spot_img

3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân

Đâu là những loại đá phong thuỷ tốt cho sức khoẻ, bảo vệ chủ nhân khỏi những bệnh tật và dịch bệnh? Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

3 vien da phong thuy che cho suc khoe cua cac chu nhan

Từ lâu, đá phong thuỷ đã được sử dụng như bùa hồ mệnh, giúp mang lại may mắn, thịnh vượng và cả sức khoẻ cho các chủ nhân. Trong mùa dịch, việc tâm bình an và khoẻ mạnh chính là những ưu tiên hàng đầu. Do đó, bạn có thể tận dụng nguồn năng lượng tích cực của những loại đá phong thuỷ sau để sức khoẻ được dồi dào, tránh bệnh tật:

Những loại đá phong thuỷ tốt cho sức khoẻ

Đá Topaz

Topaz hay còn được gọi là Hoàng Ngọc, viên đá quý đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ qua như một vật may mắn, che chở cho các chủ nhân. Từ xưa, Topaz đã được gắn lên các vương miện của vua chúa với mục đích thể hiện sự quyền lực và thịnh vượng. Trong văn hoá Hy Lạp, viên đá này còn được nhắc đến với sức mạnh phi thường, giúp các chủ nhân có thể tàng hình và thêm cường tráng. Đối với người La Mã, Topaz còn bổ trợ thị giác, giúp con người nhìn rõ và tinh tường hơn. Người Ai Cập cũng yêu thích viên đá này không kém vì họ tin rằng chúng sẽ bảo vệ sức khoẻ, cũng như chữa lành những vết thương về mặt tinh thần và thể chất của họ.

3 vien da phong thuy che cho suc khoe cua cac chu nhan 1
Người Ai Cập cũng yêu thích viên đá này không kém vì họ tin rằng chúng sẽ bảo vệ sức khoẻ của họ cũng như chữa lành những vết thương về mặt tinh thần và thể chất. Xem sản phẩm dây cổ TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Đá Ruby

Đã quá quen thuộc trong lòng những yêu trang sức, nhưng ít ai biết rằng Ruby cũng là viên đá mang ý nghĩa về mặt sức khoẻ. Ruby, còn được biết đến với nhiều cái tên khác như đá Phượng Hoàng hay Hồng Ngọc, sở hữu sắc đỏ đầy mê hoặc. Điểm mạnh của Ruby là vẻ đẹp quyến rũ vạn người mê và còn là món quà của tình yêu, hạnh phúc viên mãn và sự vĩnh cửu. Đồng thời, giữ bên mình viên đá này, tinh thần của các chủ nhân sẽ càng thêm lạc quan, tươi vui và tích cực trước mọi khó khăn, biến cố. Từ đó, sức khoẻ cũng thêm cải thiện, mạnh mẽ và tràn ngập nguồn năng lượng tích cực. Đá phong thuỷ có công dụng như lời đồn? Xem tại đây.

3 vien da phong thuy che cho suc khoe cua cac chu nhan 2
Giữ bên mình viên đá này, tinh thần của các chủ nhân sẽ càng thêm lạc quan, tươi vui và tích cực trước mọi khó khăn, biến cố. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đá Amethyst

Đá Amethyst, hay còn được biết đến là đá Thạch Anh Tím, là một trong 12 viên đá xuất hiện trong Kinh Thánh. Đây là viên đá quyền năng giúp thanh lọc nguồn năng lượng tiêu cực đồng thời thu hút sự may mắn. Trên phương diện sức khoẻ, Thạch Anh Tím giúp giải toả căng thẳng, tăng cường trí nhớ và sự tập trung. Đối với những ai đang đối diện với việc mất ngủ, bạn có thể cất viên đá này kế bên mình để có giấc ngủ ngon và sâu hơn, góp phần nâng cao sức khoẻ.

3 vien da phong thuy che cho suc khoe cua cac chu nhan 4
Đối với những ai đang đối diện với việc mất ngủ, bạn có thể cất viên đá này kế bên mình để có giấc ngủ ngon và sâu hơn, góp phần nâng cao sức khoẻ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý khi mua đá phong thuỷ

Để đá phát huy được công dụng, bạn nên nhớ rằng chỉ có đá thiên nhiên 100% mới mang năng lượng tích cực về phong thuỷ. Do đó, những sản phẩm được chế tác từ pha lê hay thuỷ tinh sẽ không để lại giá trị nào. Ngoài ra, đá kém chất lượng có trộn lẫn, pha tạp cũng không thể phát huy công dụng, ngược lại còn mang đến nguồn năng lượng xấu.

Khi chọn mua đá phong thuỷ, bạn nên chọn những điểm mua uy tín, lâu năm, nơi có thể cung cấp giấy tờ kiểm định rõ ràng.

Để hiểu hơn về đá phong thuỷ, bạn có thể liên hệ với PNJ để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức