spot_img

Top 5 nhẫn cầu hôn khiến nàng chỉ muốn cưới ngay

Các anh chồng tương lai có biết rằng, chiếc nhẫn cầu hôn đóng vai trò quan trọng như thế nào để nàng “Say Yes” không?

Chiếc nhẫn cầu hôn đầu tiên xuất hiện vào năm 1477 tại châu Âu. Cho đến nay, điểm nhấn này đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và trở thành món trang sức không thể thiếu trong nhiều phong tục đám cưới. Top 5 cặp nhẫn cưới mang màu sắc Disney hot nhất mùa cưới 2022.

Đây được xem là món quà mang ý nghĩa linh thiêng để chàng cầu hôn người mình yêu và mong chờ sự chấp thuận từ nàng. Ngoài ra, một chiếc nhẫn cưới đẹp, đúng ý người thương sẽ giúp nàng đưa ra quyết định “Đồng Ý” nhanh hơn.

Hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 vật phẩm tình yêu khiến nàng chỉ muốn cưới ngay nhé!

Xem trang sức cưới:

Nhẫn kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Những chiếc nhẫn cầu hôn thường được đính thêm những viên kim cương sáng ngời. Viên đá này được biết đến là đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, vượt thời gian. Một số người cho rằng, nhẫn kim cương là tín vật nguyện thề, kết nối hai tâm hồn và bảo vệ họ trước mọi khó khăn của cuộc sống.

Với thiết kế nhẫn kim cương trên chất liệu vàng trắng, chắc chắn cô dâu tương lai của chàng sẽ phải trầm trồ thích thú. Mẫu nhẫn mang kiểu dáng Pavé với điểm đặc trưng là viên đá quý ngay tâm giữa cùng những viên đá nhỏ gắn kết ở phần thân. Ưu điểm của mẫu nhẫn Pavé là chúng có khả năng phản quang lung linh và kỳ diệu hơn.

Top 5 nhan cau hon khien nang chi muon cuoi ngay
Ưu điểm của mẫu nhẫn Pavé có khả năng phản quang lung linh và kỳ diệu hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Một lựa chọn thú vị khác có thể thay thế kim cương chính là đá ECZ. Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) được ví như là phiên bản nhân tạo của kim cương, có mức giá khiêm tốn hơn nhiều lần. Chúng là một dạng tinh thể được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

Mẫu nhẫn này cũng có kiểu dáng Pavé nhưng nhẹ nhàng và có phần tinh giản. Số lượng đá tuy khiêm tốn hơn nhưng vẫn đủ tạo sự cuốn hút và hấp dẫn riêng.

Top 5 nhan cau hon khien nang chi muon cuoi ngay 1
Một lựa chọn thú vị khác có thể thay thế kim cương chính là đá ECZ.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Đây là một trong những mẫu nhẫn có thiết kế độc đáo nhất. Kiểu dáng này được biết đến với tên gọi là Swirl – dáng xoáy. Nếu nhìn từ trên xuống, bạn sẽ có cảm giác rằng viên kim cương đang được cố định bởi hai mảnh ghép tách biệt. Thực tế kiểu dáng xoáy uốn lượn khéo léo tại phần thân, tạo nên sự mềm mại nhưng vẫn đủ chắc chắn. Thêm vào đó, thiết kế này giúp viên kim cương được đẩy cao lên, tạo sự độc tôn và sang trọng riêng biệt.

Top 5 nhan cau hon khien nang chi muon cuoi ngay 2
Thực tế kiểu dáng xoáy uốn lượn khéo léo tại phần thân, tạo nên sự mềm mại nhưng vẫn đủ chắc chắn.

Xem sản phẩm trên hình:

Vỏ nhẫn kim cương Vàng trắng 18K PNJ

Nếu chàng muốn cô gái mình yêu được tự quyết viên đá trên chiếc nhẫn cầu hôn thì nàng nên cân nhắc sự lựa chọn này. Thiết kế kiêu kỳ đến từng chi tiết, những viên đá phụ được sắp đặt có chủ đích, góp công lớn tạo sự lung linh kỳ bí cho chiếc nhẫn.

Top 5 nhan cau hon khien nang chi muon cuoi ngay 3
Nếu chàng muốn cô gái mình yêu được tự quyết viên đá trên chiếc nhẫn cầu hôn thì hãy cân nhắc sự lựa chọn này.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Cuối cùng chính là mẫu nhẫn cổ điển nhưng chưa bao giờ lu mờ theo thời gian. Số lượng đá có phần khiêm tốn hơn nhưng vẫn ánh lên sắc màu duyên dáng cùng những tia sáng nhảy múa trong những lần chuyển động. Phần vỏ nhẫn thanh mảnh, thích hợp cho những cô dâu có ngón tay nhỏ và ốm.

Top 5 nhan cau hon khien nang chi muon cuoi ngay 4
Phần vỏ nhẫn thanh mảnh, thích hợp cho những cô dâu có ngón tay nhỏ và ốm.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy đến ngay cửa hàng PNJ gần nhất, hoặc đặt ngay tại pnj.com.vn để chuẩn bị một chiếc nhẫn thật ưng ý khiến nàng không thể chối từ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức

4 gợi ý nhẫn cầu hôn giúp yêu thương “to the moon”
4 gợi ý nhẫn cầu hôn giúp yêu thương “to the moon”