spot_img

Đến PNJWatch, chọn những chiếc đồng hồ mới dành tặng mẹ ngày Mother’s Day 2023

Tặng một chiếc đồng hồ cho mẹ là cách thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho người phụ nữ vĩ đại của mình. Do đó, dịp Mother’s Day năm nay, hãy đến PNJ Watch để chọn một điểm nhấn thời gian dành tặng cho mẹ yêu nhé!

Mother’s Day – Ngày của mẹ được ấn định là ngày Chủ Nhật thứ hai trong tháng Năm. Vì vậy, Mother’s Day – Ngày của Mẹ năm nay sẽ là ngày Chủ Nhật 14/5. Đây là dịp để chúng ta gửi gắm những lời yêu thương và bày tỏ lòng tri ân đến mẹ – người phụ nữ luôn thầm lặng hy sinh mỗi ngày. ĐỒNG HỒ PNJ Watch: Đại diện phong cách & khẳng định giá trị bản thân.

Xem đồng hồ:

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023
 Chỉ cần ngắm nhìn điểm nhấn nhỏ trên cổ tay, mẹ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và nhớ về người tặng.

Xem sản phẩm trên hình

Giữa vô vàn gợi ý quà tặng, đồng hồ sẽ là món quà ý nghĩa. Món quà này mang tính chất lưu giữ ký ức và kỷ niệm đẹp. Chỉ cần ngắm nhìn điểm nhấn nhỏ trên cổ tay, mẹ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và nhớ về người tặng.

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0508-12A Dây Da 32 mm

Cho đến nay, qua hơn 40 năm tiếp tục nghiên cứu và không ngừng cải tiến, Citizen Eco-Drive luôn làm cả thế giới kinh ngạc với những sáng chế và đang là thương hiệu tiên phong cho dòng công nghệ năng lượng ánh sáng, dòng công nghệ được xem là tương lai của ngành đồng hồ, sẽ thay thế cho đồng hồ Pin.

Bên cạnh những điểm nổi bật trên, kiểu dáng mẫu đồng hồ sẽ khiến ai cũng phải thích thú ngắm nhìn. Chất liệu dây da đỏ khéo nịnh da kết hợp cùng mặt đồng hồ độc đáo, đây chắc chắn là điểm nhấn trang sức phù hợp cho mẹ.

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023 1
Chất liệu dây da đỏ khéo nịnh da kết hợp cùng mặt đồng hồ độc đáo, đây chắc chắn là điểm nhấn trang sức phù hợp cho mẹ.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0892-80D Dây Kim Loại 30 mm

Một trong những lý do giúp Citizen luôn là thương hiệu đồng hồ được yêu mến chính là chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Với chất liệu kim loại cao cấp, điểm nhấn sẽ cùng chủ nhân bước qua bao nhiêu cột mốc quan trọng trong cuộc đời, ghi dấu khoảnh khắc và đáng nhớ. Ngoài ra, mặt đồng hồ được thiết kế thú vị, nổi lên trên nền xanh là các chi tiết như chiếc lá.

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023 2
Với chất liệu kim loại cao cấp, điểm nhấn sẽ cùng chủ nhân bước qua bao nhiêu cột mốc quan trọng trong cuộc đời, ghi dấu khoảnh khắc và đáng nhớ.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Citizen Nữ EW2696-84A Dây Kim Loại 29 mm

Chiếc đồng hồ mang kiểu dáng cổ điển luôn được yêu mến bởi chúng sống mãi theo thời gian. Nếu mẹ của bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, chẳng chạy theo xu hướng thì đây sẽ là món quà phù hợp. Màu sắc được phối khéo léo để ánh lên vẻ sang trọng. Kiểu dáng và kích thước vừa khít tay nhằm tôn vinh sự duyên dáng của người phụ nữ.

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023 3
Màu sắc được phối khéo léo để ánh lên vẻ sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Fossil Nữ ES5274 Dây Da 36 mm

Khi trải qua những thăng trầm của năm tháng, nhiều phụ nữ thường có xu hướng hồi Xuân, tìm đến những món trang sức sắc màu. Ngắm nhìn mẫu đồng hồ Fossil, bạn sẽ bắt gặp những bông hoa đang khoe sắc trên nền xanh lá. Tổng thể chiếc đồng hồ giúp chúng ta càng thêm gần gũi với thiên nhiên.

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023 4
Khi trải qua những thăng trầm của năm tháng, nhiều phụ nữ thường có xu hướng hồi Xuân, tìm đến những món trang sức sắc màu.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Fossil Nữ ES5275 Dây Kim Loại 36 mm

Với sự mềm mại, xinh đẹp từ những cánh bướm và hoa mẫu đơn, bộ sưu tập “Fossil Mother’s Day” mang lại cảm giác nhẹ nhàng và gợi nhớ đến người thương yêu. Thiết kế dây kim loại cứng cáp sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế.

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023 5 1
Thiết kế dây kim loại cứng cáp sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Fossil Nữ ES5277 Dây Kim Loại 38 mm

Thiết kế vừa sang trọng, tinh xảo phù hợp sử dụng trong nhiều dịp, vừa là món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ nhân tháng yêu thương. Mẫu đồng hồ ngọt ngào từ màu sắc đến chi tiết, điểm thêm hình ảnh cánh bướm đáng yêu, gần gũi với thiên nhiên.

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023 6
Mẫu đồng hồ ngọt ngào từ màu sắc đến chi tiết, điểm thêm hình ảnh cánh bướm đáng yêu, gần gũi với thiên nhiên.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Fossil Nữ ES5286 Dây Cao Su 36 mm

Đồng hồ nữ của Fossil luôn hướng tới sự nữ tính, thanh lịch, dễ dàng phối trang phục cho các nàng từ thường ngày cho đến môi trường công sở.

Den PNJWatch chon nhung chiec dong ho moi danh tang me ngay Mothers Day 2023 7
Sắc trắng thanh lịch phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xem sản phẩm trên hình

Để tham khảo thêm những mẫu đồng hồ dành tặng mẹ, bạn có thể truy cập www.pnj.com.vn. Đừng quên trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức