spot_img

4 cách phối đồ với áo Gile chuẩn mốt nhất

Tủ đồ mùa Thu thì không thể thiếu chiếc áo Gile hợp mốt. Nhưng nàng đã biết phối đồ sao cho chuẩn chưa?

Áo Gile là gì?

Gile, hay còn gọi là Gilet, là kiểu áo mặc ở ngoài, không có tay và bâu áo. Gile còn được biết đến là một phần trong com-lê ba mảnh, trang phục dành cho nam giới.

Có xuất phát điểm lâu đời, ngày nay kiểu áo này đã có nhiều biến tấu mới lạ, hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho tủ quần áo của nàng. Tuỳ vào sở thích và nhu cầu phối đồ của mình, nàng có thể sở hữu Gile len, Gile họa tiết, Gile trơn, Gile cổ rùa, Gile dáng dài, Gile dáng ngắn,… Top 5 trang sức được ưa chuộng nhất mùa lễ hội 2022.

Phối đồ “chuẩn xịn” cùng áo Gile

Combo áo Gile len, áo sơ mi/áo sơ mi và chân ngắn

Đây có thể là bí quyết phối đồ dễ dàng nhưng vô cùng đáng yêu khi kết hợp trang phục Gile. Nàng sẽ cần một thiết kế áo Gile mỏng nhẹ, một chiếc sơ mi hoặc áo thun tông màu pastel hoặc trắng, kết hợp cùng chân váy ngắn chữ A hoặc xếp pli nữ tính. Để tăng thêm sức hút, bạn có thể cân nhắc thêm một đôi boots đế cao hoặc đôi giày thể thao tông màu be hoặc trắng năng động.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Ưu điểm của kiểu phối đồ này là giúp nàng trông trẻ trung và đáng yêu. Chân váy ngắn làm nhiệm vụ “kéo dài” đôi chân, để nàng ăn gian được chiều cao.

4 cach phoi do voi ao Gile chuan mot nhat
Nàng sẽ cần một thiết kế áo Gile mỏng nhẹ, một chiếc sơ mi hoặc áo thun tông màu pastel hoặc trắng, kết hợp cùng chân váy ngắn chữ A hoặc xếp pli nữ tính. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo áo Gile và đầm sơ mi

Nếu nàng có dáng người nhỏ nhắn thì hãy thử ngay công thức phối đồ này. Món đồ nàng cần là một chiếc áo Gile len mỏng, dáng dài cùng chiếc đầm sơ mi suông. Để cân bằng màu sắc, phần áo Gile ngoài sẽ có màu sẫm hơn hoặc có hoạ tiết sọc hay caro. Sự kết hợp này sẽ càng ăn ý nếu nàng chọn cho mình một đôi boot cao đến dưới gối.

Sự kết hợp này sẽ giúp các cô gái ‘nấm lùn” hack dáng siêu đỉnh và còn ăn điểm phong cách. Nếu không muốn quá đơn điệu, các chị em có thể kết hợp cùng đồng hồ, lắc tay hoặc đôi bông tai lung linh, phá cách nhé.

4 cach phoi do voi ao Gile chuan mot nhat 2
Món đồ nàng cần là một chiếc áo Gile len mỏng, dáng dài cùng chiếc đầm sơ mi suông. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo áo Gile và đầm hoa

Nếu nàng là người chuộng phong cách nữ tính thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Món đồ bạn cần là chiếc áo Gile mỏng và chiếc đầm dài có chi tiết hoa nhí. Với set đồ này, nàng có thể mang giày bít mũi và đôi vớ trắng xinh xắn. Muốn thêm phần đáng yêu, hội chị em có thể đội thêm chiếc mũi tai bèo bằng len.

Có thể nói, đây sẽ set đồ lý tưởng cho những ngày chớm Thu khi thời tiết cũng bắt đầu mát mẻ, một số nơi thì mát mẻ và dễ chịu.

4 cach phoi do voi ao Gile chuan mot nhat 3
Nếu nàng là người chuộng phong cách nữ tính thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo áo Gile và quần jeans

Nếu nàng thích sự phá cách và năng động thì hãy tận dụng set đồ này nhé. Món đồ nàng cần là một chiếc áo Gile phom đứng, có chất liệu tựa như vest hoặc linen và một chiếc quần jeans. Sự kết kết hợp này thú vị ở điềm hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, chuyên nghiệp và phong cách street style bụi bặm.

Nàng có thể chọn đôi giày thể thao hiện đại, điểm thêm đôi bông tai hay chiếc vòng cổ thời thượng để càng thêm cuốn hút nhé.

Nếu đã tự tin để làm mới mình với Gile, nàng hãy đến với cửa hàng PNJ gần nhất, hoặc đặt ngay tại pnj.com.vn một món trang sức hợp cạ để làm mới tủ quần áo mùa Thu của mình, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức