spot_img

BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CƯỚI TRẦU CAU PNJ – TẠO TÁC TÔN VINH GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG THÔNG QUA THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Tôn vinh vẻ đẹp và sự chín muồi của tình yêu đích thực, PNJ cùng đôi lứa sẵn sàng cho hành trình hôn nhân với bộ sưu tập Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ – Tạo tác lưu dấu một đám cưới rạng rỡ, khắc họa hình tượng Trầu Têm Cánh Phượng trong đường nét đương đại của thiết kế.

Trong văn hóa Việt Nam nói chung và phong tục cưới hỏi nói riêng, buồng cau, lá trầu, tệp vôi là những lễ vật không thể thiếu trong các nghi thức lớn, nhỏ. Từ “miếng trầu là đầu câu chuyện” đến hình ảnh trầu cau luôn sánh đôi như minh chứng cho sự khởi đầu và gắn kết hòa hợp của mối duyên đôi lứa. Mâm trầu cau được trao-nhận giữa quan viên hai họ trong đám cưới cũng thay lời chấp thuận, tác hợp đôi lứa nên duyên vợ chồng. Có trầu có cau, đôi lứa Có nhau cùng mở ra chương mới hạnh phúc.

Khai thác cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ý nghĩa ấy, bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ chính thức được ra mắt với Trầu Têm Cánh Phượng là điểm nhấn chủ đạo – lá trầu được khéo léo tạo hình cánh phượng, bao bọc quả cau bên trong. Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại tạo nên cái nhìn tinh tế, đẳng cấp của bộ sưu tập. Qua đó, khoảnh khắc hiện diện cùng những dấu ấn Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ của cô dâu sẽ càng rạng rỡ.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập là hai tuyệt phẩm đẳng cấp với những chi tiết thiết kế đắt giá được hội tụ, đồng thời là thành quả của quá trình chế tác tỉ mỉ và đầy tâm huyết của các nghệ nhân PNJ.

Đầu tiên, trên nền chất liệu Vàng 24K, bộ Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ phiên bản đặc biệt sẽ làm toát lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm cho nàng dâu Việt trước những nghi thức cưới thiêng liêng. Thiết kế được tạo hình bằng kỹ thuật dây sống từng mắc cùng nhiều kỹ thuật chế tác kỳ công nhằm tái hiện biểu tượng Trầu Têm Cánh Phượng một cách chân thực nhưng cũng toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ đầy tính hiện đại.

bo suu tap trang suc cuoi trau cau pnj tao tac ton vinh gia tri truyen thong thong qua thiet ke hien dai

Hay bộ Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ phiên bản giới hạn lại là dấu ấn độc nhất cho cô dâu giữa không gian tiệc cưới lung linh, khi mỗi bộ sản phẩm đều sở hữu bản vẽ riêng biệt. Nâng tầm đẳng cấp và khẳng định sự đặc biệt của phiên bản, 1000 viên Kim cương đã được đính kết thủ công xung quanh viên Kim cương độc bản chủ đạo hình trái tim.

bo suu tap trang suc cuoi trau cau pnj tao tac ton vinh gia tri truyen thong thong qua thiet ke hien dai 01

Bên cạnh đó, bộ sưu tập Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ cũng mang đến những thiết kế ấn tượng khác, trải dài trên đa dạng chất liệu: vàng 24K, 18K, 14K, 10K, kim cương, ECZ,… Trong từng khoảnh khắc kết hôn, từ lần đầu cô dâu chú rể gặp gỡ hai bên gia đình, cô dâu chú rể cùng nâng ly hay nhảy điệu đầu tiên giữa buổi tiệc mừng, …. PNJ sẽ cùng hiện diện, lưu dấu ngày đặc biệt của lứa đôi theo một cách thật lung linh.

bo suu tap trang suc cuoi trau cau pnj tao tac ton vinh gia tri truyen thong thong qua thiet ke hien dai 02
bo suu tap trang suc cuoi trau cau pnj tao tac ton vinh gia tri truyen thong thong qua thiet ke hien dai 03

PNJ hy vọng bộ sưu tập Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ không chỉ là dấu ấn thiêng liêng trong hôn lễ, mà còn trở thành nguồn cảm hứng để các cặp đôi sẵn sàng nắm tay, cùng đi trên hành trình Có nhau. Hãy cho cột mốc trọng đại trong đời được khắc ghi với niềm hạnh phúc trọn vẹn cùng những tạo tác tôn vinh giá truyền thống thông qua thiết kế hiện đại.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức