spot_img

Top 5 trang sức Ngọc Trai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 8/2023

Trang sức ngọc trai là biểu trưng cho vẻ đẹp nữ tính và thanh cao. Chính vì vậy, loại trang sức này không chỉ xuất hiện trong cuộc sống thường ngày mà còn được các quý cô, quý bà ưu ái lựa chọn song hành trong các dịp quan trọng. Vậy hãy cùng PNJ điểm qua Top 5 trang sức Ngọc Trai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 8/2023 nhé!  

Khi phụ nữ diện trang sức ngọc trai, vẻ đẹp của họ trở nên tinh tế và cuốn hút. Ngọc trai mang đến sự khác biệt so với các loại trang sức khác bởi vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch. Ánh sáng phản chiếu trên bề mặt ngọc trai tạo ra ánh kim tự nhiên, làm nổi bật làn da và ánh mắt của người nữ, tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ và quyến rũ đặc biệt.

Thông qua món trang sức ngọc trai, sự tinh tế và gu thẩm mỹ của phái đẹp cũng được minh chứng rõ ràng. Vậy đâu là món trang sức hợp gu với các quý cô, quý bà thanh lịch của PNJ? Hãy cùng tìm kiếm trong Top 5 trang sức Ngọc Trai PNJ được ưa chuộng nhất 8/2023!

Xem thêm trang sức Ngọc Trai

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PFXMY000512

Đứng đầu danh sách chính là mặt dây chuyền Vàng 18K đính Ngọc trai Freshwater đầy tinh tế. Mặt dây chuyền được thiết kế kết hợp giữa viên ngọc trai Freshwater quý giá và chú mèo chiêu tài đắt lộc. Đây không chỉ là một món trang sức đẹp mắt, mà còn mang ý nghĩa thu hút thành công, thịnh vượng và tài lộc cho người sở hữu.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023
Viên ngọc trai tròn đẹp, óng ánh xà cừ kết hợp cùng chú mèo chiêu tài sẽ mang đến sự may mắn cho bạn

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Akoya PNJ PAXMY000045

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Akoya. Viên ngọc trai tròn đầy tinh xảo ở giữa trái tim vàng lấp lánh mang ý nghĩa về tình yêu nồng nàn, say đắm. Diện chiếc nhẫn ngọc trai Akoya bên mình, sự nữ tính của phái đẹp sẽ được bộc lộ rõ ràng. Cùng với đó, vẻ đẹp thanh cao, quý phái của nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Akoya cũng là phụ kiện hoàn hảo để tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của người phụ nữ.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 01
Viên ngọc trai Akoya nổi bật ở giữa trái tim vàng lấp lánh với 19 viên đá phụ mang đến sự nữ tính cho các quý bà, quý cô

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PFXMH000003

Là món trang sức đầy tinh tế, dây cổ Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater được ưu ái đứng top 3 trong danh sách. Chiếc dây cổ được tạo nên từ những viên ngọc trai Freshwater nối liền tượng trưng cho sự bền vững và cân bằng. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế này sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của ngọc trai, phù hợp cho các quý cô, quý bà kết hợp với  trang phục thường ngày và trong cả các buổi tiệc quan trọng.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 02
Thiết kế từ hơn 70 viên ngọc trai nối liền sẽ là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng, dù bạn có diện với trang phục thường nhật hay lễ phục cầu kỳ

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PF00Y000097

Đứng top 4 trong danh sách là bông tai Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater. Sự đặc biệt của đôi bông tai được tạo nên bởi thiết kế hoa hồng đính ngọc trai đầy tinh tế và tươi mới. Viên ngọc trai Freshwater trong thiết kế này cực kỳ hút mắt bởi màu sắc rực rỡ, mang ý nghĩa về sự tự nhiên và trẻ trung. Đôi bông tai này sẽ là món phụ kiện đặc biệt thích hợp với các quý cô mang vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 03
Đôi bông tai “hoa hồng ngọc trai” kích thước 4.5 ly trẻ trung giúp thần sắc nàng thêm rạng rỡ

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K đính Ngọc trai Southsea PNJ PSDDC000032

Với thiết kế bông hoa vàng điểm xuyết nhụy hoa ngọc trai Southsea nổi bật, nhẫn Vàng 18K đính Ngọc trai Southsea là món trang sức cuối cùng nằm trong danh sách yêu thích của tháng 8/2023. Các nhà chế tác đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên của ngọc trai Southsea và sự sang trọng trong vẻ ngoài của người phụ nữ. Đóa hoa vàng 18K và ngọc trai này sẽ khiến các quý cô, quý bà thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp và tinh thần thượng lưu trong các dịp đặc biệt quan trọng của mình.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 04
Đóa hoa ngọc trai Southsea từ hơn 40 viên đá nở rộ trên tay điểm thêm sự thanh lịch, quý phái cho người phụ nữ

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập ngay https://www.pnj.com.vn/ để ngắm nhìn trọn vẹn những mẫu trang sức Ngọc Trai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 8/2023. Các quý cô, quý bà của PNJ cũng có thể lựa chọn thêm những sản phẩm mới và sở hữu ngay những món trang sức phù hợp tại website với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức