spot_img

Top 6 món quà ý nghĩa dành tặng cho người bạn thân

Top 6 mon qua y nghia danh tang cho nguoi ban than

Dù như hình với bóng nhưng đôi lúc bạn cũng gặp phải khó khăn trong việc chọn quà cho người bạn thân đúng không. Cùng PNJ gỡ rối tại đây nhé!

Bánh kem do chính bạn làm

Nếu bạn là người khéo tay lại thích nấu nướng thì đây sẽ là dịp vừa trổ tài, vừa lấy lòng bạn thân. Bạn có thể tham khảo kiểu dáng và mẫu trên mạng, tìm công thức trên Youtube rồi bắt tay vào làm thôi. Đừng quên tham khảo xem đâu là mùi vị mà người bạn thân yêu thích nhé.

Top 6 mon qua y nghia danh tang cho nguoi ban than 1
Nếu bạn là người khéo tay lại thích nấu nướng thì đây sẽ là dịp vừa trổ tài, vừa lấy lòng bạn thân. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức đôi

Cũng như người yêu, những đôi bạn thân cũng có thể chọn trang sức làm tín vật thay cho lời cam kết hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng cùng nhau. Bạn có thể tham khao nhẫn, vòng tay hay dây chuyền. PNJ có vô vàn sự lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu để khách thoả thích lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc dịch vụ khắc tên trên món trang sức để món quà thêm đặc biệt và độc nhất.

Top 6 mon qua y nghia danh tang cho nguoi ban than 2
Cũng như người yêu, những đôi bạn thân cũng có thể chọn trang sức làm tín vật thay cho lời cam kết hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng cũng nhau. Tham khảo dòng sản phẩm Heart2Heart TẠI ĐÂY.

Trang sức phong thuỷ

Hiện nay, trang sức phong thuỷ cũng là lựa chọn lý tưởng để trao đến nhau trong những dịp quan trọng. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và tinh xảo, các điểm nhấn này còn mang ý nghĩa linh thiêng trên phương diện phong thuỷ như mang lại may mắn, tiền tài và sức khoẻ,… Xem 3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân tại đây,

Top 6 mon qua y nghia danh tang cho nguoi ban than 3 2
Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và tinh xảo, các điểm nhấn này còn mang ý nghĩa linh thiêng trên phương diện phong thuỷ như mang lại may mắn, tiền tài và sức khoẻ,… Xem sản phẩm thứ nhất TẠI ĐÂY, thứ hai TẠI ĐÂY, thứ ba TẠI ĐÂY.

Bạn có thể chọn lựa dòng trang sức được chế tác sắc sảo dựa trên các loại đá thiên nhiên như Ruby, Amethyst, Sapphire hay Citrine,… Hay những chiếc vòng tay, mặt dây chuyền chọn các linh vật như Tỳ Hưu, vòng tay Thiềm Thừ,… làm điểm nhấn cũng rất lý tưởng.

Để trang sức đá phong thuỷ phát huy công dụng, bạn nên tìm hiểu về cung mệnh để có những sự lựa chọn phù hợp nhé.

Top 6 mon qua y nghia danh tang cho nguoi ban than 4
Hay những chiếc vòng tay, mặt dây chuyền chọn các linh vật như Tỳ Hưu, vòng tay Thiềm Thừ,… làm điểm nhấn cũng rất lý tưởng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quà handmade

Đừng lo nếu bạn không phải người quá khéo tay, bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm từ khoá là sẽ hàng nghìn clip hướng dẫn làm thiệp, hộp quà hay khung hình độc đáo. Sau đó, bạn có thể tham khảo những hướng dẫn, chọn gợi ý phù hợp với khả năng của mình và thực hiện.

Những món quà handmade luôn mang giá trị tinh thần lớn và thể hiện được lòng thành của người tặng. Do đó, khi nhận được món qùa này, người bạn thân chắc chắn sẽ rất cảm động.

Chuyến du lịch cùng nhau

Đã bao lâu rồi bạn và người bạn thân chưa cùng nhau đi du lịch? Nhân dịp đặc biệt sắp đến, bạn có thể lên lịch trình và chuẩn bị một chuyến đi chơi xa hay đơn giản là khám phá những điểm đến thú vị gần nơi mình sinh sống. Đây sẽ là dịp để cả hai cùng ghi lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ đấy.

Top 6 mon qua y nghia danh tang cho nguoi ban than 5
Đã bao lâu rồi bạn và người bạn thân chưa cùng nhau đi du lịch? Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hộp quà chăm sóc bản thân

Thời gian giãn cách cũng là dịp lý tưởng để chúng ta học yêu và chăm sóc bản thân. Tận dụng thời điểm này, bạn có thể gửi đến một hộp quà đặc biệt bao gồm những sản phẩm giúp tinh thần thư thái như nến thơm, sản phẩm chăm sóc da, tóc, sữa tắm, lotion,… Món quà này sẽ gửi thông điệp ý nghĩa đến người bạn thân, hãy luôn yêu thương và trân trọng chính mình. Nếu vẫn còn nhiều băn khoăn, bạn có thể liên hệ với PNJ để có thêm nhiều gợi ý nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức