spot_img

Bí quyết phối đồ back to school chiếm trọn spotlight năm học mới

“Come back to school” làm sao cho thật ấn tượng, phụ thuộc rất nhiều vào cách mix đồ của bạn đấy! Tham khảo ngay những phong cách này để ngày đi học thật hoành tráng nhé!

Sau một kỳ nghỉ dài, việc quay lại trường chắc hẳn cũng làm bạn có chút lo lắng. Hãy “Up mood” ngay bằng cách diện đồ thật xịn để chiếm trọn “spotlight” nào. Đừng quên điểm thêm trang sức, đây chính là vũ khí giúp nàng thăng hạng vùn vụt đấy!

Xem trang sức STYLE by PNJ:

I. STYLE “con ngoan trò giỏi”

Những cô nàng thông minh, chăm chỉ luôn sở hữu vẻ đẹp tri thức. Đôi khi chẳng cần phấn son “dày cộm”, chỉ cần trang điểm sương sương, tác phong chỉn chu ngay ngắn là đã trở thành tâm điểm rồi. Điểm mặt những bộ trang sức STYLE by PNJ được ưa chuộng nhất: Tự tin thể hiện nét độc bản.

Ngoài ra, đây cũng là phong cách phù hợp cho những bạn đang học cấp 3, vẫn còn trong giai đoạn chưa có nhiều lựa chọn về trang phục. Để tô điểm cho mình, các cô gái có thể tham khảo những món trang sức mang màu sắc nhã nhặn như bạc, có thiết kế đa dạng đẹp mắt để tạo điểm nhấn riêng. Như vậy, các cô gái vừa xinh, vừa tự tin, vừa không lo bị giám thị “vịn lại”.

Bi quyet phoi do back to school chiem tron spotlight nam hoc moi
Để tô điểm cho mình, các cô gái có thể tham khảo những món trang sức mang màu sắc nhã nhặn như bạc, có thiết kế đa dạng đẹp mắt để tạo điểm nhấn riêng.

Xem sản phẩm trên hình

II. STYLE “cô nàng năng động”

Những cô nàng bận rộn luôn có sức hút riêng bởi họ không chỉ tích cực trong việc học mà còn chủ động có mặt trong nhiều dự án cộng đồng. Đây được xem là mẫu học sinh sinh viên luôn được bạn bè xung quanh mến mộ.

Nhưng đừng quên rằng, dù bận đến mấy, các cô gái cũng phải chăm chút cho mình nhé. Bí kíp chính là chọn những item đơn giản như áo sơ mi hay áo thun mang kiểu dáng cổ điển, kết hợp cùng quần jeans thoải mái nhưng vẫn hợp thời. Điểm thêm những món trang sức có màu sắc bắt mắt sẽ giúp nàng càng nổi bật mà chẳng cần tốn quá nhiều thời gian để sửa soạn.

Bi quyet phoi do back to school chiem tron spotlight nam hoc moi 1
Điểm thêm những món trang sức có màu sắc bắt mắt sẽ giúp nàng càng nổi bật mà chẳng cần tốn quá nhiều thời gian để sửa soạn.

Xem sản phẩm trên hình

III. STYLE “cô nàng thành đạt”

Một phong cách già dặn và trưởng thành sẽ giúp nàng thêm tự tin bội phần. Từ sự tự tin này, nàng sẽ càng thêm xinh đẹp và thu hút những điều tốt đẹp trong năm học mới. Hãy thử ngay những trang phục mang âm hưởng một quý cô thành đạt như áo blazer mỏng kết hợp gọn nhẹ cũng áo thun đơn sắc và quần jeans. Đặc biệt, nàng nên chú trọng những màu sắc trung tính trang nhã thay vì những gam màu nổi bật, để phù hợp với môi trường học đường.

Bi quyet phoi do back to school chiem tron spotlight nam hoc moi 2
Đặc biệt, nàng nên chú trọng những màu sắc trung tính trang nhã thay vì những gam màu nổi bật, để phù hợp với môi trường học đường.

Xem sản phẩm trên hình

Mấu chốt cuối cùng là những món trang sức mang sắc màu thời thượng, cùng kiểu dáng độc đáo để nâng hạng nhan sắc nàng nhé!

Xem thêm những món trang sức khác tại www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng PNJ luôn có vô vàn ưu đãi dành cho bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức