spot_img

Top 5 nhẫn cưới PNJ được ưa chuộng nhất tháng 5/2023

Những chiếc nhẫn cưới nào được yêu thích trong tháng 5 vừa qua? Đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho đôi uyên ương? Hãy cùng PNJ khám phá bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn cưới đã trở thành biểu tượng tình yêu và sự kết nối vĩnh cửu giữa hai người yêu nhau. Chiếc nhẫn không chỉ đơn thuần là món trang sức, mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc của tình yêu lứa đôi và hạnh phúc viên mãn.

Do sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu, việc lựa chọn một cặp nhẫn cưới phù hợp không hề đơn giản. Chính vì vậy, PNJ xin giới thiệu đến bạn top 5 mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng nhất tháng 5/2023. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm nhấn hài hòa và thích hợp với đôi bạn đấy!

Xem trang sức cưới:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ 00161-00035

Phá cách chính là từ thích hợp dùng để miêu tả cho cặp nhẫn cưới này, với thiết kế dành cho nàng là dãy kim cương được đính dọc theo phần thân nhẫn bất đối xứng tạo nên vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng. Bên cạnh đó, thiết kế còn giúp tôn lên nét quý phái của nàng và làm nổi bật đường cong tuyệt vời của đôi tay. Trong khi đó, thiết kế dành cho chàng là những đường nét cách điệu cứng cáp, thể hiện sự mạnh mẽ của người đàn ông đích thực. Điểm nhấn sẽ là tín vật tuyệt vời giúp cặp đôi tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 1
Điểm nhấn sẽ là tín vật tuyệt vời giúp cặp đôi tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love 03707-00506

Chiếc nhẫn sở hữu thiết kế dành riêng cho nàng mang nét cầu kỳ nhưng vô cùng đặc sắc với chi tiết đính kim cương dọc phần thân nhẫn tinh xảo. Chính vì vậy, điểm nhấn tôn lên nét thanh thoát cho đôi tay khiến nàng tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại. Tiếp theo là thiết kế dành cho chàng. Mặc dù có thiết kế đơn giản, chiếc nhẫn lại vô cùng tinh tế và tràn đầy sức sống, thể hiện sự mạnh mẽ trong nội tâm của chàng. Cặp nhẫn cưới hứa hẹn sẽ trở thành món quà đầy ý nghĩa cho đôi uyên ương trong ngày đặc biệt.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 2
Tiếp theo là thiết kế dành cho chàng, mặc dù thiết kế đơn giản, nhưng lại vô cùng tinh tế và tràn đầy sức sống, chiếc nhẫn thể hiện sự mạnh mẽ trong nội tâm của chàng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ 0000Y000294

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa mai rực rỡ khoe sắc trong ngày xuân tươi đẹp, chiếc nhẫn khoác lên mình vẻ ngoài dịu dàng và đài các. Bên cạnh đó, những đường nét mềm mại, uốn lượn nhẹ nhàng của điểm nhấn tạo cảm giác hài hòa cho đôi tay nàng. Ngoài ra, chiếc nhẫn mang tạo hình đóa hoa nở rộ được ví như người con gái thật rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Đặc biệt chất liệu vàng 24K luôn được biết đến bởi giá trị đẳng cấp và trường tồn theo năm tháng.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 3 2
Lấy cảm hứng từ những đóa hoa mai rực rỡ khoe sắc trong ngày xuân tươi đẹp, chiếc nhẫn khoác lên mình vẻ ngoài dịu dàng và đài cát.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới nam Vàng trắng 14K PNJ 0000W000063

Chiếc nhẫn cưới dành cho chàng mang thiết kế tinh giản nhưng vẫn toát lên sự nam tính và mạnh mẽ. Với hai đường vân được thiết kế cách điệu nằm chéo lên nhau, món trang sức tạo nên sự kết nối giữa hai tâm hồn và đồng điệu trong tính cách. Không chỉ có vai trò là vật đính ước thiêng liêng, chiếc nhẫn cưới còn gắn liền với biểu tượng của sự thủy chung.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 4
Với hai đường vân được thiết kế cách điệu nằm chéo lên nhau tạo sự kết nối giữa hai tâm hồn và đồng điệu trong tính cách.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ 0000Y000314

Lại thêm hình ảnh đóa hoa rực rỡ được lồng ghép vào thiết kế của chiếc nhẫn tạo nên một vẻ đẹp tươi sáng và lãng mạn. Bên cạnh đó, chất liệu Vàng 24K khoác chiếc áo bóng bẩy cho vẻ ngoài chiếc nhẫn sáng bóng và rực rỡ. Với thiết kế đóa hoa rạng rỡ, điểm nhấn mang biểu tượng tình yêu và sức sống, thể hiện mong muốn một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của người phụ nữ.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 5 1
Lại thêm hình ảnh đóa hoa rực rỡ được lồng ghép vào thiết kế của chiếc nhẫn tạo nên một vẻ đẹp tươi sáng và lãng mạn.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy để PNJ đồng hành cùng bạn trong chặng đường của cuộc hành trình trong tương lai, cũng như ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Đừng quên trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ khách hàng thú vị và ưu đãi hấp dẫn khác tại www.pnj.com.vn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức