spot_img

Top 5 mẫu trang sức dự tiệc cưới nổi bật & tinh tế cho nàng

Những tháng cuối cùng của năm 2022 đã đến, và đây cũng là thời điểm đẹp để tổ chức tiệc cưới. Dưới cương vị khách mời, đừng quên chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy và điểm nhấn trang sức tinh tế.

Tiết trời Thu luôn được ưu ái chọn lựa là thời điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc cưới. Đây là buổi tiệc long trọng, lịch sự, nơi mà các vị khách mời diện những bộ cánh tinh tế, đẹp mắt. Bên cạnh những bí quyết chọn đồ để trở thành vị khách tinh ý, bạn đừng quên điểm thêm những món trang sức để chính mình càng thêm tự tin và cuốn hút.

Hãy cùng PNJ tìm ra 5 chọn lựa trang sức ưu tú đồng hành cùng bạn để dự tiệc cưới nhé!

Xem trang sức kim cương:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Những viên kim cương lấp lánh luôn là đề tài trang sức được các nàng rỉ tai nhau qua nhiều năm tháng. Không chỉ là món quà tinh tuyển cho ngón tay, chiếc nhẫn còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho phong cách thời trang và tư duy thẩm mỹ của phái đẹp. Top 5 dây chuyền bán chạy nhất tháng 9.

Gợi ý hôm nay lần này chính là chiếc nhẫn kim cương trên chất liệu vàng trắng. Mẫu nhẫn gây ấn tượng bằng cấu trúc kiêu kỳ với chi tiết ​​khúc khuỷu, được đấu nối với nhau bằng viên kim cương trọn vẹn sự sáng ngời. PNJ tin chắc rằng đây sẽ là điểm nhấn đủ sức thỏa mãn sự mong mỏi của những tín đồ sành trang sức.

Top 5 mau trang suc du tiec cuoi noi bat tinh te cho nang
Mẫu nhẫn gây ấn tượng bằng cấu trúc kiêu kỳ với chi tiết ​​khúc khuỷu, được đấu nối với nhau bằng viên kim cương trọn vẹn sự sáng ngời.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Một đề cử xứng tầm khác chính là đôi bông tai được chế tác từ kim cương. Điều thú vị của điểm nhấn này là kiểu dáng như một bông hoa đang nở rộ, ánh lên những tia sáng tưng bừng. Ngay tâm giữa là viên kim cương được cắt mài cẩn thận, có độ khúc xạ tiêu chuẩn cao.

Ưu điểm cần kể đến của bông tai này chính là phù hợp với mọi khuôn mặt, nịnh mọi màu da. Nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp với những món trang sức khác mà không cần mất nhiều thời gian để chọn lựa và suy nghĩ.

Top 5 mau trang suc du tiec cuoi noi bat tinh te cho nang 1
Ưu điểm cần kể đến của bông tai này chính là phù hợp với mọi khuôn mặt, nịnh mọi màu da.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Nếu nàng đang tìm kiếm một sự lựa chọn thú vị hơn thì đây sẽ là gợi ý. Chiếc dây trên chất liệu vàng 18K óng ánh đã chọn viên đá Ruby thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Sắc đỏ Ruby luôn chất chứa sự bí ẩn mà chưa ai có thể giải đáp. Càng ngắm, nàng càng mê mẩn trước vẻ đẹp quá đỗi riêng biệt và độc đáo.

Top 5 mau trang suc du tiec cuoi noi bat tinh te cho nang 3
Ngoài việc ban tặng cho viên đá sắc đỏ mê hoặc, Ruby còn chứa một nguồn năng lượng tích cực khổng lồ, hoá giải điều xui rủi và thu hút vận may.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Sứ giả mùa xuân

Nằm trong BST Sứ giả mùa Xuân, chiếc vòng tay vàng như rộn rã những tia nắng vui tươi và ước vọng đầy hoài bão. Sắc vàng khéo léo trong việc nịnh da, kiểu dáng vòng nhẹ nhàng ôm lấy cổ tay, nâng niu và chiều chuộng nàng.

Top 5 mau trang suc du tiec cuoi noi bat tinh te cho nang 4
Tuy nhiên, phần thú vị chính là hình ảnh chú chim Én được khắc họa tinh xảo cùng viên đá ECZ cao cấp.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 14K đính đá Sapphire PNJ

Cuối cùng là chiếc lắc tay tinh xảo trên từng chi tiết sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng. Phần thân điểm nhấn được tạo từ nhiều viên đá sáng ngời, xen kẽ là viên đá Sapphire thượng hạng. Dù không xuất hiện dày đặc nhưng sắc vàng của Sapphire lại là điểm nhấn mang đến sự tinh tế và nổi bật riêng.

Top 5 mau trang suc du tiec cuoi noi bat tinh te cho nang 5
Phần thân điểm nhấn được tạo từ nhiều viên đá sáng ngời, xen kẽ là đá Sapphire thượng hạng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, những gợi ý trang sức trên đang có tại website chính thức của PNJ https://www.pnj.com.vn/, nàng có thể truy cập để tham khảo và chọn mua ngay nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức