spot_img

Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, các cặp đôi cần biết điều gì?

Đà Lạt – thành phố mộng mơ, luôn là nơi mà nhiều cặp đôi ấp ủ chọn làm điểm đến chụp hình cưới. Tuy nhiên, khi chọn nơi đây để ghi dấu thời khắc quan trọng của cuộc đời, bạn nên lưu ý những vấn đề sau. PNJ sẽ cùng bạn điểm qua một số lưu ý khi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt nhé!

Là điểm dừng chân yêu mến của nhiều tâm hồn, Đà Lạt rất biết cách khơi gợi những cảm xúc ẩn nấp sâu trong mỗi chúng ta. Không mãnh liệt, nhưng cách mà nơi đây để lại bao nhung nhớ trong lòng người thương lại rất mộc mạc, giản dị. Đó chỉ là nhánh hoa bên vệ đường khẽ khoe sắc, những tia nắng giòn tan vô tình rớt xuống nơi tán lá hay chỉ là cung đường thoai thoải dẫn đến quán cafe giản dị, núp mình sau sườn núi.

Chup anh cuoi o Da Lat cac cap doi can biet dieu gi
Không mãnh liệt, nhưng cách mà nơi đây để lại bao nhung nhớ trong lòng người thương lại rất mộc mạc, giản dị.

Xem sản phẩm trên hình:

Trong không gian đậm chất thơ ấy, biết bao cặp đôi đã chọn phố núi là điểm ghi dấu khoảnh khắc cho ngày trọng đại. Và một khi có ý định chọn Đà Lạt để chụp ảnh cưới thì đừng quên những điều sau đây nhé!

Chụp ảnh cưới Đà Lạt nên chọn đúng mùa

Đà Lạt rất được thiên nhiên ưu ái bởi dường như quan cảnh quanh năm đều có những đặc điểm riêng. Nhìn chung, 12 tháng trong năm ở phố núi đều có thời tiết mát rượi và dễ chịu. Trong đó, tháng 10 đến tháng 4 sẽ là thời điểm mà Đà Lạt mang vẻ đẹp hấp dẫn nhất. Thời tiết sẽ vô cùng dễ chịu cộng hưởng với vẻ đẹp ngàn hoa khoe sắc đua nở. Nếu chọn tháng 10, một số cung đường ở nơi này sẽ nhuộm sắc vàng của hoa dã quỳ, còn tháng 12 lại chuyển mình sang hồng bởi mùa cỏ hồng rực rỡ. 5 sai lầm thường gặp khi chọn trang sức cưới cho cô dâu.

Chup anh cuoi o Da Lat cac cap doi can biet dieu gi 1
Đà Lạt rất được thiên nhiên ưu ái bởi dường như quan cảnh quanh năm đều có những đặc điểm riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Lưu ý rằng tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm mà Đà Lạt đón những cơn mưa lạnh. Một số nơi còn chịu ảnh hưởng nặng, dẫn đến đất bùn, gây ảnh hưởng khá nhiều trong việc chụp ảnh cưới.

Chọn điểm khi chụp hình cưới tại Đà Lạt

Phố núi Đà Lạt gây thương nhớ cả từ cảnh thiên nhiên lãng mạn đến những công trình kiến trúc độc đáo theo cách riêng. Do đó khi đến đây, các cặp đôi không phải lo về những địa điểm để chụp hình, chỉ sợ không có đủ thời gian để thưởng ngoạn hết.

Chup anh cuoi o Da Lat cac cap doi can biet dieu gi 2
Phố núi Đà Lạt gây thương nhớ cả từ cảnh thiên nhiên lãng mạn đến những công trình kiến trúc độc đáo theo cách riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Tùy vào sở thích, các cặp đôi có thể chọn chụp tại nhà thờ hay nhà ga xe lửa – những điểm quen thuộc mang đậm sắc màu của Đà Lạt. Hoặc muốn hoà mình vào thiên nhiên, bạn có thể cân nhắc những ngọn đồi hay rừng thông lãng mạn. Tuy nhiên, lượng khách ghé thăm Đà Lạt luôn cao quanh năm nên bạn cần dậy thật sớm để buổi chụp hình suôn sẻ.

Chọn đầm cưới phù hợp khi chụp ngoại cảnh tại Đà Lạt

Đây là yếu tố mà các cô dâu cần suy xét kỹ lưỡng. Thông thường, những chiếc đầm cưới có kiểu dáng tinh giản, nhẹ nhàng sẽ hợp phong cảnh của Đà Lạt. Một điểm cộng lớn khác của kiểu đầm này chính là việc dễ đi lại khi chụp ở trên đồi hay rừng thông đất đá. Nàng có thể kết hợp cùng những món trang sức có thiết kế lấp lánh để tăng sự lung linh cho tổng thể. Chúc các cặp đôi sẽ có những bộ ảnh cưới lung linh tại thành phố ngàn hoa!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức