spot_img

F5 bản thân bằng cách bắt trend màu tóc và phong cách thời trang phù hợp

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop

Tin chắc rằng, hết giãn cách, hội chị em sẽ chạy ngay đến tiệm làm tóc và vung tiền mua sắm. Cùng PNJ cập nhật ngay những màu tóc thịnh hành và phong cách thời trang đang “hot” nhé.

Sự thay đổi tích cực sẽ giúp những điều xung quanh cùng đổi thay theo hướng lạc quan. Nàng có thể bắt đầu từ việc thay đổi màu tóc hay làm mới mình bằng phong cách mới. Cùng PNJ điểm nhanh những xu hướng đang là mốt nhé!

Dự đoán 4 màu tóc đang “phá đảo” tại các salon sau giãn cách

Tím mộng mơ

2021 đón chào sự lên ngôi của sắc tím mộng mơ thời thượng và khác biệt. Điểm nổi bật của tông màu này là ngay cả phụ nữ trên 30 vẫn có thể chọn cho mình để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Ngoài ra, những nàng có nước da trắng thì đây sẽ màu tóc giúp phái đẹp càng thêm thu hút và rạng ngời.

Hiện nay, sắc tím cho màu tóc cũng rất đa dạng, từ tím lilac ngọt ngào đến tím đậm hút mắt, hay tím bạc cực kỳ thời thượng. Xem những vitamin cuộc sống cho nàng tại đây.

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop 1
Điểm nổi bật của tông màu này là ngay cả phụ nữ trên 30 vẫn có thể chọn cho mình để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY.

Hồng ngọt lịm tim

Dù xuất hiện đã nhiều năm nhưng vẫn giữ vững ngôi vị của mình, sắc hồng ngọt ngào cũng khiến biết bao chị em phải lịm tim. Minh chứng rõ ràng nhất chính là từ các sao nữ Hàn Quốc đến hội chị em phương Tây cũng phải đổ gục vì sắc màu hồng này. Đối với màu da của người châu Á, nàng có thể cân nhắc tông màu hồng pastel dịu dàng hay hồng ombre vô cùng ấn tượng.

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop 2
Dù xuất hiện đã nhiều năm nhưng vẫn giữ vững ngôi vị của mình, sắc hồng ngọt ngào cũng khiến biết bao chị em phải lịm tim.

Nâu lạnh sang chảnh

Những năm gần đây, nâu lạnh là sự lựa chọn được đông đảo chị em yêu thích. Sắc màu trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn bật lên được thành thái sang trọng. Đặc biệt, đây còn là màu tóc được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lăng xê thì làm sao mà không thích được, phải không?

Ngoài ra, bảng màu của nâu lạnh rất đa dạng đủ để chiều chuộng mọi làn da và lứa tuổi như: nâu lạnh ánh khói, nâu lạnh xanh rêu, nâu lạnh ánh tím, nâu lạnh ánh hồng,… Ngoài ra, tông màu này không đòi hỏi phải tẩy tóc nên việc chăm sóc cũng khá dễ dàng.

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop 3
Đây còn là màu tóc được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lăng xê thì làm sao mà không thích được, phải không? Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ombre cá tính

Ngay khi vừa xuất hiện, màu tóc ombre đã khiến bao phái đẹp phải rung động. Ombre là sự pha trộn màu sắc để tạo sự biến chuyển từ đậm sang nhạt hay từ tối sang sáng, giúp phái đẹp thêm rạng ngời và nổi bật. Ngoài ra, ombre còn có rất nhiều sự lựa chọn để nàng khám phá và trải nghiệm. Nếu muốn thần thái thêm sang chảnh thì nàng có thể cân nhắc ombre vàng kim, ombre nâu khói, ombre nâu tự nhiên,… Còn ombre hồng pastel, ombre xanh dương, ombre xanh rêu,.. là gợi ý lý tưởng cho những cô gái muốn phá cách và nổi loạn.

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop 4
Ombre là sự pha trộn màu sắc để tạo sự biến chuyển từ đậm sang nhạt hay từ tối sang sáng, giúp phái đẹp thêm rạng ngời và nổi bật. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, dây cổ TẠI ĐÂY.

Bước vào trạng thái bình thường mới cùng 3 phong cách thời trang không thể bỏ qua

Crochet – xu hướng đồ len xinh lạc lối

Đồ len thường được diện trong những ngày lạnh lẽo; sau những năm tháng bứt phá của thời trang, crochet chính thức lấn sân sang cả tủ đồ của các cô gái vùng nhiệt đới. Xu hướng này tận dụng những màu sắc sặc sỡ cùng kiểu dáng vừa đáng

yêu vừa lạ mắt. Ngoài ra, những cô nàng khéo tay cũng có thể đan móc và tự thiết kế những chiếc áo hay túi xách dễ thương.

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop 5
Sau những năm tháng bứt phá của thời trang, crochet chính thức lấn sân sang cả tủ đồ của các cô gái vùng nhiệt đới. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, lắc tay TẠI ĐÂY.

Bảng màu sặc sỡ – xu hướng bùng cháy năng lượng tích cực

Để vượt qua những tháng ngày dài giãn cách, tất cả chúng ta phải luôn giữ nguồn năng lượng tích cực cho chính mình. Trong không khí chào đón những ngày bình thường mới, hội chị em hãy mạnh dạn tạm gác lại những trang phục có màu tối. Thay vào đó, nàng hãy mở hết nấc năng lượng bằng những sắc màu tươi mới và rực rỡ, để xinh đẹp tuyệt đối và rạng rỡ không gì sánh bằng.

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop 6
Nàng hãy mở hết nấc năng lượng bằng những sắc màu tươi mới và rực rỡ, để xinh đẹp tuyệt đối và rạng rỡ không gì sánh bằng. Xem sản phẩm bông tai bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Họa tiết hoa – xu hướng của một khởi đầu mới

Không cần đợi đến mùa Xuân, ngay bây giờ đây nàng hãy tự tin chọn cho mình những thiết kế có hoạ tiết đẹp ngất ngây đi. Là biểu tượng của sự khởi sắc, hoạ tiết hoa sẽ là thông điệp vui tươi mà chúng ta muốn lan tỏa đến mọi người xung quanh sau thời gian dài giãn cách. Ngoài ra, hoạ tiết in dấu sắc màu này còn có thể khiến tâm trạng chúng ta càng thêm vui tươi đấy.

F5 ban than bang cach bat trend mau toc va phong cach thoi trang phu hop 7
Là biểu tượng của sự khởi sắc, hoạ tiết hoa sẽ là thông điệp vui tươi mà chúng ta muốn lan tỏa đến mọi người xung quanh sau thời gian dài giãn cách. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY.

Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những ngày giông bão sẽ là những ngày nắng đẹp. PNJ hy vọng rằng những ngày sắp tới, tất cả chúng sẽ luôn hân hoan để chào đón điều tích cực phía trước nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức