spot_img

Gợi ý chọn quà tặng đồng hồ cho những cô nàng sinh nhật tháng 9

Đồng hồ là món quà sinh nhật ý nghĩa bởi chúng đại diện cho sự kết nối và thể hiện lòng trân quý đến đối phương. Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ cho người thương sinh trong tháng 9 nhé!

I. Tính cách của cô nàng tháng 9

Những cô nàng sinh tháng 9 chịu ảnh hưởng bởi cung Xử Nữ hoặc Thiên Bình. Đây là nhóm người có tố chất lãnh đạo, sống có hoài bão và luôn biết cách vươn lên trong mọi nghịch cảnh. Điểm nổi bật của nàng sinh tháng 9 chính là sự tinh tế trong giao tiếp và hành động. Họ rất nhạy bén trong việc nắm bắt suy nghĩ và lời nói của đối phương, từ đó có những điều chỉnh thích hợp cho bản thân.

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Trong công việc và cuộc sống, nhóm người này luôn biết cách xoay xở trong những tình huống khó xử. Suy nghĩ sâu sắc giúp họ vượt qua mọi trở ngại để tiến đến thành công. Ngoài ra, nàng sinh tháng 9 sở hữu một ý chí bền bỉ, không ngại đưa ra quan điểm cá nhân khi cần thiết. Họ cũng là người cần sự cân bằng trong cuộc sống, tin vào công lý và sống hết mình.

II. Gợi ý chọn quà tặng đồng hồ cho những cô nàng sinh nhật tháng 9

Tháng 9 cũng đã đến. Nếu bạn đang lăn tăn trong việc tìm món quà sinh nhật vừa vặn cho nửa yêu thương của mình thì hãy cân nhắc gợi ý đồng hồ nhé.

Đây không chỉ là điểm nhấn xem giờ mà còn được biết đến như vật phẩm thời trang với đa phong cách, kiểu dáng và cả chi phí. Đặc biệt, đồng hồ được xem là món quà mà ai cũng cần đến và không bao giờ lỗi mốt. Khi ngắm nhìn điểm nhấn trên cổ tay này, chắc chắn người thương sẽ nghĩ đến bạn ngay.

Đồng hồ Daniel Wellington (DW)

Với thương hiệu đến từ Thuỵ Điển, Daniel Wellington (viết tắt là DW) nhận diện mình là dòng sản phẩm cho giới trẻ yêu mến sự phóng khoáng và thanh lịch. Các thiết kế đầu tiên chú trọng đến kiểu dáng tối giản, chất lượng bền bỉ, dây da hoặc dây kim loại chắc chắn. Vào thời điểm ấy, DW ngay lập tức trở thành cái tên được yêu mến bởi những chiếc đồng hồ là kết hợp của sự kinh điển và tính hiện đại.

Goi y chon qua tang dong ho cho nhung co nang sinh nhat thang 9
Các thiết kế đầu tiên chú trọng đến kiểu dáng tối giản, chất lượng bền bỉ, dây da hoặc dây kim loại chắc chắn

Xem sản phẩm trên hình

Theo thời gian, DW đã bắt đầu có những cải tiến để bắt kịp xu hướng làm chiều lòng fan của mình. Nếu những chiếc đồng hồ mặt tròn của thương hiệu đã từng dậy sóng một thời thì những thiết kế mặt chữ nhật độc đáo là sự bứt phá, ấn định cái tên DW trong việc dẫn đầu trào lưu.

Goi y chon qua tang dong ho cho nhung co nang sinh nhat thang 9 1
Nếu những chiếc đồng hồ mặt tròn của thương hiệu đã từng dậy sóng một thời thì những thiết kế mặt chữ nhật độc đáo là sự bứt phá, ấn định cái tên DW trong việc dẫn đầu trào lưu.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng hồ Skagen

Skagen là thương hiệu đồng hồ đầy tính nữ. Từ thiết kế, màu sắc, từng chi tiết nhỏ đều toát lên nét duyên dáng, sự ngọt ngào đến quyến luyến.

Goi y chon qua tang dong ho cho nhung co nang sinh nhat thang 9 2
Skagen là thương hiệu đồng hồ đầy tính nữ.

Xem sản phẩm trên hình

Những chiếc đồng hồ của thương hiệu như lời thủ thỉ đến phái đẹp, là lời động viên và khuyến khích cho sự tự do. Skagen cũng như người bạn đồng hành, cùng nàng theo đuổi những ước mơ, tiến bước trong sự nghiệp.

Goi y chon qua tang dong ho cho nhung co nang sinh nhat thang 9 3
Skagen cũng như người bạn đồng hành, cùng nàng theo đuổi những ước mơ, tiến bước trong sự nghiệp.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng hồ Tissot

Đến từ kinh đô thời gian, đồng hồ Tissot gửi gắm biết bao tinh hoa của Thuỵ Sỹ. Những thiết kế đều hiện lên sự kiêu hãnh, niềm tự hào của một thương hiệu sống cùng thời gian. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Goi y chon qua tang dong ho cho nhung co nang sinh nhat thang 9 4
Đến từ kinh đô thời gian, đồng hồ Tissot gửi gắm biết bao tinh hoa của Thuỵ Sỹ.

Xem sản phẩm trên hình

Sự ưu tú ấy được thể hiện rõ nét qua việc tinh tuyển khắt khe từ chất liệu, màu sắc hay chi tiết. Điều làm nên tên tuổi của Tissot chính là việc không chạy đua theo xu hướng mà chính thương hiệu sẽ tạo nên xu hướng và phong cách.

Goi y chon qua tang dong ho cho nhung co nang sinh nhat thang 9 5
Điều làm nên tên tuổi của Tissot chính là việc không chạy đua theo xu hướng mà chính thương hiệu sẽ tạo nên xu hướng và phong cách.

Xem sản phẩm trên hình

Truy cập www.pnj.com.vn để ngắm nghía thêm những điểm nhấn đồng hồ khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức