spot_img

Bí quyết chọn quà tặng theo màu yêu thích của nàng

Chọn quà dựa trên màu sắc nàng yêu thích? Tại sao không? Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn thú vị đấy!

Bi quyet chon qua tang theo mau yeu thich cua nang

Xác định màu sắc nàng yêu thích

Đầu tiên, bạn phải xác định màu sắc nàng yêu thích nhưng nên nhớ rằng, màu sắc nàng thích chưa chắc đã là lựa chọn hằng ngày của nàng. Ví dụ nàng thích màu đen không có nghĩa tất cả đồ vật, quần áo hay trang sức của nàng đều là màu đen. Tuỳ vào từng phương diện cụ thể, nàng sẽ có sự lựa chọn khác biệt.Thay vì hỏi thẳng phái đẹp, các chàng trai hãy tinh tế quan sát và rút ra kết luận cho riêng mình nhé.

Bi quyet chon qua tang theo mau yeu thich cua nang 1
Tuỳ vào từng phương diện cụ thể, nàng sẽ có sự lựa chọn khác biệt.Thay vì hỏi thẳng phái đẹp, các chàng trai hãy tinh tế quan sát và rút ra kết luận cho riêng mình nhé. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lựa chọn quà phù hợp

Sau khi đã hoàn thành bước một, các chàng chắc hẳn đã có vài gợi ý trong đầu rồi phải không? Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Quần áo

Nhắc đến quần áo thì đầu tiên phải nghĩ đến phong cách. Sau khi đã có trong tay danh sách những nhóm màu nàng yêu thích cho trang phục, chàng có thể tiến đến bước chọn quà. Nếu nàng có phong cách đáng yêu và thích màu hồng thì một chiếc áo có đủ hai tiêu chí trên rất đáng cân nhắc. Lưu ý rằng thẩm mỹ của phái đẹp và đấng mày râu khá khác nhau, để bảo đảm không lệch tông, chàng nàng nên những thiết kế tối giản, ít chi tiết càng tốt. Ngoài ra, trang phục sẽ đi kèm cùng trang sức, vì thế hãy cân nhắc các vật phẩm phù hợp với những điểm nhấn nàng đã có. Một điểm tinh tế để chàng ghi điểm trong mắt người ấy đấy. Xem mẹo giúp nàng ăn mặc sang chảnh tại đây.

Bi quyet chon qua tang theo mau yeu thich cua nang 3
Ngoài ra, trang phục sẽ đi kèm cùng trang sức, vì thế hãy cân nhắc các vật phẩm phù hợp với những điểm nhấn nàng đã có. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức

Thông thường, bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích kim cương và ngọc trai, hai vật phẩm luôn được săn đón trong nhiều thế kỷ qua. Tuy nhiên, chàng cũng có thay đổi một chút khi ưu tiên các dòng sản phẩm đá quý thiên nhiên như Topaz, Citrine, Ruby,…

Bi quyet chon qua tang theo mau yeu thich cua nang 2 1
Thông thường, bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích kim cương và ngọc trai, hai vật phẩm luôn được săn đón trong nhiều thế kỷ qua. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mỗi loại đá là đều có vẻ đẹp riêng lại mang ý nghĩa linh thiêng về phong thuỷ. Lưu ý rằng khi chọn đá thiên nhiên làm quà tặng, chàng nên quan tâm đến vấn đề hợp mệnh hoặc cung hoàng đạo. Như vậy, món quà ấy mới lan tỏa được năng lượng tích của mình.

Bi quyet chon qua tang theo mau yeu thich cua nang 4
Mỗi loại đá là đều có vẻ đẹp riêng lại mang ý nghĩa linh thiêng về phong thuỷ. Lưu ý rằng khi chọn đá thiên nhiên làm quà tặng, chàng nên quan tâm đến vấn đề hợp mệnh hoặc cung hoàng đạo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một điểm nữa khi chọn trang sức làm quà tặng, càng chàng trai nên cân nhắc về kiểu dáng, thiết kế. Các chàng thường sa đà chọn sản phẩm mình thấy hợp mắt nhưng lại không hợp tuổi của nàng. Để giải mã bài toán này, một là chàng ưu tiên các thiết kế tối giản, càng ít chi tiết càng tốt; hai là nhờ sự tư vấn của bạn bè hoặc các chuyên viên tư vấn tại trung tâm kim hoàn.

Để giải mã bài toán này, một là chàng ưu tiên các thiết kế tối giản, càng ít chi tiết càng tốt; hai là nhờ sự tư vấn của bạn bè hoặc các chuyên viên tư vấn tại trung tâm kim hoàn.

Son môi

Cô gái nào cũng thích son nhưng không phải chàng trai nào cũng chọn đúng màu. Chỉ là một màu đỏ thôi nhưng đã hàng chục sự lựa chọn khác nhau, chỉ cần sai một ít là xem như lệch tông ngay. Vì thế, nếu đã quyết định chọn son môi làm quà tặng nàng, chàng hãy quan sát xem nàng hay dùng màu cam, đỏ hay hồng,.. Để chắc ăn, bạn có chọn màu son tương tự nhưng khác hiệu hoặc đơn giản hơn là nhờ sự trợ giúp từ người bán.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức