spot_img

Top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất tháng 11

Không gắn thêm bất kỳ loại đá nào nhưng trang sức trơn vẫn giữ được sức hút, trở thành điểm nhấn được ưa chuộng bậc nhất.

Ưu điểm của trang sức trơn chính là vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian, thay vì dựa vào sự lấp lánh của những viên đá. Tuy vậy, những điểm nhấn này vẫn thu hút mọi ánh nhìn, trở thành sự lựa chọn của nhiều tín đồ yêu trang sức. Top 5 trang sức đá quý giúp bạn đa dạng phong cách dịp cuối năm.

Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất tháng 11.

Xem trang sức vàng:

Lắc tay Vàng 18K PNJ

Thiết kế mang dáng vẻ thanh mảnh nhưng không kém sự tinh xảo trên chất liệu vàng 18K óng ánh. Thêm vào đó, chi tiết chạm khắc ngay chính giữa là điểm đắt giá thu hút.

Thêm vào đó, với thiết kế cổ điển, chiếc lắc tay còn là món quà dành tặng cho các nàng. Với các điểm nhấn trên sản phẩm, PNJ tin rằng nàng sẽ trở nên thật sự tỏa sáng và nổi bật khi trưng diện chúng.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 11
Bộ sưu tập trang sức trơn đa dạng và phong phú tại website https://www.pnj.com.vn/. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 18K PNJ

Nhấn nhá cho phong cách thời thượng, chiếc nhẫn vàng 18K sẽ cùng nàng chinh phục ngay những ánh nhìn đầu tiên. Với sự sáng tạo đến từ gu thẩm mỹ không thể hòa lẫn, chiếc nhẫn vàng 18K được chế tác với kỹ thuật chuyên nghiệp mang đến sản phẩm tinh xảo đến từng chi tiết, tạo nên vẻ đẹp vừa nữ tính lại vừa sắc sảo.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 11 1
 Nhấn nhá cho phong cách thời thượng, chiếc nhẫn vàng 18K sẽ cùng nàng chinh phục ngay những ánh nhìn đầu tiên.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 10K PNJ hình cỏ bốn lá

Mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn cho thiết kế trang sức mới của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 10K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 11 2
Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 10K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K PNJ

Mô phỏng nét hoàn mỹ đậm chất Á đông của người phụ nữ, PNJ đặt trọn tâm huyết và tình cảm vào từng chi tiết trên đôi bông tai mới. PNJ cho ra đời thiết kế đôi bông tai tinh tế, là sự phối trộn hài hoà giữa kiểu dáng và chất liệu vàng 18K chuẩn mực.

Với mong muốn gửi gắm những cảm xúc yêu thương đến nàng thông qua những món trang sức nói chung và bông tai vàng nói riêng, PNJ tin rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 11 3
Mô phỏng nét hoàn mỹ đậm chất Á đông của người phụ nữ, PNJ đặt trọn tâm huyết và tình cảm vào từng chi tiết trên đôi bông tai mới.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Bạch kim PNJ

Tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa của quý cô, chiếc dây cổ với chất liệu bạch kim chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho cả outfit của bạn. Sức hút riêng của thiết kế được kết tạo từ thiết kế cực kì duyên dáng với điểm nhấn cách điệu tinh xảo, tạo nên sản phẩm tinh tế chinh phục mọi ánh nhìn.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 11 4
Sức hút riêng của thiết kế được kết tạo từ thiết kế cực kì duyên dáng với điểm nhấn cách điệu tinh xảo, tạo nên sản phẩm tinh tế chinh phục mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình:

Bộ sưu tập trang sức trơn đa dạng và phong phú tại website https://www.pnj.com.vn/. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức