spot_img

Chọn viên đá quý đồng hành – hân hoan cùng nàng trong ngày trở lại

Chon vien da quy dong hanh han hoan cung nang trong ngay tro lai 5

Lệnh giãn cách được nới lỏng, và chúng ta chuẩn bị bước vào những ngày bình thường mới. Trong dịp đặc biệt như vậy, nàng đừng quên F5 bản thân để thêm rạng rỡ trong ngày trở lại nhé.

Cuối cùng, những tia nắng hân hoan và tràn ngập năng lượng tích cực đã trở lại. Để chào đón dịp đặc biệt này, hãy cùng PNJ điểm tô cho bản thân bằng những viên đá quý lấp lánh sắc màu, để thêm tự tin tươi vui bước vào giai đoạn bình thường mới nhé.

Đá Topaz

Sở hữu sắc xanh hy vọng, Topaz sẽ là viên đá bạn muốn cân nhắc để F5 bản thân và năng lượng tích cực. Topaz, hay còn được gọi là Hoàng Ngọc, xuất hiện trong nhiều nền văn hoá với ý nghĩa linh thiêng. Đối với người Hy Lạp, Topaz gắn liền với ngọn lửa với nguồn năng lượng cháy bỏng, sự dũng cảm cùng nhiều quan niệm cho rằng nó có khả năng giúp các chủ nhân tàng hình. Ngoài ra, viên đá có màu xanh trong veo này còn giúp chúng ta mạnh mẽ vượt qua những thử thách của cuộc sống và bảo vệ ta khỏi những bệnh tật.

Chon vien da quy dong hanh han hoan cung nang trong ngay tro lai 1 1
Sở hữu sắc xanh hy vọng, Topaz sẽ là viên đá bạn muốn cân nhắc để F5 bản thân và năng lượng tích cực. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đá Citrine

Citrine, hay còn gọi là đá quả chanh, chứa một nguồn năng lượng tích cực. Do đó, giữ viên đá này bên mình sẽ giúp các chủ nhân thêm lạc quan và vui vẻ. Đối với những ai đang gặp phải tình trạng mất ngủ hay mệt mỏi, viên đá có sắc vàng óng này có thể hỗ trợ bạn ngủ sâu hơn, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, Citrine được ví như viên đá của sự sáng suốt. Những người kinh doanh thường đeo viên đá này dưới dạng trang sức hay đặt vật phẩm phong thuỷ được chế tác từ Citrine ở nơi làm việc. Họ tin rằng viên đá này sẽ giúp việc đưa ra quyết định hay đánh giá thêm khách quan và đúng đắn.

Chon vien da quy dong hanh han hoan cung nang trong ngay tro lai 2 1
Những người kinh doanh thường đeo viên đá này dưới dạng trang sức hay đặt vật phẩm phong thuỷ được chế tác từ Citrine ở nơi làm việc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim Cương

Đối với những người yêu trang sức, Kim Cương luôn hấp dẫn bằng vẻ đẹp đặc trưng đầy mê hoặc. Trong dịp trở lại hoành tráng này, phái đẹp có thể ưu tiên những điểm nhấn được chế tác từ tinh thể long lanh này để thêm phần thu hút và rạng ngời.

Trên phương diện phong thuỷ, Kim Cương thường được nhắc đến như viên đá của sự kiên cường và mạnh mẽ. Cũng giống như chúng ta, những con người chưa bao giờ lùi bước, luôn tin tưởng và lạc quan trước cơn bão Covid.

Chon vien da quy dong hanh han hoan cung nang trong ngay tro lai 3 1
Trên phương diện phong thuỷ, Kim Cương thường được nhắc đến như viên đá của sự kiên cường và mạnh mẽ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đá Ruby

Nồng nàn và cháy bỏng, Ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc xứng đáng được nàng tin tưởng trong dịp này. Hình thành trong quá trình biến đổi địa chất phức tạp và hấp thụ nhiều tinh hoa của trời đất, Ruby sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và linh khí cao.

Sắc đỏ tự nhiên ấy còn đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc vẹn toàn. Nhiều quan niệm cho rằng Ruby là hòn ngọc giúp con người phòng tránh được những tai ương và thu hút những điều tốt lành. Xem đá quý màu đỏ hợp mệnh gì tại đây.

Chon vien da quy dong hanh han hoan cung nang trong ngay tro lai 4 1
Hình thành trong quá trình biến đổi địa chất phức tạp và hấp thụ nhiều tinh hoa của trời đất, Ruby sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và linh khí cao. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong sức đá quý không chỉ đẹp mắt, làm bừng sắc xuân của phái đẹp mà còn là lá bùa hộ mệnh. Do đó, trong ngày trở lại đầy hy vọng này, nàng hãy tự tin chọn cho mình điểm nhấn phù hợp để toả sáng hơn cả nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức