spot_img

Trang sức ngọc trai – quý phái và tinh tế

Đối với những người phụ nữ sang trọng và quý phái, tủ đồ trang sức của họ không thể thiếu sự xuất hiện của loại đá quý được xếp vào hàng ‘Ngũ hoàng nhất hậu’.

1. Nhẫn ngọc trai – biểu tượng của sự sang trọng

Với những cô nàng có ưa thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Akoya PNJ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vào BST trang sức của mình. Sở hữu thiết kế 2 phần độc đáo với viên ngọc trai Akoya sáng bóng cùng những viên ECZ – Swarovski được đính thành hình mũi tên, vật phẩm nhẫn đến từ nhà PNJ này sẽ khiến quý cô không chỉ nổi bật mà còn cực kỳ quý phái và tinh tế.

Trang suc ngoc trai quy phai va tinh te 1
Là loại ngọc biển nuôi cấy thành công đầu tiên, ngọc trai Akoya sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với kích thước hợp lý và màu sắc đạt đến độ bóng mịn gần như tối đa (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

2. Dây cổ ngọc trai – vật phẩm không thể thiếu của người phụ nữ trang nhã

Nhắc đến ngọc trai, không thể bỏ quên được những thiết kế dây cổ – biểu tượng của sự sang trọng riêng biệt. Những cô nàng chuộng sự quý phái truyền thống nhưng không cũ kĩ, thiết kế Dây cổ Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Là một phần của BST Ngọc Biển, lấy cảm hứng từ sức sống tươi mới của những viên Ngọc trai Freshwater cùng đá ECZ – Swarovski lấp lánh, vật phẩm trang sức này sẽ khiến người đeo nổi bật bởi vẻ trang nhã và thanh tú không thể lu mờ.

Trang suc ngoc trai quy phai va tinh te 2
Được mệnh danh là loại biểu tượng của thời trang và đa phong cách, ngọc trai Freshwater chính là lựa chọn để tôn lên thần thái sang trọng (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Với những cô nàng luôn mong muốn sự phá cách trong phong cách, Dây cổ Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ Ngọc Yêu Thương sẽ là vật phẩm mang lại nét tinh tế và quý phái gần như tuyệt đối cho chủ nhân. Được chế tác tinh tế cùng ngọc trai Freshwater cùng Xoàn Mỹ trên nền thiết kế trẻ trung và phá cách, đây chính là món quá không thể tuyệt vời hơn cho những cô nàng có gu thời trang cá tính.

Trang suc ngoc trai quy phai va tinh te 3
Ngọc trai sẽ là một món quà tinh tế, mang thông điệp của sự thủy chung và bền chặt trong tình yêu (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Bộ trang sức ngọc trai mang lại vẻ ưu nhã và quý phái

Dành cho những quý cô sở hữu gu thời trang tinh tế và nhẹ nhàng, Bộ trang sức Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ sẽ là cặp bài trùng hoàn hảo. Với thiết kế hai màu sắc độc đáo của vàng 14K kết hợp cùng vẻ đẹp tinh khiết, sáng bóng của ngọc trai Freshwater, từng vật phẩm trong Bộ trang sức của PNJ đều sở hữu sự tinh tế, sang trọng riêng biệt nhưng tổng thể lại vô cùng hài hòa và quý phái, chắc chắn sẽ nổi bật thần thái của người đeo.

Trang suc ngoc trai quy phai va tinh te 4
Ngọc trai chính là món quà tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng cũng như ngợi ca tâm hồn thanh cao của người phụ nữ (Xem sản phẩm trong hình TẠI ĐÂY).

Với những ý nghĩa của ngọc trai và sự tinh tế trong khâu chế tác mà PNJ mang lại, hi vọng quý cô sẽ lựa chọn cho mình những món trang sức phù hợp với vẻ yêu kiều và quý phái của bản thân.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức