spot_img

Gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho phái đẹp dịp cuối năm

Là dịp mà phái đẹp chiều chuộng bản thân, các nàng đừng quên yêu thương chính mình bằng 5 món quà ý nghĩa này nhé!

Một năm vất vả trôi qua, bất kỳ cô gái nào cũng cần có phần thưởng cho riêng mình. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho chính mình sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, những giọt mồ hôi và cả nước mắt của cả quá trình phấn đấu. Món quà ấy có thể là một giấc ngủ ngon sau bao nhiêu đêm thức khuya, một bữa ăn thịnh soạn cùng người thân yêu sau nhiều ngày xa cách hay chỉ là khoảng không gian yên tĩnh một mình để tự nạp lại năng lượng. Tậu được một bộ bông tai ưng ý, nhưng nàng đã biết cách khoe chưa?

Nghiên cứu do Hiệp hội Tâm lý Mỹ (APA) thực hiện cho thấy phụ nữ thường gặp tình trạng căng thẳng cao độ vào các dịp nghỉ lễ cuối năm do công việc bộn bề, hoặc phải tham gia tiệc tùng, sự kiện. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và mà còn tác động đến tinh thần.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

“Phụ nữ là để yêu thương”, nhất là sau những hy sinh thầm lặng trong suốt một năm bận rộn. Nàng có thể tự chọn những món quà giá trị để tưởng thưởng, và đây là những gợi ý:

Son

Phụ nữ đánh son môi hàng ngày và đôi môi chính là điểm hút trên gương mặt. Gương mặt nàng có trở nên rạng rỡ, bừng sáng hay không cũng nhờ vào màu son. Lớp trang điểm có hài hoà, hút mắt hay không, cũng nhờ vào son. Do đó, son sẽ luôn nằm trong danh sách quà tặng dành cho nàng dịp cuối năm.

Goi y 5 mon qua y nghia cho phai dep dip cuoi nam
Phụ nữ đánh son môi hàng ngày và đôi môi chính là điểm hút trên gương mặt. Gương mặt nàng có trở nên rạng rỡ, bừng sáng hay không cũng nhờ vào màu son.

Xem sản phẩm trên hình:

Chuyến du lịch

Bất kỳ ai cũng thích đi du lịch, đặc biệt là đi cùng người mình thương yêu. Vì thế, danh sách ngày hôm nay xin gọi tên món quà: Chuyến du lịch. Không đơn thuần là món quà, đây còn là khoảng thời gian để nàng nạp năng lượng, khám phá thêm những chân trời mới hoặc đơn giản nghỉ ngơi, tạm gác mọi lo lắng sau một năm đầy vất vả.

Mỹ phẩm dưỡng da

Đôi khi vì mải mê với công việc, nàng có lẽ sẽ quên chăm chút cho làn da. Do đó, những món mỹ phẩm cao cấp có thể là vật phẩm cứu cánh cho những đêm miệt mài làm việc cũng như giúp sức lấy lại nét xuân, loại bỏ sự căng thẳng, mệt mỏi trên gương mặt.

Trang sức

Theo nhà nhân chủng học Meredith F. Small từ Đại học Cornell (Mỹ), quà tặng cũng là cách hữu ích giúp phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, giải tỏa lo âu. Khảo sát của trang JewelStreet (Anh) chỉ rõ 58% phụ nữ được hỏi cho biết họ muốn được tặng quà là đồ trang sức, trong đó 57% thích hoa tai, 42% thích dây chuyền và 30% muốn có vòng tay.

Dựa vào khảo sát trên, bạn có thể cân nhắc những thiết kế trang sức đến từ PNJ. Kiểu dáng đa dạng, mức giá linh động, cũng nhiều chương trình khuyến mãi luôn đợi sẵn.

Goi y 5 mon qua y nghia cho phai dep dip cuoi nam 1
Dựa vào khảo sát trên, bạn có thể cân nhắc những thiết kế trang sức đến từ PNJ. Kiểu dáng đa dạng, mức giá linh động, cũng nhiều chương trình khuyến mãi luôn đợi sẵn.

Xem sản phẩm trên hình:

Để nàng tự chọn cùng PNJ E-gift

Trong trường hợp còn nhiều đắn đo thì PNJ E-Gift sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. PNJ E-Gift được thiết kế nhằm mục đích tối ưu trải nghiệm khách hàng, khi có thể sử dụng tại cả cửa hàng và mua sắm online. Khác với những loại thẻ khác trên thị trường, giá trị E-Gift có thể chia nhỏ thành nhiều lần mua sắm, thay vì chỉ có giá trị cho một lần thanh toán. Sản phẩm còn có thể sử dụng gộp với cùng lúc nhiều phiếu quà tặng.

Goi y 5 mon qua y nghia cho phai dep dip cuoi nam 3
Khác với những loại thẻ khác trên thị trường, giá trị E-Gift có thể chia nhỏ thành nhiều lần mua sắm, thay vì chỉ có giá trị cho một lần thanh toán. Sản phẩm còn có thể sử dụng gộp với cùng lúc nhiều phiếu quà tặng.

Bạn có thể tìm mua quà trang sức tại website https://www.pnj.com.vn/. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức