZ. Có thể nói, độ trong suốt, những đường cắt mài hoàn hảo và khả năng tán sắc rực rỡ của ECZ gần như hoàn hảo. Những viên đá nhân tạo này mang vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng không thua gì Kim Cương mà mắt thường khó lòng phân biệt được.

Vì sao ECZ là lựa chọn thay thế kim cương hoàn hảo?

Với những đặc tính trên, ECZ là lựa chọn thay thế kim cương hoàn hảo vì:

Chất lượng tuyệt vời

Dù là đá nhân tạo nhưng ECZ có độ cứng gần bằng kim cương, cũng như khả năng tán sắc tuyệt vời. Do đó, đây sẽ là điểm nhấn đủ sức “tăng độ tự tin” cho phái đẹp, là món trang sức hoàn hảo mang đến sự sang trọng, thanh lịch.

Chi phí khiêm tốn

Đá ECZ có giá thành thấp hơn kim cương nhiều lần dù sở hữu chất lượng đáng mơ ước. Với mức chi phí phù hợp, thay vì chỉ mua được vài điểm nhấn kim cương thì nay nàng có thể sắm được nhiều vật phẩm trang sức hơn nữa, giúp thu hẹp lại chi phí mua sắm mà vẫn có trong tay món quà yêu thích. Trong trường hợp rơi mất đá ECZ, nàng vẫn không cảm thấy quá “đau ví” nữa.

Vi sao ECZ la lua chon thay the kim cuong hoan hao 2
Trong trường hợp rơi mất đá ECZ, nàng vẫn không cảm thấy quá “đau ví” nữa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thiết kế đa dạng

​​Vì nhu cầu mua sắm là vô tận nên những thiết kế ECZ cũng rất đa dạng, đáp ứng được mọi mục đích, lứa tuổi. Dù là tiệc tùng sang trọng, buổi dạo phố thường ngày hay chốn công sở, điểm nhấn ECZ vẫn đủ sức hỗ trợ phái đẹp. Do đó, nàng có thể thỏa sức mua sắm mà không cần quá lo lắng quá nhiều.

Yên tâm mua sắm

Trước khi kim cương thịnh hành như ngày nay, những cuộc xung đột và bóc lột trong việc truy vết kim cương là vấn đề nhức nhối của thế giới. Điều này đã khiến nhiều người e ngại khi chọn lựa viên đá quý này.

Là sản phẩm của phòng thí nghiệm, đá ECZ sẽ phần nào giúp nàng giải tỏa những lăn tăn đó, cảm thấy yên tâm và không có cảm giác “tội lỗi”.

Vi sao ECZ la lua chon thay the kim cuong hoan hao 3
Là sản phẩm của phòng thí nghiệm, đá ECZ sẽ phần nào giúp nàng giải tỏa những lăn tăn đó, cảm thấy yên tâm và không có cảm giác “tội lỗi”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Với những ưu điểm trên, ECZ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng đang tìm kiếm những món trang sức đẹp với chi phí vừa túi tiền. Đến ngay PNJ để được tư vấn kỹ hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức