spot_img

Top 5 món trang sức có ưu đãi tốt nhất tháng 4/2023

Vậy là 3 tháng đầu năm của 2023 đã dần kết thúc. Cùng PNJ tiến bước đến chặng đường mới cùng top 5 món trang sức có ưu đãi “xịn nhất” trong tháng 4/2023 nhé.

Hành trình 3 tháng đầu năm 2023 của bạn đã diễn ra như thế nào? Dù như thế nào đi nữa thì một chặng đường mới vẫn đang đón chờ thật nhiều điều bất ngờ và niềm vui. Đồng hành trên con đường ấy, PNJ mang đến ngập tràn ưu đãi để bạn có thể tự thưởng cho bản thân hoặc tặng quà đến người thân yêu.

Xem trang sức Bạc:

Trang sức của PNJ luôn được yêu mến bởi kiểu dáng đa dạng, chất liệu thì bền bỉ theo năm tháng. Hơn nữa, dịch vụ hậu mãi của thương hiệu luôn dành nhiều đặc quyền cho quý khách hàng. Trong dịp tháng 4 này, PNJ mang đến ưu đãi thú vị như sau:

Giảm 50% khi mua combo trang sức Bạc:

Với đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên, quý khách hàng sẽ nhận mức ưu đãi 50% cho sản phẩm có giá trị thấp hơn. Đây sẽ là chương trình khuyến mại hời để rủ rê bạn bè, người thân mua chung đấy!

Sản phẩm gợi ý:

Dây cổ Bạc Mother of Pearl PNJSilver PMXMW060001

Mother of Pearl được biết đến là lớp phủ bên ngoài của Ngọc Trai. Đặc điểm của chất liệu này là sở hữu độ óng ả, bắt sáng đẹp mắt. Do đó, những món trang sức Mother of Pearl đều mang đến giá trị tinh tế và sang trọng. Sản phẩm dây cổ bạc này cũng không ngoại lệ bởi thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng cùng chi tiết hồ lô xinh xắn.

Top 5 mon trang suc co uu dai tot nhat thang 4 2023
Mother of Pearl được biết đến là lớp phủ bên ngoài của Ngọc Trai. Đặc điểm của chất liệu này là sở hữu độ óng ả, bắt sáng đẹp mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Bạc đính đá hình hồ lô PNJSilver PMXMW060000

Là một sản phẩm cùng bộ sưu tập với điểm nhấn trên, thiết kế lắc tay hứa hẹn sẽ là món quà cho cổ tay xinh của nàng. Phần thân lắc tay dạng mắt xích chắc chắn lại thời thượng, hứa hẹn có thể “cân” mọi outfit của nàng. Tất nhiên, chi tiết Mother of Pearl cũng có công lớn mang đến vẻ sang trọng cho điểm nhấn này.

Top 5 mon trang suc co uu dai tot nhat thang 4 2023 1
Là một sản phẩm cùng bộ sưu tập với điểm nhấn trên, thiết kế lắc tay hứa hẹn sẽ là món quà cho cổ tay xinh của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai bạc đính đá PNJSilver XMXMW060096

Nếu nàng thích màu sắc tươi vui thì đây sẽ là điểm nhấn nhất quyết không được bỏ qua. Những mảng màu rực rỡ đan xen, hoà quyện tựa như những ô cửa kính thường thấy trong kiến trúc. Điểm nhấn ôm lấy đôi tai thật khéo léo, tạo cảm giác thật vừa vặn và tôn lên đường nét gương mặt của nàng. Tậu được một bộ bông tai ưng ý, nhưng nàng đã biết cách khoe chưa?

Top 5 mon trang suc co uu dai tot nhat thang 4 2023 2
Những mảng màu rực rỡ đang xen, hoà quyện tựa như những ô cửa kính thường thấy trong kiến trúc.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060053

Đi cùng điểm nhấn bông tai chính là dây cổ bạc đính đá. Nàng có thể kết hợp 2 món trang sức để tạo sự đồng điệu cho trang phục của mình. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể mix-match điểm nhấn cùng chiếc áo trễ vai hay khoét sâu để tạo điểm nhấn hút mắt.

Top 5 mon trang suc co uu dai tot nhat thang 4 2023 3
Bạn cũng có thể mix-match điểm nhấn cùng chiếc áo trễ vai hay khoét sâu để tạo điểm nhấn hút mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Ưu đãi đến 40% cho trang sức bạc

Ngoài ra, trong dịp tháng 4 này, khi mua trang sức bạc lẻ, bạn còn có cơ hội nhận ưu đãi đến 40%.

Sản phẩm gợi ý:

Bông tai bạc STYLE By PNJ 0000Y060020

Trang sức STYLE thừa hưởng phong cách cởi mở và phóng khoáng nên những điểm nhấn cũng đầy cảm hứng, không theo quy chuẩn. Với điểm nhấn bông tai độc đáo này, nàng sẽ thêm lựa chọn để trở nên khác biệt.

Top 5 mon trang suc co uu dai tot nhat thang 4 2023 4
Với điểm nhấn bông tai độc đáo này, nàng sẽ thêm lựa chọn để trở nên khác biệt.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Bạc STYLE By PNJ NH00C000002

Sự pha trộn màu sắc và chất liệu đã mang đến một siêu phẩm lắc tay cộp mác STYLE cho nàng. Điểm nhấn thú vị chính là viên ngọc trai, mang đến kiểu dáng vừa nữ tính vừa hiện đại.

Top 5 mon trang suc co uu dai tot nhat thang 4 2023 5
Sự pha trộn màu sắc và chất liệu đã mang đến một siêu phẩm lắc tay cộp mác STYLE cho nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn bạc đính đá STYLE by PNJ Feminine XMXMY060002

Nếu nàng đang tìm kiếm một kiểu nhẫn khác xa với lối thiết kế truyền thống thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thân nhẫn dạng xoắn đan xen, điểm thêm những viên đá lấp lánh, rất phù hợp với một diện mạo khác lạ của nàng.

Top 5 mon trang suc co uu dai tot nhat thang 4 2023 6
 Thân nhẫn dạng xoắn đan xen, điểm thêm những viên đá lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình

Chương trình vẫn còn nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi. Bạn có thể tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ hoặc liên hệ với PNJ để được tư vấn kỹ hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức