spot_img

Top 5 trang sức ngọc trai được yêu thích nhất tháng 3

Đến hẹn lại lên, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức ngọc trai được săn đón bậc nhất trong tháng 3 nhé!

Tháng 3 vừa qua, PNJ đã vui mừng tiếp đón những quý khách đã chọn trang sức của thương hiệu làm quà cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đặc biệt, ngọc trai là một trong những dòng trang sức được “chọn mặt gửi vàng”.Đây là những điểm nhấn được yêu thích bậc nhất.

Xem trang sức ngọc trai:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000227

Cùng viên ngọc Freshwater được tinh tuyển kỹ lưỡng, thiết kế nhẫn vàng hiện lên với thần thái quý phái và sang trọng. Thêm vào đó là kiểu dáng nhẫn uốn lượn, điểm thêm những viên ngọc sáng ngời; tất cả hòa quyện để kết tinh thành món trang sức ngọt ngào, khó cưỡng. Gợi ý quà tặng ngọc trai cho phái đẹp: Kết tinh yêu thương trong dáng ngọc.

Top 5 trang suc ngoc trai duoc yeu thich nhat thang 3
Thêm vào đó là kiểu dáng nhẫn uốn lượn, điểm thêm những viên ngọc sáng ngời; tất cả hòa quyện để kết tinh thành món trang sức ngọt ngào, khó cưỡng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PADDW000019

Chẳng chạy theo xu hướng, trang sức ngọc trai luôn sống mãi cùng thời gian thông qua những kiệt tác trang sức. Món quà từ biển như chứa đựng nội tâm của người phụ nữ để rồi ánh lên vẻ đẹp huyền bí cùng những vân màu đặc trưng. Điều này cũng góp phần giúp đôi bông tai độc đáo được săn đón trong tháng 3 vừa qua. Có nguồn gốc từ Nhật Bản, ngọc trai Akoya nổi tiếng với gam màu sáng đa dạng, bề mặt óng ả, đầy quyến rũ.

Top 5 trang suc ngoc trai duoc yeu thich nhat thang 3 1
Món quà từ biển như chứa đựng nội tâm của người phụ nữ để rồi ánh lên vẻ đẹp huyền bí cùng những vân màu đặc trưng.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ Giai Điệu Tình Yêu PFXMW000001

Màu sắc óng ả quen thuộc của ngọc trai như đang ngân nga giai điệu tình yêu của biển cả. Thiết kế vòng thanh mảnh, bật lên vẻ duyên dáng bằng những chi tiết sắc sảo và tinh tế. Điều thú vị là phần then cài được tạo hình khéo léo, trông như một chi tiết đắt giá cho chiếc lắc tay.

Top 5 trang suc ngoc trai duoc yeu thich nhat thang 3 2
Màu sắc óng ả quen thuộc của ngọc trai như đang ngân nga giai điệu tình yêu của biển cả.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000046

Mang trên mình câu chuyện của đại dương kỳ bí, ngọc trai ẩn chứa vẻ đẹp thuần khiết đầy cuốn hút. Những viên ngọc tròn trịa tạo cảm giác dễ chịu và thanh thoát. Với thiết kế dây cổ, nhà chế tác của PNJ đã khéo léo sắp đặt những chi tiết hài hoà nhằm mang đến vật phẩm quý giá cho những cô nàng chuộng sự duy mỹ.

Top 5 trang suc ngoc trai duoc yeu thich nhat thang 3 3
Với thiết kế dây cổ, nhà chế tác của PNJ đã khéo léo sắp đặt những chi tiết hài hoà nhằm mang đến vật phẩm quý giá cho những cô nàng chuộng sự duy mỹ.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Tahiti PNJ PTDDW000084

Có xuất xứ từ vùng Polynesia, quần đảo Thái Bình Dương thuộc nước Pháp, loài ngọc quý hiếm mang tên Tahiti là hiện thân của vẻ đẹp huyền bí với sắc đen đặc trưng. Viên ngọc như một chiếc hộp bí ẩn của đại dương. Khi chạm đến, chiếc hộp ấy lại phát ra nguồn ánh sáng thi vị, ngọt ngào.

Top 5 trang suc ngoc trai duoc yeu thich nhat thang 3 4
Có xuất xứ từ vùng Polynesia, quần đảo Thái Bình Dương thuộc nước Pháp, loài ngọc quý hiếm mang tên Tahiti là hiện thân của vẻ đẹp huyền bí với sắc đen đặc trưng.

Xem sản phẩm trên hình

Nàng có thể tham khảo thêm trang sức ngọc trai tại www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng PNJ luôn có nhiều chương trình khuyến mãi để chiêu đãi quý khách hàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức