spot_img

Đón hè 2023 đầy năng lượng với 3 xu hướng trang sức thời thượng

Hè về, mau mau làm mới phong cách của mình bằng những xu hướng trang sức này!

Tủ quần áo mùa Hè luôn tràn ngập sắc màu và kiểu dáng. Chính vì thế, mỗi khi Hè về, hội chị em lại “chăm” làm mới tủ đồ cũng như thử thay đổi phong cách bằng những xu hướng dành riêng cho mùa sôi động nhất của năm. Đặc biệt, trang sức cũng không nằm ngoài cuộc chơi bởi đây là điểm nhấn mấu chốt để hoàn thiện outfit.

Xem trang sức vàng:

Hãy cùng PNJ điểm qua 3 xu hướng trang sức thời thượng cho dịp Hè 2023 nhé!

Gần gũi với thiên nhiên

Khi càng phát triển con người càng có xu hướng muốn gần gũi và hoà quyện vào thiên nhiên. Đây được xem là biện pháp chữa lành giúp giải toả căng thẳng, thanh lọc nguồn năng lượng tiêu cực. Ngoài ra, khi được kết nối mật thiết với thiên nhiên, chính chúng ta cũng có thể trút đi những gánh nặng, thay đổi tư duy để hoàn thiện bản thân hơn.

Don he 2023 day nang luong voi 3 xu huong trang suc thoi thuong
Những cuộc cách mạng thời trang gần đây đã và đang khuyến khích con người nên ưu ái với dòng sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường.

Xem sản phẩm trên hình

Không chỉ ảnh hưởng trong lối sống, việc gần gũi với thiên nhiên cũng dần xuất hiện trong ngành thời trang với trang sức. Những cuộc cách mạng thời trang gần đây đã và đang khuyến khích con người nên ưu ái với dòng sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường. Còn đối với trang sức, các thiết kế không chỉ ngừng lại ở mức đẹp mà còn mang đến sự kết nối với thiên nhiên. Chính vì thế, những dòng sản phẩm có tạo hình hoa lá, sinh vật,… đều mang lại cảm giác dễ chịu. Đây cũng là xu hướng trang sức hứa hẹn lên ngôi trong dịp Hè này.

Don he 2023 day nang luong voi 3 xu huong trang suc thoi thuong 1
Chính vì thế, những dòng sản phẩm có tạo hình hoa lá, sinh vật,… đều mang lại cảm giác dễ chịu. Đây cũng là xu hướng trang sức hứa hẹn lên ngôi trong dịp Hè này.

Xem sản phẩm trên hình

Truyền cảm hứng từ các nhân vật Disney

Thời gian gần đây, những bộ phim Disney đã được làm mới với phiên bản người đóng. Bước đột phá này cũng là món quà mà nhà sản xuất Disney muốn dành tặng cho những fan hâm mộ lâu năm của mình cũng như giúp các nhân vật bước ra khỏi bộ phim hoạt hình, trở thành phiên bản gần gũi và có nhiều cảm xúc hơn. BST Ariel: Món quà trang sức từ cảm hứng “tự do bất tận”.

Sự thay đổi này cũng phần nào tác động đến xu hướng trang sức trong năm nay. Những bộ sưu tập Disney|PNJ nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi tạo hình thiết kế quen thuộc và truyền đến thông điệp sâu sắc qua tạo hình trong phim.

Don he 2023 day nang luong voi 3 xu huong trang suc thoi thuong 2
 Những bộ sưu tập Disney|PNJ nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi tạo hình thiết kế quen thuộc và truyền đến thông điệp sâu sắc

Xem sản phẩm trên hình

Gần đây nhất, thương hiệu vừa cho ra mắt bộ sưu tập mang tên The Shining Princess. Những thiết kế như gửi gắm trọn tinh hoa và vẻ đẹp vượt thời gian, giúp các nhân vật và chi tiết của bộ phim như bước đến đời thực.

Don he 2023 day nang luong voi 3 xu huong trang suc thoi thuong 3
Những thiết kế như gửi gắm trọn tinh hoa và vẻ đẹp vượt thời gian, giúp các nhân vật và chi tiết của bộ phim như bước đến đời thực.

Xem sản phẩm trên hình

Phóng khoáng, không theo khuôn mẫu

Giá trị của mỗi con người không được đánh giá dựa theo khuôn mẫu nhất định nào. Từ những suy nghĩ ấy, việc định hình phong cách cá nhân ngày càng được đón nhận và không còn bó buộc theo quy chuẩn nào. Chính vì thế, những món trang sức đề cao tinh thần phóng khoáng, khơi gợi sự tự do, “chất riêng” của mình được ra đời.

Don he 2023 day nang luong voi 3 xu huong trang suc thoi thuong 4
Từ những suy nghĩ ấy, việc định hình phong cách cá nhân ngày càng được đón nhận và không còn bó buộc theo quy chuẩn nào.

Xem sản phẩm trên hình

Không đâu khác, STYLE by PNJ là thương hiệu đã hoàn thành mục tiêu ấy. Thiết kế, kiểu dáng, chi tiết đắt giá đều tập trung giúp các chủ nhân kể câu chuyện của riêng mình, tự tin trong hành động và độc lập trong suy nghĩ.

Don he 2023 day nang luong voi 3 xu huong trang suc thoi thuong 5
Thiết kế, kiểu dáng, chi tiết đắt giá đều tập trung giúp các chủ nhân kể câu chuyện của riêng mình, tự tin trong hành động và độc lập trong suy nghĩ.

Xem sản phẩm trên hình

Để tăng thêm sức hút cho mình, đừng quên chọn lựa những món trang sức phù hợp bạn nhé. Ngay bây giờ, bạn có thể tham khảo và chọn mua tại https://www.pnj.com.vn/ và trải nghiệm thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức