spot_img

5 “của để dành” ý nghĩa nhất cho mẹ yêu dịp Ngày Của Mẹ

Gia tài của Mẹ là con và gia tài của con trong suốt hành trình phía trước là tình yêu thương, lòng bao dung của Mẹ. Cảm ơn Mẹ vì tất cả.

Gia tài của Mẹ là yêu thương dành cho con

“Nơi tốt nhất để bạn rơi nước mắt chính là trên cánh tay của mẹ.”

Dù cả thế giới có quay lưng, dù bầu trời có mưa giông, thì ngày bên Mẹ cũng là ngày nắng ấm, tràn ngập yêu thương. Đối với Mẹ, con luôn là con, đứa trẻ nhỏ cần được nuông chiều và dung dưỡng. Tuy nhiên, thời gian là thứ khắc nghiệt nhất nhưng cũng quý giá nhất. Ta nào biết còn bao nhiêu lần được về nhà, được gặp Mẹ và nói những lời yêu thương, còn bao nhiêu lần sẽ được nũng nịu, được sà vào lòng Mẹ và nghe mẹ âu yếm “cục cưng, cục vàng”?

Gia tài của Mẹ là các con, của để dành của Mẹ là sự yêu thương vô ngần, lòng bao dung và sự che chở đứng ngoài thời gian. Nhân ngày của Mẹ, hãy một lần chuyển mình, dành tặng người phụ nữ yêu thương “của để dành” trân quý này.

Top 5 món quà phong thủy ý nghĩa nhất để tặng dịp tân gia.

“Của để dành” gửi tặng người phụ nữ yêu thương

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ  

Kim Cương và trang sức Kim Cương là ý tưởng tuyệt vời dành tặng người thân nhân dịp đặc biệt. Đâu chỉ là món trang sức, những viên đá lấp lánh còn ẩn chứa nhiều câu chuyện và ý nghĩa riêng. Đó là sự vĩnh cửu và sự mạnh mẽ. Cũng giống như tình yêu của Mẹ dành cho con, luôn ở đó không bao giờ dứt và nồng nàn theo năm tháng.

5 cua de danh y nghia nhat cho me yeu dip Ngay Cua Me
Đâu chỉ là món trang sức, những viên đá lấp lánh còn ẩn chứa nhiều câu chuyện và ý nghĩa riêng. Đó là sự vĩnh cửu và sự mạnh mẽ.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền chính là sản phẩm của sự kết hợp giữa vàng trắng 14K cùng điểm nhấn kim cương, mang đến một món trang sức hoàn hảo.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Nhẫn đâu chỉ dành cho người yêu, mà Mẹ cũng như “người thương” cả đời của bạn. Một chiếc nhẫn chính là để thay lời yêu thương ngọt ngào. Mẹ cả đời hy sinh vì tương lai, hạnh phúc của con. Tấm lòng ấy của mẹ ngời sáng như cách viên Kim Cương bừng lên vẻ đẹp riêng của mình.

5 cua de danh y nghia nhat cho me yeu dip Ngay Cua Me 1
Nhẫn đâu chỉ dành cho người yêu, mà Mẹ cũng như “người thương” cả đời của bạn. Một chiếc nhẫn chính là để thay lời yêu thương ngọt ngào.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu thiết kế tinh xảo, trẻ trung, chiếc nhẫn Kim cương PNJ không chỉ mang nét thanh tú, rạng ngời của Mẹ mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu, tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, trọn vẹn.

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Tourmaline PNJ

Tặng Mẹ yêu một chiếc nhẫn mang ý nghĩa cầu mong người phụ nữ yêu thương của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, nhất là mỗi khi nhìn thấy chiếc nhẫn mà bạn tặng. Đặc biệt, Tourmaline là loại đá nổi tiếng với ý nghĩa giúp chủ nhân thư giãn, thoải mái và giảm trừ căng thẳng.

5 cua de danh y nghia nhat cho me yeu dip Ngay Cua Me 2
Đặc biệt, Tourmaline là loại đá nổi tiếng với ý nghĩa giúp chủ nhân thư giãn, thoải mái và giảm trừ căng thẳng.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc nhẫn đính đá Tourmaline đầy sắc màu khi được hoà phối cùng ánh vàng 14K sẽ tạo nên một tổng thể thú vị, khiến vẻ đẹp Mẹ tỏa sáng lung linh. Khi sở hữu chiếc nhẫn sang trọng và độc đáo bởi sắc màu của đá này, đó là mong muốn của con rằng Mẹ hãy luôn vui vẻ, thoải mái tận hưởng cuộc sống, tạm gác lại những âu lo, trăn trở. Đây sẽ là món quà ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương của bạn.

Dây cổ Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Khi nói đến giá trị thì trang sức vàng là một trong những lựa chọn đầu tiên. Vàng rất phù hợp với phụ nữ ở nhiều độ tuổi, đặc biệt là độ tuổi trung niên. Trang sức này giúp vẻ đẹp người phụ nữ thêm quý phái, thanh nhã.

5 cua de danh y nghia nhat cho me yeu dip Ngay Cua Me 3
Vàng rất phù hợp với phụ nữ ở nhiều độ tuổi, đặc biệt là độ tuổi trung niên. Trang sức này giúp vẻ đẹp người phụ nữ thêm quý phái, thanh nhã.

Xem sản phẩm trên hình:

Không quá mới lạ nhưng luôn giữ vị trí dẫn đầu trong các xu hướng đồ trang sức, đó là những chiếc dây cổ vàng 18K đính đá sang trọng. Đây sẽ là “của để dành” khiến Mẹ vô cùng hạnh phúc.

Bộ trang sức Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Chắt chiu từng chút một là điều mà Mẹ vun đắp của để dành cho con mai sau. Và đôi khi cả gia tài ấy chỉ gói ghém là những món trang sức nho nhỏ, nhưng là cả một hành trình thấm đẫm công sức của người thương.

Nhân dịp đặc biệt trong năm, nếu có điều kiện, những người con đừng ngần ngại dành tặng Mẹ những món trang sức vàng. Không phải vì giá trị tiền của mà đây là lời tri ân cùng thông điệp rằng: các con nay đã lớn, đã trưởng thành và đủ sức che chở cho Mẹ trong quãng đường còn lại bằng sự vững chắc.

5 cua de danh y nghia nhat cho me yeu dip Ngay Cua Me 4
Không phải vì giá trị tiền của mà đây là lời tri ân cùng thông điệp rằng: các con nay đã lớn, đã trưởng thành và đủ sức che chở cho Mẹ trong quãng đường còn lại bằng sự vững chắc.

Xem sản phẩm trên hình:

Bộ trang sức bao gồm mặt dây, nhẫn, hoa tai được chế tác tinh xảo, sang trọng. Tất cả sản phẩm được đính hình bông hoa bên trên tăng thêm sự quý phái cho sản phẩm. Ngoài ra các bông hoa đều được đính đá ECZ khá tinh xảo mang lại giá trị vĩnh cửu theo thời gian.

Qua bài viết trên, PNJ mong bạn sẽ chọn được quà tặng ưng ý dành cho Mẹ. Và hãy nhớ dành thời gian cho Mẹ nhiều hơn khi còn có thể nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức