spot_img

Top 5 nhẫn nữ PNJ phù hợp nhất cho món quà Ngày Của Mẹ 2023

Dịp đặc biệt cho người phụ nữ yêu thương cũng đã đến gần! Đó là dịp để chúng ta thể hiện sự trân quý và tình yêu dành cho người mẹ của mình.Chính vì vậy, một món quà tinh tế và ý nghĩa sẽ làm cho ngày lễ trở nên đặc biệt hơn. Cùng PNJ hòa vào không khí tri ân người mẹ với Top 5 trang sức nhẫn phù hợp để dành tặng mẹ nhé!

Trong số đó, nhẫn là một lựa chọn tuyệt vời, không chỉ là món trang sức có giá trị mà còn mang ý nghĩa phong thủy cho người sở hữu. Vậy đâu sẽ là điểm nhấn phù hợp dành cho người phụ nữ yêu thương của bạn? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem trang sức nhẫn Vàng:

Nhẫn Kim tiền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW007924

Món trang sức sở hữu thiết kế độc đáo với hình ảnh các đồng tiền vàng nối dài nhau, không điểm đầu và không điểm cuối. Bên cạnh đó, những viên kim cương lấp lánh được đặt bên trong mỗi đồng tiền vàng tạo nên điểm nhấn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp, nâng niu những ngón tay ngọc ngà của người thương, chiếc nhẫn còn mang ý nghĩa phong thủy, thu hút sự may mắn và tài lộc. Khi trao tặng món quà này, bạn đang gửi đến người phụ nữ của mình thông điệp về sự thành công và viên mãn.

top 5 nhan nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 1
Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp, nâng niu những ngón tay ngọc ngà của người thương, chiếc nhẫn còn mang ý nghĩa phong thủy, thu hút sự may mắn và tài lộc.

Xem sản phẩm trên hình

Xem thêm trang sức kim tiền:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PADDW000007

Điểm nhấn tiếp theo là viên ngọc trai mang sắc hồng dịu ngọt được đặt ngay trung tâm của chiếc nhẫn tạo nên nét đẹp trang nhã cho đôi bàn tay của mẹ. Ngoài ra, viên ngọc trai còn chứa đựng ý nghĩa về tình mẫu tử thiêng liêng, sự yêu thương và che chở của người mẹ. Chính vì vậy, chiếc nhẫn sẽ làm cho người thương của bạn trở nên nổi bật và quý phái hơn bao giờ hết.

top 5 nhan nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 2
Điểm nhấn tiếp theo là viên ngọc trai mang sắc hồng dịu ngọt được đặt ngay trung tâm của chiếc nhẫn tạo nét đẹp trang nhã cho đôi bàn tay của mẹ.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính đá Moon PNJ MOXMH000011

Nếu mẹ bạn là người yêu thích trang sức đá màu thì chiếc nhẫn Vàng 14K đính đá Moon này là một lựa chọn không thể bỏ qua. Viên đá Moon là một trong những loại đá quý được ưa chuộng trong ngành trang sức, chúng mang lại cho chủ nhân cảm giác bình yên và sự kết nối với thiên nhiên. Đồng thời, sắc hồng của viên đá và chất liệu vàng hòa quyện cùng nhau kết tinh nên vẻ đẹp dịu dàng, thu hút không nên lời. Hứa hẹn sẽ là món quà bất ngờ cho người phụ nữ của bạn đấy!

top 5 nhan nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 3
Đồng thời, sắc hồng của viên đá và chất liệu vàng hòa quyện cùng nhau kết tinh nên vẻ đẹp dịu dàng, thu hút không nên lời.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim Tiền Vàng 18K PNJ 0000Y000388

Ở mẫu thiết kế nhẫn này, bạn sẽ thấy được sự kết hợp đồng điệu giữa chất liệu vàng 18K cùng kiểu dáng tinh giản, không cầu kỳ. Bên cạnh đó, dù mang ý nghĩa phong thủy, chiếc nhẫn vẫn luôn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng đến người mẹ yêu thương.

top 5 nhan nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 4
Bên cạnh đó, dù mang ý nghĩa phong thủy, chiếc nhẫn vẫn luôn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, không bao giờ lỗi mốt.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY001024

Không chỉ là món trang sức đẹp mắt, chiếc nhẫn vàng 18K đính đá Ruby còn chứa nguồn năng lượng tích cực và thu hút vận may. Đối với món quà này, chiếc nhẫn sẽ như lá bùa hộ mệnh mà con cái muốn dành tặng đến người phụ nữ của mình. Chính vì vậy, khi trao tặng món quà với tình yêu và lòng biết ơn, chúng ta sẽ làm cho người mẹ hạnh phúc và tự hào về con cái của mình.

top 5 nhan nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 5
Đối với món quà này, chiếc nhẫn sẽ như lá bùa hộ mệnh con cái muốn dành tặng đến người phụ nữ của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Việc tặng quà cho mẹ không chỉ đơn giản là hành động. Nó còn thay lời muốn nói “Con yêu Mẹ” được gói gọn trong món quà ý nghĩa này. Hãy cùng “giải mã” thêm những sản phẩm hấp dẫn khác tại https://www.pnj.com.vn/ để dành tặng đến người phụ nữ yêu thương của bạn nhân dịp Ngày của Mẹ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức