spot_img

Top 5 trang sức kim cương được yêu thích nhất năm 2022

Năm 2022 sắp kết thúc cũng đánh dấu một năm mà những món trang sức kim cương trở thành điểm nhấn được yêu thích bậc nhất tại PNJ. Hãy cùng điểm qua top 5 siêu phẩm đã “chiếm lấy trái tim” hội yêu trang sức nhé!

Có thể nói, kim cương luôn là đại diện đích thực cho vẻ đẹp rạng ngời vượt thời gian, là vật báu mang trọn sự tinh hoa của đất trời và là tấm gương phản chiếu nội tâm tỉ mỉ nhất. Vật phẩm này còn được xem là món quà mang ý nghĩa tâm linh, giúp các chủ nhân tìm được hạnh phúc, thêm vững chãi và mạnh mẽ trước mọi khó khăn, giông bão.

Xem trang sức kim cương:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW008184

Vẻ đẹp trong sáng, duyên dáng của mẫu nhẫn sẽ khiến nàng phải rung động. Thiết kế đẹp mắt dưới mọi góc nhìn với chi tiết những bông hoa đan cài vào nhau. Ở trung tâm từng bông hoa là viên kim cương sáng ngời, lấp lánh vẻ ngọt ngào khó cưỡng.

Top 5 trang suc kim cuong duoc yeu thich nhat nam 2022
Thiết kế đẹp mắt dưới mọi góc nhìn với chi tiết những bông hoa đan cài vào nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty DD00Y000045

Bước ra từ thế giới Disney nhiệm mầu, chiếc vòng tay ánh lên vẻ đẹp cổ tích thơ mộng. Những đường xoắn tựa như đợt sóng, khơi gợi mái tóc bồng bềnh của nàng công chúa ngủ trong rừng. Điểm thêm là những viên kim cương hoà quyện sắc màu, mang đến những giai điệu trữ tình cho điểm nhấn vòng tay. Hướng dẫn phân biệt kim cương thiên nhiên và kim cương nhân tạo.

Top 5 trang suc kim cuong duoc yeu thich nhat nam 2022 1
Điểm thêm là những viên kim cương hoà quyện sắc màu, mang đến những giai điệu trữ tình cho điểm nhấn vòng tay.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng 14K

Sự độc đáo của mặt dây chuyền đến từ sự tinh xảo và việc phối hợp màu sắc một cách khéo léo. Đây cũng là điểm mạnh của những người thợ kim hoàn của PNJ, biến những điểm nhấn càng thêm rạng ngời và lôi cuốn như một thỏi nam châm không bao giờ ngừng thu hút.

Top 5 trang suc kim cuong duoc yeu thich nhat nam 2022 2
Sự độc đáo của mặt dây chuyền đến từ sự tinh xảo và việc phối hợp màu sắc một cách khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty DD00C000138

Hãy để các chất liệu kết hợp cùng nhau trong mùa thời trang mới này. Nàng có thể chọn cho mình chiếc dây cổ được chế tác từ vàng 14K và ghi điểm với điểm nhấn kim cương được đính kết một cách tinh xảo. Và Disney|PNJ chắc chắn rằng, chiếc dây cổ sẽ làm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa của nàng.

Top 5 trang suc kim cuong duoc yeu thich nhat nam 2022 3
Nàng có thể chọn cho mình chiếc dây cổ được chế tác từ vàng 14K và ghi điểm với điểm nhấn kim cương được đính kết một cách tinh xảo.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Kim Cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Beauty & The Beast DDDDW002581

Sở hữu vẻ cuốn hút đến từ sự thanh lịch, kim cương chưa bao giờ là lỗi thời khi nàng biết chọn cho mình những thiết kế độc đáo. Sở hữu thiết kế tinh xảo, trẻ trung, đôi bông tai Kim cương PNJ không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của nàng mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu.

Top 5 trang suc kim cuong duoc yeu thich nhat nam 2022 4
Sở hữu thiết kế tinh xảo, trẻ trung, đôi bông tai Kim cương PNJ không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của nàng mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khách hàng tiện lợi và ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức