spot_img

Top 5 trang sức Ý PNJ được ưa chuộng nhất tháng 8/2023

Tất cả sản phẩm trang sức Ý đều được các nhà chế tác PNJ trau chuốt tỉ mỉ. Hoàn hảo từ chi tiết đến tổng thể, các thiết kế trang sức Ý mang những kiểu dáng cực kỳ đa dạng, dễ dàng đáp ứng nhiều phong cách. Kết hợp trang sức Ý với trang phục, nàng có thể dễ dàng mix & match để tạo nên một bộ outfit ấn tượng, tôn phong thái tự tin, thanh lịch. Đặc biệt, mỗi thiết kế trang sức Ý PNJ đều có một ý nghĩa riêng để bạn dễ dàng chọn lựa theo mong muốn của mình.

Cuộc sống vốn dĩ phức tạp nên việc lựa chọn phong cách tối giản luôn là ưu tiên hàng đầu của các quý cô trong nhịp sống hiện đại. Với phong cách này, nàng chỉ cần thêm chút điểm nhấn ấn tượng ở phần phụ kiện là đủ để tạo nên một phong thái nhã nhặn đầy cuốn hút.

Chính vì thế, trang sức Ý PNJ từ nhẫn, vòng cổ, vòng tay, bông tai,… với các đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, những kỹ thuật chạm khắc tinh xảo, những cảm hứng nghệ thuật từ kinh đô thời trang Italy; tất cả sẽ mang đến cho nàng một điểm nhấn hoàn mỹ. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn Top 5 trang sức Ý PNJ được ưa chuộng nhất tháng 8/2023!

Xem thêm các sản phẩm trang sức Ý

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000034

Ngay từ ấn tượng đầu tiên, chiếc vòng tay Vàng trắng Ý 18K sẽ gây ấn tượng bởi thiết kế kim tiền nổi bật. Nhiều mắc xích kim tiền kết nối thành vòng tay được gửi gắm ý nghĩa thu hút nguồn năng lượng may mắn. Ngoài việc đóng vai trò tạo nên điểm nhấn thanh tao, sang trọng cho bộ trang phục, chiếc vòng tay vàng trắng Ý 18K còn là một sự hy vọng về tương lai thành công, thịnh vượng.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023
Thiết kế cứng cáp của vòng tay vàng Ý 18K kết hợp các chi tiết đúc, châu, khắc tạo nên ánh kim lấp lánh

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMY005408

Nếu đứng đầu danh sách là chiếc vòng tay có ý nghĩa cầu mong tài lộc, thì theo sau đó là đôi Bông tai Vàng Ý 18K đính đá CZ với thiết kế mặt hồ ly tượng trưng cho mong cầu tình duyên cũng như sự thông minh, quyết đoán. Chất liệu vàng Ý 18K kết hợp với đá CZ tạo nên sự hài hòa về nghệ thuật và phong cách. Bông tai này là lựa chọn hoàn hảo để phối hợp cùng với trang phục từ cổ điển đến hiện đại, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng độc đáo cho phong cách riêng của bạn.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 01
Đôi bông tai thiết kế hồ ly từ vàng Ý 18K kết hợp cùng 4 viên đá chính và 20 viên đá phụ thu hút năng lượng tốt về tinh duyên

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng Ý 18K PNJ 0000Y001361

Tiếp theo, hãy cùng chiêm ngưỡng đóa hoa sen tinh xảo trong thiết kế Mặt dây chuyền Vàng Ý 18K. Tuy không sử dụng đá làm điểm nhấn nhưng mặt dây chuyền hoa sen vàng được gia công tỉ mỉ đến từng cánh hoa đủ sức làm bật lên sự thanh lịch khi phối cùng trang phục. Bên cạnh đó, sự tinh khiết, thanh tịnh của đóa sen vàng cũng mang đến cho chủ sở hữu cảm thấy thêm bình yên trong tâm hồn. Nữ chủ nhân có thể chọn phối sản phẩm này với áo dài, váy đầm, vest trắng đơn giản,… để tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 02
Đóa sen vàng từ vàng Ý 18K cũng tượng trưng cho sự trường tồn và trường thọ

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ XM00W000957

Trên tay nàng sẽ nở rộ đóa hoa long lanh và kiêu sa khi nàng lựa chọn thiết kế nhẫn Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ của PNJ. Đóa hoa tinh tế được tác tạo để tôn lên thần sắc tươi mới và rạng rỡ cho quý cô sở hữu nó. Chiếc nhẫn này nàng có thể diện trong những dịp quan trọng như tiệc khai trương, ngày nhậm chức,… để thu hút năng lượng tích cực đến với những sự khởi đầu.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 03
Với đóa hoa nở rộ cực kỳ nổi bật, nàng có thể chọn diện cùng bộ trang phục đơn giản là đủ để gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Kim tiền Vàng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMY000833

Nếu nàng muốn tìm kiếm món trang sức kết hợp ý nghĩa của may mắn, tài lộc, tình yêu và sự thông minh, khéo léo thì thiết kế Lắc tay Kim tiền Vàng Ý 18K đính đá CZ này chính là lựa chọn hoàn hảo. Lấy mặt hồ ly làm điểm nhấn giữa các chi tiết kim tiền, bản thân thiết kế này đã tạo nên sự lạ mắt khi phối cùng trang phục. Bạn có thể kết hợp với các outfit ngày thường, không cần trang điểm quá cầu kỳ, chiếc lắc tay đặc biệt này đủ sức để khiến bạn gây ấn tượng cho người đối diện.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 04
Sự đặc biệt của chiếc Lắc tay Kim tiền Vàng Ý 18K đính đá CZ giúp nàng bắt trọn ánh nhìn trong mọi khoảnh khắc

Xem sản phẩm trên hình

Bên trên là Top 5 trang sức Ý PNJ được ưa chuộng nhất tháng 8/2023. Hy vọng nàng có thể chọn được sản phẩm yêu thích để phong cách thời trang thêm thanh lịch, đồng thời thu hút nguồn năng lượng tương đồng với những mong ước của mình. 

Trên website https://www.pnj.com.vn/ cũng còn nhiều sản phẩm trang sức Ý khác đang chờ nàng tham khảo. Bạn có thể sở hữu ngay với những ưu đãi cực hấp dẫn nữa đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức