spot_img

Top trang sức Bạc từ PNJSilver được yêu thích nhất tháng 3/2023

Trang sức PNJSilver luôn được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng, chất liệu bền bỉ và chi phí dễ chịu. Hãy cùng điểm qua top 5 món trang sức Bạc từ PNJSilver được yêu thích nhất trong tháng 3 vừa qua nhé!

Không chỉ là món trang sức cho người lớn, Bạc còn rất “thân thiện” với làn da của trẻ. Chất liệu Bạc thường có độ nguyên chất cao, ít lẫn tạp chất nên phù hợp với trẻ, không gây kích ứng da.

Cùng PNJ điểm qua top trang sức Bạch từ PNJSilver được yêu thích nhất trong tháng 3 vừa qua nhé!

Xem trang sức Bạc:

Bông tai trẻ em Bạc PNJSilver hình cá heo 0000K000066

Đối với văn hoá Việt Nam, cha mẹ rất thích làm “điệu” cho con từ khi bé vừa tròn đầy tháng. Nhiều người tin rằng trang sức Bạc có khả năng giúp trẻ phòng ngừa một số bệnh tật. Tuy nhiên, khi chọn mua điểm nhấn cho bé, các bậc phụ huynh nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu cao cấp để làn da trẻ được bảo vệ. Top 5 mẫu trang sức trẻ em xinh yêu nhất cho bé.

Tại PNJSilver, những mẫu thiết kế dành cho các bé đều đáng yêu và xinh xắn. Đồng thời, Bạc của PNJSilver là loại Bạc cao cấp nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm. Trong tháng 3 vừa qua, điểm nhấn bông tai với chi tiết cá heo được yêu thích vô cùng bởi sự tinh nghịch, dễ thương mà bất kỳ trẻ nào cũng thích.

Top trang suc Bac tu PNJ Silver duoc yeu thich nhat thang 3 2023
Tại PNJSilver, những mẫu thiết kế dành cho các bé đều đáng yêu và xinh xắn. Đồng thời, Bạc của PNJSilver là loại Bạc cao cấp nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Bạc Ý PNJSilver 0000W000025

Kế tiếp trong danh sách ngày hôm nay chính là thiết kế vòng tay Bạc Ý cao cấp với lối thiết kế cầu kỳ. Đặc biệt, chiếc vòng tay phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng mix-match cùng những món trang sức khác và kết hợp cùng đồng hồ. Một ưu điểm khác chính là sự lấp lánh dễ chịu mà kiểu vòng mang lại.

Top trang suc Bac tu PNJ Silver duoc yeu thich nhat thang 3 2023 1
Một ưu điểm khác chính là sự lấp lánh dễ chịu mà kiểu vòng mang lại.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Bạc đính đá màu xanh PNJSilver ZTXMK000087

Chỉ với mức giá siêu dễ chịu, bạn đã có thể sở hữu món trang sức mang đến tinh thần sang trọng. Chính vì thế mà điểm nhấn cũng trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong tháng 3 vừa qua. Sắc xanh trong veo kết hợp cùng chất liệu Bạc tạo nên nét tinh tế, trở thành món trang sức đắt giá cho bộ cánh thời thượng của nàng.

Top trang suc Bac tu PNJ Silver duoc yeu thich nhat thang 3 2023 2
Sắc xanh trong veo kết hợp cùng chất liệu Bạc tạo nên nét tinh tế, trở thành món trang sức đắt giá cho bộ cánh thời thượng của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Bạc đính đá màu xanh PNJSilver ZTXMK000055

Một thiết kế nhưng có tận 2 chiếc nhẫn để nàng tự do khám phá và mix-match. Với chiếc nhẫn Bạc đính đá của PNJSilver này, các nàng có thể xem nó như món quà tặng cho bản thân cũng như là một phần động lực để khích lệ bản thân mình.

Top trang suc Bac tu PNJ Silver duoc yeu thich nhat thang 3 2023 3
Với chiếc nhẫn Bạc đính đá của PNJSilver này, các nàng có thể xem nó như món quà tặng cho bản thân cũng như là một phần động lực để khích lệ bản thân mình.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Bạc đính đá PNJSilver Amazing Garden hình bươm bướm XM00K000078

Thiết kế với kiểu dáng chú bướm điệu đà, chắc chắn đây sẽ là món quà khiến trái tim nàng phải loạn nhịp. Dây cổ PNJSilver nằm trong bộ sưu tập Amazing Garden như lời thì thầm của những cánh bướm dập dìu bên hoa lá muôn màu. Cánh bướm xinh đẹp ấy bước ra từ lớp kén không màu sắc lại càng trở nên rực rỡ. Butterfly Collection sẽ là điểm nhấn mới đầy thu hút dành cho những cô gái trẻ khác biệt, quyến rũ của PNJSilver.

Top trang suc Bac tu PNJ Silver duoc yeu thich nhat thang 3 2023 4
Cánh bướm xinh đẹp ấy bước ra từ lớp kén không màu sắc lại càng trở nên rực rỡ. Butterfly Collection sẽ là điểm nhấn mới đầy thu hút dành cho những cô gái trẻ khác biệt, quyến rũ của PNJSilver.

Xem sản phẩm trên hình

Còn nhiều điểm nhấn đẹp mắt khác đang đợi bạn mang về. Bạn có thể tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ để có thêm trải nghiệm nhiều chương trình dịch vụ hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức