spot_img

Top 5 trang sức ngọc trai bán chạy nhất tháng 9

Điểm nhấn ngọc trai luôn là món trang sức đắt giá, được yêu thích bậc nhất. Cùng PNJ ngắm nhìn top 5 trang sức ngọc trai bán chạy nhất tháng 9 nhé!

PNJ có bao nhiêu loại trang sức ngọc trai?

Không như mọi người thường nghĩ, ngọc trai cũng rất đa dạng về hình hài, màu sắc và độ óng ánh. Những viên Ngọc Trai bạn thấy mỗi ngày có rất nhiều xuất xứ như: Ngọc Trai Akoya, Tahiti, South Sea, Fresh Water… Tùy vào đó mà giá sản phẩm sẽ có sự khác biệt.

Sở hữu sắc vàng ánh kim độc đáo, ngọc trai Southsea mang giá trị bậc nhất trong các loại ngọc trai. Lí do cho việc này chính là vì quá trình nuôi cấy, tạo ra chúng tại vùng biển phía Bắc nước Úc phải rất công phu, tỉ mỉ.

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, ngọc trai Akoya nổi tiếng với gam màu sáng đa dạng, bề mặt óng ả, đầy quyến rũ. Hay nếu nàng tìm kiếm một viên ngọc khoác lên mình sự bí ẩn thì ngọc trai đen Tahiti sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Món quà đặc biệt từ biển này xuất hiện tại vùng đảo Polynesia, nước Pháp. Tahiti được biết đến là nơi giao thương nổi tiếng của viên ngọc này.

Xem trang sức ngọc trai:

Ngọc trai Freshwater, hay còn được gọi là ngọc trai nước ngọt, là loại ngọc được lấy từ những con trai sống ở những vùng nước ngọt như ao, hồ, sông, suối… Các màu sắc chủ yếu của ngọc trai Freshwater thường là màu trắng, màu kem, màu tím nhạt hoặc hồng nhạt, cam nhạt. Bí quyết chọn lựa trang sức ngọc trai.

Top 5 trang sức ngọc trai bán chạy nhất tháng 9

Bông tai Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater

Ngay khi vừa ra mắt, đôi bông tai đã đón nhận nhiều tình cảm từ phái đẹp. Thiết kế sang trọng, lấy viên ngọc trai Freshwater làm trọng tâm sự chú ý, xung quanh là những viên đá lấp lánh, càng bổ trợ cho sự tinh giản của đôi bông tai. Kèm theo đó là sắc vàng 18K, khéo léo trong việc nịnh mọi nước da.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 9
Ngay khi vừa ra mắt, đôi bông tai đã đón nhận nhiều tình cảm từ phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ

Ngọc trai Freshwater nổi tiếng với những viên ngọc tròn trịa đẹp mắt, thích hợp cho những cô nàng chú trọng đến tính thẩm mỹ. Đặc biệt, điểm thú vị của ngọc trai chính là vẻ đẹp nguyên bản, không cầu kỳ nhưng cuốn hút theo cách riêng. Với dây cổ vàng được cấu thành từ nhiều viên ngọc, món quà sẽ khiến nàng phải bất ngờ bằng sự sang trọng không gì sánh bằng.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 9 1
Với dây cổ vàng được cấu thành từ nhiều viên ngọc, món quà sẽ khiến nàng phải bất ngờ bằng sự sang trọng không gì sánh bằng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Akoya Pearl

Những viên ngọc Akoya luôn tròn hoàn hảo cùng sự tươi sáng tựa gương soi. Đây cũng là biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy sức hấp dẫn. Đặc biệt, Akoya còn gây thương nhớ vì sự láng mịn không tì vết, bề mặt óng ánh bắt mắt.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 9 2
Akoya còn gây thương nhớ vì sự láng mịn không tì vết, bề mặt óng ánh bắt mắt.

Xem sản phẩm trên hình:

Với thiết kế nhẫn điểm thêm Akoya, nàng sẽ vô cùng thích thú bởi sự cổ điển nhưng không hề e ấp. Một món quà tuyệt vời cho ngón tay xinh của nàng.

Lắc tay Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung với thiết kế tinh tế, lắc tay PNJ vàng 14K được những người thợ nữ trang chế tác một cách tỉ mỉ. Với điểm nhấn là viên ngọc trai Freshwater được đính ngay giữa, trang sức ngọc trai PNJ vừa mang vẻ đẹp trẻ trung lại vừa toát lên sự quý phái và quyến rũ.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 9 3
Khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung với thiết kế tinh tế, lắc tay PNJ vàng 14K được những người thợ nữ trang chế tác một cách tỉ mỉ.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater

Nếu ngọc trai tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái thì đá trắng sẽ tô điểm sự trẻ trung và thời thượng. Đồng thời, đôi bông tai vàng được chế tác từ chất liệu vàng trắng 14K còn tôn vinh vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại của quý cô.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 9 4
Nếu ngọc trai tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái thì đá trắng sẽ tô điểm sự trẻ trung và thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Và nàng đã chọn được điểm nhấn ngọc trai phù hợp chưa? Hãy đến ngay cửa hàng PNJ gần nhất hoặc đặt hàng ngay tại pnj.com.vn nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức