spot_img

Top 5 nhẫn đôi PNJ phù hợp nhất cho quà tặng đến người yêu thương tháng 5/2023

Tháng năm là một trong những tháng đẹp nhất trong năm, khi mùa hoa tràn ngập khắp nơi cùng tình yêu nở rộ giữa tiết trời mùa hạ. Hòa cùng không khí lãng mạn, PNJ gợi ý đến bạn Top 5 nhẫn đôi phù hợp nhất để tặng người yêu trong tháng 5 này. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu nhẫn đôi sang trọng và phù hợp với đôi bạn nhé!

Để nhân đôi niềm hạnh phúc với người yêu thương, việc lựa chọn nhẫn đôi phù hợp với cả hai sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Những cặp nhẫn luôn có sức hút đặc biệt, không chỉ là món trang sức có giá trị, mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự gắn kết với nhau.

Xem trang sức cặp đôi:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love 03707-00506

Sở hữu thiết kế đẹp mắt và đầy sự tinh tế, chiếc nhẫn nổi bật cùng với dãy viên kim cương được đính tinh xảo trên nền chất liệu vàng trắng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng 14K và kim cương, chiếc nhẫn sở hữu độ bền cao và sáng bóng lâu dài theo thời gian. Đây không chỉ là món quà mang giá trị cao mà còn thể hiện sự ấm áp và quan tâm của mình đến một nửa yêu thương.

top 5 nhan doi pnj phu hop nhat cho qua tang den nguoi yeu thuong thang 5 2023 1
Không chỉ là món quà mang giá trị cao mà còn thể hiện sự ấm áp và quan tâm của mình đến một nửa yêu thương.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K đính đá ECZ PNJ 06497-06498

Cặp nhẫn là sự pha trộn tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Thiết kế của chiếc nhẫn mang đến vẻ đẹp thời thượng cùng với dãy đá ECZ được đính tinh tế trên nền chất liệu vàng 18K. Bên cạnh đó, dãy đá ECZ mang sắc trắng hài hòa và ánh sáng lấp lánh giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc nhẫn. Đây hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa nhất để cả hai cùng tôn vinh tình yêu của mình.

top 5 nhan doi pnj phu hop nhat cho qua tang den nguoi yeu thuong thang 5 2023 2
Cặp nhẫn là sự pha trộn tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Tình Hồng 00004-00007

Điểm nhấn sở hữu hai màu sắc vàng trắng và hồng tạo nên sự dung hòa giữa sắc màu tương phản. Màu trắng đại diện cho tính cách mạnh mẽ, kiên định và quyết đoán, trong khi màu hồng đại diện cho tính cách ấm áp, tình cảm và sự chân thành. Bên cạnh đó, viên kim cương được đính trên bề mặt nhẫn với hai đường cắt cách điệu tinh xảo, làm tăng vẻ cân đối của chiếc nhẫn. Ngoài ra, cặp nhẫn còn mang đến ý nghĩa của tình yêu thủy chung, một lòng son sắt của cả hai. Món quà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng cho người mình yêu thương.

top 5 nhan doi pnj phu hop nhat cho qua tang den nguoi yeu thuong thang 5 2023 3
Điểm nhấn sở hữu hai màu sắc vàng trắng và hồng tạo nên sự dung hòa giữa sắc màu tương phản.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Vàng Son 00883-00352

Sở hữu thiết kế độc đáo và trang nhã, chiếc nhẫn đã đốn biết bao trái tim của các cô nàng mang tâm hồn thơ mộng, dịu dàng. Với những viên kim cương được đính dọc theo một phần của thân nhẫn bất đối xứng, tạo cho nàng nét đẹp tinh tế và độc đáo. Trong khi đó, thiết kế dành cho chàng mang kiểu dáng tinh giản nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể hiện được tinh thần của người đàn ông đích thực. Cặp nhẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịu dàng của nàng và sự mạnh mẽ của chàng, tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên sự cân bằng tuyệt đối.

top 5 nhan doi pnj phu hop nhat cho qua tang den nguoi yeu thuong thang 5 2023 4
Cặp nhẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịu dàng của nàng và sự mạnh mẽ của chàng, tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên sự cân bằng tuyệt đối.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Chung Đôi 00384-00381

Điểm nhấn cuối cùng trong top 5 mang thiết kế đồng nhất với nhau, thể hiện sự hài hòa trong tính cách, đồng cảm và thấu hiểu dành cho nhau. Bên cạnh đó, thiết kế tinh giản với những đường nét cách điệu tinh tế cùng hướng về viên kim cương nằm ở trung tâm tạo điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp cho cặp nhẫn này. Ngoài ra, với sự kết hợp chuẩn chỉnh giữa chất liệu vàng trắng 14K và viên kim cương lấp lánh, điểm nhấn trở thành món trang sức hoàn hảo để đánh dấu tình yêu và sự kết nối vĩnh cửu của cả hai. Đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp hiện đại.

top 5 nhan doi pnj phu hop nhat cho qua tang den nguoi yeu thuong thang 5 2023 5
Điểm nhấn cuối cùng trong top 5 mang thiết kế đồng nhất với nhau, thể hiện sự hài hòa trong tính cách, đồng cảm và thấu hiểu dành cho nhau.

Xem sản phẩm trên hình

PNJ hy vọng rằng với những thiết kế độc đáo, đầy tinh tế và chất lượng đáng tin cậy sẽ giúp bạn tìm được tín vật phù hợp dành tặng đến một nửa yêu thương của mình. Đừng quên khám phá thêm sản phẩm tại website https://www.pnj.com.vn/để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thú vị và ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức