spot_img

Top 5 trang sức đính đá CZ PNJ mới nhất tháng 9/2023

Trang sức đính đá CZ (Cubic Zirconia) được ưa chuộng vì độ thẩm mỹ cao và giá thành dễ chịu hơn nhiều so với các loại đá quý thiên nhiên. Lựa chọn một đôi bông tai, dây cổ, nhẫn,… có đính đá CZ sẽ giúp bạn thêm nổi bật. Hãy cùng điểm qua Top 5 trang sức đính đá CZ PNJ mới nhất tháng 9/2023!

Đá CZ là đá nhân tạo nhưng lại có độ sắc nét, tinh xảo cao. Tuy không thể so sánh được với kim cương thiên nhiên nhưng đá CZ vẫn luôn là lựa chọn thay thế kim cương tốt nhất. Vì thế, đá CZ thường được sử dụng để tạo nên các món trang sức lấp lánh, giúp chủ sở hữu thêm nổi bật và tự tin.

Với món trang sức đính đá CZ, bạn có thể sử dụng được trong cả cuộc sống ngày thường lẫn những buổi tiệc sang trọng. Hãy cập nhật ngay danh sách Top 5 trang sức đính đá CZ PNJ mới nhất tháng 9/2023 để lựa chọn cho mình phụ kiện ưng ý nhất nhé!

Xem thêm trang sức đính đá CZ

Vòng tay Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY002863

Tỏa sáng như vì sao với thiết kế tinh tế, chiếc vòng tay này là sự phối trộn hài hoà giữa gần 100 viên đá trắng hoàn hảo và chất liệu vàng 18K chuẩn mực. Với sự sáng tạo không giới hạn, chiếc vòng tay sẽ trở thành món trang sức thật đặc biệt, giúp nàng tỏa sáng để bắt trọn mọi ánh nhìn trong từng khoảnh khắc.

top 5 trang suc dinh da cz pnj moi nhat thang 9 2023 01
Chiếc vòng tay tôn lên đôi tay thanh mảnh, tăng thần thái và sự thu hút cho nàng

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY000458

Chiếc dây cổ vàng ghi điểm với sự lộng lẫy tạo nên từ 153 viên đá đầy tinh xảo. Với sự bứt phá mới mẻ cùng sự sáng tạo trong thiết kế, chiếc dây cổ này sẽ giúp quý cô khẳng định phong cách của chính mình. Đây sẽ là phụ kiện cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng ở những buổi tiệc tối sang trọng hoặc trong những dịp đặc biệt của cuộc đời.

top 5 trang suc dinh da cz pnj moi nhat thang 9 2023 02
Nếu nàng muốn mình trở nên nổi bật, chiếc dây cổ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ Mickey XMXMY061792

Chiếc lắc tay vàng Disney|PNJ được chế tác từ chất liệu vàng 14K điểm xuyến bởi các chi tiết đậm chất “Disney” đầy tính sáng tạo. Điều đặc biệt là sự sắp xếp các chi tiết theo bố cục bất đối xứng tạo nên sự trẻ trung, năng động và nguồn năng lượng tươi mới. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp outfit thêm thời trang, phong cách mà những cô nàng mê mẩn nhân vật Mickey Mouse có thể diện hàng ngày.

top 5 trang suc dinh da cz pnj moi nhat thang 9 2023 03
Nếu nàng muốn mình trở nên nổi bật, chiếc lắc tay này sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY005521

Lấp lánh tựa như giọt sương mai trên lá, thiết kế bông tai của PNJ được tác tạo bởi sự kết hợp giữa vàng 18K cùng 2 viên đá chính và 22 viên đá phụ tinh xảo, hoàn mỹ. Đừng chờ dịp đặc biệt, đôi bông tai này có thể cùng nàng tỏa sáng trong các hoạt động hàng ngày. Bộ trang phục đi làm, đi học bình thường cũng sẽ trở nên tinh tế hơn khi nàng phối cùng bông tai này đấy!

top 5 trang suc dinh da cz pnj moi nhat thang 9 2023 04
Nàng có thể sử dụng đôi bông tai để những ngày thường cũng tỏa sáng

Nhẫn nam Vàng 14K đính đá CZ PNJ XMXMY008565

Không chỉ “chiều lòng” các quý cô, trang sức đính đá CZ cũng được phái mạnh yêu thích. Chiếc nhẫn nam vàng 14K đính gần 40 viên đá này giúp cánh mày râu khẳng định gu thời trang đầy tinh tế của mình. Đây cũng là món phụ kiện có đủ đẳng cấp để sóng đôi cùng quý ông tạo nên thần thái lịch lãm, sang trọng trong cả những bữa tiệc lẫn cuộc sống thường ngày.

top 5 trang suc dinh da cz pnj moi nhat thang 9 2023 05
Chiếc nhẫn vàng tinh tế giúp phái mạnh thêm phong cách và lịch lãm

Xem sản phẩm trên hình

Bạn vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của Top 5 trang sức đính đá CZ PNJ mới nhất tháng 9/2023. Ngoài 5 mẫu trang sức này, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều phụ kiện đính đá CZ tinh tế khác tại website https://www.pnj.com.vn/. Trong tháng 9 này, PNJ cũng dành rất nhiều ưu đãi khi mua hàng trên online tại website, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món trang sức giá tốt này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức