spot_img

Chân váy da nên mặc với áo gì để outfit sành điệu, nổi bật?

Mùa Thu đã gõ cửa, siêu phẩm chân váy da lại được dịp lên ngôi chiếm sóng tủ quần áo của nàng. Nhưng các cô gái đã biết cách phối đồ cùng item này chưa?

Vì sao nàng phải sở hữu chân váy da?

Đối với phái đẹp, chân váy da (leather skirt) là item quen thuộc. Kiểu dáng của thiết kế này cũng tương tự như những dáng chân váy khác, nhưng điểm khác biệt chính là chất liệu giả da như thật. Do đó, chân váy da thường sở hữu độ bóng hút mắt, phom đứng và không bị nhăn. Một ưu điểm khác của chân váy da chính là tạo cảm giác quyến rũ, sang chảnh mà không cần nhiều kỹ năng cao siêu về phối đồ. Top 5 trang sức được ưa chuộng nhất mùa lễ hội 2022.

Thông thường, chân váy da thường có màu nâu, đen hay vàng đậm; nhìn chung bảng màu sẽ thiên về sắc tối và sẫm. Đây cũng là tông màu được chuộng khi mùa Thu về, góp phần giúp chân váy da trở thành thiết kế được yêu thích bậc nhất trong khoảng thời gian này.

Chan vay da nen mac voi ao gi de outfit sanh dieu noi bat
Thông thường, chân váy da thường có màu nâu, đen hay vàng đậm; nhìn chung bảng màu sẽ thiên về sắc tối và sẫm.

Xem sản phẩm trên hình:

Việc bảo quản chân váy da cũng cần được quan tâm. Đa phần chất liệu làm nên thiết kế này thường có “tuổi thọ” không cao, đồng nghĩa là thiết kế dễ bị bong tróc theo thời gian. Để bảo quản và làm sạch đúng cách, các nàng nên làm sạch món đồ bằng việc dùng khăn lau thay vì giặt đồ như thông thường.

Xem trang sức kim cương:

Bí quyết phối đồ cùng chân váy da

Phối cùng áo sơ mi

Chân váy da và áo sơ mi là bộ đôi hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh. Sơ mi thường biết đến là trang phục chuyên nghiệp, đứng đắn; chân váy da lại có phần quyến rũ và gợi cảm. Sự kết hợp của hai món đồ với cá tính khác biệt này lại rất hoà hợp, giúp nàng trông sành điệu và sang chảnh hơn. Lưu ý rằng chân váy da thường có màu sẫm, nàng nên ưu tiên những màu áo tươi sáng để cân bằng lại.

Chan vay da nen mac voi ao gi de outfit sanh dieu noi bat 1
Chân váy da và áo sơ mi là bộ đôi hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh.

Xem sản phẩm trên hình:

Phối cùng áo len

Không nhất thiết là những kiểu áo len dày to sụ, những thiết kế áo len mỏng nhẹ cũng đủ khiến nàng trông thời thượng hơn khi kết hợp cùng chân váy da. Để thêm điểm cộng, nàng có thể kết hợp cùng những món trang sức có phần lấp lánh như ngọc trai, hay đá màu.

Chan vay da nen mac voi ao gi de outfit sanh dieu noi bat 2
Không nhất thiết là những kiểu áo len dày to sụ, những thiết kế áo len mỏng nhẹ cũng đủ khiến nàng trông thời thượng hơn khi kết hợp cùng chân váy da.

Xem sản phẩm trên hình:

Phối cùng áo thun in hình

Những chiếc áo thun in hình sắc màu luôn có sức biến hoá không tưởng. Khi kết hợp thiết kế này cùng chân váy da, nàng sẽ hoàn toàn bất ngờ vì sự ăn ý mà chúng mang lại. Với combo này, nàng có thể chọn giày thể thao để thêm phần năng động và sành điệu nhé.

Phối cùng áo ống

Một cách kết hợp thú vị khác chính là phối áo ống cùng chân váy da. Thời trang đa dạng như thế nào thì những chiếc áo ống này cũng biến hoá không hề kém cạnh. Nàng có thể ưu tiên những chiếc áo ôm như corset, tạo nên một sự pha trộn vừa cổ điển vừa hiện đại, quyến rũ nhưng không quá táo bạo. Nếu trong trường hợp nàng muốn kín đáo hơn thì có thể khoác thêm áo khoác da tiệp màu chân váy. Đừng quên điểm thêm những món trang sức lấp lánh và một chiếc túi xách phù hợp nhé.

Hãy ghé ngay cửa hàng PNJ gần nhất, hoặc đặt hàng tại pnj.com.vn để tậu thêm những món phụ kiện phù hợp với chân váy da nàng nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức