spot_img

Muốn nâng tầm phong cách, nàng hãy chớp ngay những món trang sức này nhé

Để nâng tầm phong cách, đơn giản nhất chính là chọn những món trang sức độc đáo.

Thời trang chính là mảnh đất để các nàng tự do sáng tạo, thể hiện cá tính và chính mình. Việc nâng tầm phong cách không chỉ gói gọn ở việc sắm thật nhiều đồ hay tuân thủ quy tắc “thay tủ quần áo ba tháng một lần”, đôi khi đơn giản chỉ là việc chọn đúng điểm nhấn trang sức để nổi bật cả tổng thể. Và nếu nàng đang còn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy cùng PNJ khám phá những gợi ý trang sức thời thượng, “nhỏ mà có võ” để giúp nàng thêm tự tin sải bước nhé!

Muon nang tam phong cach chop ngay nhung mon trang suc nay

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ

Bên cạnh nụ cười toả nắng, đôi mắt mơ màng, đối phương còn bị thu hút bởi những món trang sức nàng đeo, trong đó phải kể đến dây chuyền. Với thiết kế độc đáo cùng chất liệu Vàng trắng Ý sang trọng, nàng đã có trong tay một trợ thủ đắc lực để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Sự lựa chọn này còn kết hợp ăn ý cùng những món trang sức bản to, giúp cân bằng tổng thể một cách khéo léo.

Muon nang tam phong cach chop ngay nhung mon trang suc nay 1
Với thiết kế độc đáo cùng chất liệu Vàng trắng Ý sang trọng, nàng đã có trong tay một trợ thủ đắc lực để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng trắng Ý 18K PNJ

Có thể nói, sự xuất hiện của bông tai chính là một cuộc cách mạng dành cho phái đẹp. Đôi khi, nàng chỉ cần diện trang phục đơn giản nhưng tô điểm cho mình bằng một đôi bông tai cá tính là đủ ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người xung quanh. Chằng hạn như kiểu bông tai có thiết kế đèn chùm này, nàng chỉ cần diện trang phục thường ngày, tóc búi cao là đủ rạng ngời rồi!

Muon nang tam phong cach chop ngay nhung mon trang suc nay 2
Đôi khi, nàng chỉ cần diện trang phục đơn giản nhưng tô điểm cho mình bằng một đôi bông tai cá tính là đủ ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người xung quanh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ

Mang vẻ đẹp óng ánh, trang sức ngọc trai đủ sức chinh phục phái đẹp chỉ trong tích tắc. Minh chứng rõ nhất chính là nhà thiết kế Coco Chanel nổi tiếng với hình tượng lộng lẫy với với chuỗi ngọc trai sang trọng trên bờ vai, hay nữ diễn viên người Anh Audrey Hepburn từng “đốn tim” thế giới bằng thần thái kiêu sa trong thiết kế đầm kinh điển cùng chiếc vòng cổ ngọc trai sáng bừng.

Vì thế, trong danh sách gợi ý ngày hôm nay, không thể thiếu đi sự xuất hiện của món trang sức đến từ biển: Bông tai vàng đính ngọc trai. Điểm nhấn tạo ngay ấn tượng nhẹ nhàng với thiết kế dài và thanh mảnh, thích hợp để diện đi tiệc hay những buổi hẹn quan trọng. Quá dễ để thu hút mọi ánh nhìn! Xem bí quyết khoe khéo vẻ quyến rũ khi kết hợp trang sức và trang phục tại đây.

Muon nang tam phong cach chop ngay nhung mon trang suc nay 3
Điểm nhấn tạo ngay ấn tượng nhẹ nhàng với thiết kế dài và thanh mảnh, thích hợp để diện đi tiệc hay những buổi hẹn quan trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng 14K đính đá Topaz PNJ Sắc Xuân

Lấp lánh lung linh, trang sức đá quý là những siêu phẩm giúp nàng nâng tầm phong cách chỉ trong chớp mắt. Với chiếc nhẫn vàng sang trọng cùng điểm nhấn là viên đá Topaz xanh trong veo, nàng sẽ khiến hội chị em phải trầm trồ thích thú. Dù là buổi hội họp bạn bè hay những buổi tiệc long trọng, điểm nhấn vẫn có thể đồng hành cùng nàng như một người bạn phong cách.

Muon nang tam phong cach chop ngay nhung mon trang suc nay 4
Với chiếc nhẫn vàng sang trọng cùng điểm nhấn là viên đá Topaz xanh trong veo, nàng sẽ khiến hội chị em phải trầm trồ thích thú. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng Ý 18K PNJ hình hoa phối bi

Không chỉ khiến thế giới phải thán phục với những sàn diễn thời trang đẳng cấp, Ý còn mang đến những siêu phẩm trang sức thời thượng bậc nhất. Và nếu nàng muốn đổi gió cho bộ sưu tập điểm nhấn của mình, hãy thử ngay thiết kế nhẫn vàng Ý mô phỏng chùm hoa một cách mới lạ. Một tuyệt phẩm xứng đáng được góp mặt trong mọi outfit của những nàng cá tính.

Muon nang tam phong cach chop ngay nhung mon trang suc nay 5
Nếu nàng muốn đổi gió cho bộ sưu tập điểm nhấn của mình, hãy thử ngay thiết kế nhẫn vàng Ý mô phỏng chùm hoa một cách mới lạ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hãy cùng PNJ nâng tầm phong cách ngay hôm nay bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức