spot_img

Hiểu về đá Morganite – viên đá đẹp đến nao lòng

Hieu ve da Morganite vien da dep den nao long

Không quá tiếng tăm như những người họ hàng của mình nhưng đá Morganite lại mang một vẻ đẹp lộng lẫy, “nhìn xíu thích ngay” dành cho các nàng.

Đá Morganite là gì?

Đá Morganite có màu hồng đào ngọt lịm tim, khiến nhiều người phải trầm trồ. Đây là viên đá quý thuộc họ beryl, tức “anh em” với những loại đá nổi tiếng khác như Aquamarine, Emerald, Goshenite,…

Hieu ve da Morganite vien da dep den nao long 1
Đây là viên đá quý thuộc họ beryl, tức “anh em” với những loại đá nổi tiếng khác như Aquamarine, Emerald, Goshenite,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Năm 1910, Morganite lần đầu được tìm thấy tại khu vực Madagascar và được gọi là Pink Beryl. Không lâu sau đó, viên đá ánh hồng được đổi tên thành Morganite – cái tên gắn liền với JP Morgan, một nhà tài chính nổi tiếng có sở thích sưu tập đá quý. Điều khiến viên đá này được yêu mến rộng rãi chính là vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào và tinh tế mà khó có thể miêu tả bằng lời. Dancing Stone – Đá Nhảy: Viên đá kỳ diệu trong ngành kim hoàn.

Hieu ve da Morganite vien da dep den nao long 2
Điều khiến viên đá được yêu mến rộng rãi chính là vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào và tinh tế mà khó có thể miêu tả bằng lời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bảng màu của Morganite cũng rất đa dạng, chạy dài từ hồng nhạt đến hồng đậm, đôi khi là màu tím hay màu của cá hồi. Đặc biệt, những khối đá lớn sẽ có tông màu rực rỡ và đậm đà hơn. Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu Morganite có màu đỏ tươi cực quý hiếm, được tìm thấy ở khu vực Madagascar. Ưu điểm của dòng đá này là ít tạp chấp nên sở hữu độ trong veo hoàn hảo, đáng mơ ước. Do đó, chúng thường được chế tác thành những món trang sức đắt giá, làm điểm nhấn khiến các chủ nhân thêm lộng lẫy và xa hoa.

Ý nghĩa phong thuỷ của đá Morganite

Bên cạnh vẻ đẹp long lanh, Morganite còn gây thương nhớ bằng nhiều ý nghĩa.

Sức khoẻ: Nhiều người tin rằng Morganite có một sự kết nối với luân xa ở tim. Chúng có thể giúp tim đập đều đặn, cân bằng huyết áp.

Viên đá tình yêu: Sắc hồng ngọt ngào của viên đá này có thể giúp các chủ nhân có một tình yêu đẹp, cuộc sống viên mãn và tràn ngập hạnh phúc.

Hỗ trợ giao tiếp: Nếu bạn là người chưa tự tin với khả năng giao tiếp của mình có thể mang Morganite bên mình để phần ăn nói thêm lưu loát và khéo léo.

Cân bằng cảm xúc: Nhiều người tin rằng, sức mạnh của viên đá này sẽ giúp họ cân bằng đầu óc, cảm thấy thoải mái và loại bỏ những tiêu cực.

Chiêu hồi may mắn: Trong nhiều câu chuyện, sắc hồng ngọt ngào của Morganite có thể thu hút may mắn, vượng khí cho các chủ nhân.

Đá Morganite hợp mệnh gì?

Vì Morganite sở hữu sắc hồng nên chúng sẽ đại diện cho mệnh Hoả. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thuỷ khắc chế được Hỏa và Hỏa sinh Thổ nên Morganite thích hợp cho người mệnh Hoả, Thuỷ, Thổ.

Hieu ve da Morganite vien da dep den nao long 3
Vì Morganite sở hữu sắc hồng nên chúng sẽ đại diện cho mệnh Hoả. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đối với phương Tây, viên đá này này dành cho nhóm người thuộc cung Song Ngư, Kim Ngưu và Cự Giải. Ngoài ra, Morganite cũng có quan hệ mật thiết với năng lượng của những ai sinh vào giữa cuối tháng 10 đến cuối tháng 11.

Trang sức đá Morganite đang rất được yêu thích tại PNJ. Nếu nàng cũng mê tít vẻ đẹp tinh khôi này, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay cửa hàng gần nhất nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức