spot_img

Top 5 bông tai nữ PNJ phù hợp nhất cho món quà Ngày Của Mẹ 2023

Mẹ luôn là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của chúng ta và Ngày Của Mẹ là dịp để những người con thể hiện tình yêu và sự tri ân đến người phụ nữ tuyệt vời của mình. Một món quà trao tay đến mẹ sẽ đong đầy cảm xúc, nhân đôi hạnh phúc.

Bạn đã lên kế hoạch gì cho Ngày Của Mẹ chưa? Hãy để PNJ giúp bạn tìm ra “bí quyết” giúp người phụ nữ của bạn trở nên rạng ngời và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Hãy điểm qua 5 gợi ý bông tai đẹp nhất dành tặng mẹ nhé!

Xem trang sức bông tai:

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY000110

Sở hữu thiết kế long lanh và kiêu sa, đôi bông tai tựa như đóa hoa ban nở rộ giữa rừng. Điểm nhấn được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng 18K sáng bóng và những viên đá CZ được đính một cách tinh tế trên đôi bông tai, giúp tô điểm cho khuôn mặt sáng bừng. Ngoài ra, món trang sức còn như một lời chúc bình an gửi gắm đến mẹ, mang ý nghĩa rằng mẹ là điều duy nhất của con.

top 5 bong tai nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 1
Ngoài ra, món trang sức như một lời chúc bình an gửi gắm đến mẹ mang ý nghĩa rằng mẹ là điều duy nhất của con.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001341

Điểm nhấn tiếp theo sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng cho mẹ. Không chỉ là món trang sức, kim cương còn ẩn chứa ý nghĩa riêng về biểu tượng của sự vĩnh cửu, cũng như tượng trưng cho tình yêu của mẹ dành cho con, luôn luôn trường tồn và nồng nàn theo năm tháng.

top 5 bong tai nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 2
Bên cạnh đó, kim cương còn là biểu tượng của sự vĩnh cửu, cũng như tượng trưng cho tình yêu của mẹ dành cho con, luôn luôn trường tồn và nồng nàn theo năm tháng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000273

Với phong cách dịu dàng, đôi bông tai thể hiện sự tinh tế và thanh lịch của người phụ nữ. Những viên ngọc trai trắng tinh khôi được đính tinh xảo bên dưới họa tiết hoa xinh xắn tạo điểm nhấn duyên dáng trên khuôn mặt sáng ngời của mẹ. Đây hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương của bạn.

top 5 bong tai nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 3
Với phong cách dịu dàng, đôi bông tai này thể hiện sự tinh tế và thanh lịch của người phụ nữ.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ XM00Y000083

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, trang sức là món quà mà người phụ nữ nào cũng yêu thích. Vàng là món trang sức đặc biệt được ưa chuộng nhất ở lứa tuổi trung niên. Điểm nhấn này giúp vẻ đẹp người phụ nữ thêm phần quý phái và tao nhã. Chính vì vậy, đôi bông tai là món quà hoàn hảo để chúng ta thể hiện tình cảm và sự trân quý dành cho mẹ.

top 5 bong tai nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 4
Điểm nhấn này giúp vẻ đẹp người phụ nữ thêm phần quý phái và tao nhã.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính đá Sapphire PNJ SP00W000006

Sapphire được biết đến như một biểu tượng cho lòng trung thành và tình yêu đích thực. Với màu sắc xanh đen đặc trưng, viên đá tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho đôi bông tai. Bên cạnh đó, chất liệu vàng trắng 14K kết hợp cùng viên đá sapphire hòa quyện nên sự quý phái và thanh lịch. Đây chắc chắn sẽ là “bảo vật” khiến mẹ vô cùng hạnh phúc.

top 5 bong tai nu pnj phu hop nhat cho mon qua ngay cua me 2023 5
Sapphire được biết đến như một biểu tượng cho lòng trung thành và tình yêu đích thực.

Xem sản phẩm trên hình

PNJ mong bạn sẽ chọn được món quà ưng ý dành cho Mẹ thông qua bài viết trên nhé! Điều quan trọng nhất là sự quan tâm và thời gian của chúng ta dành cho Mẹ thật nhiều nhất khi còn có thể.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức