spot_img

Top 5 món trang sức đẹp nhất dành tặng vợ yêu trong dịp 20/10

Tháng “nịnh vợ” đã đến, ghi nhớ ngay danh sách 5 món trang sức này để tặng vợ yêu trong dịp 20/10 nhé!

Dù ngày phụ nữ Việt Nam là 20/10 nhưng chỉ mới đầu tháng, các anh đã phải bắt đầu lục đục chọn quà cho vợ rồi. Có thể nói, đây là dịp để những ông chồng “nịnh vợ” mà không lo bị nói là sến. Đặc biệt, càng chung sống với nhau lâu, hiểu nhau trăm đường thì các anh càng nên mua quà để chiều lòng người phụ nữ của mình nhé.

Nếu còn chưa biết rinh quà nào thì để PNJ gợi ý 5 điểm nhấn trang sức sau:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Phụ nữ càng trưởng thành càng yêu mến kim cương vì họ nhận ra rằng, giữa mình và viên đá này có điểm chung, đó chính là sự trải nghiệm. Do đó, không phải cứ cầu hôn hay đám cưới mới cần đến nhẫn kim cương mà ngược lại, điểm nhấn này còn là tín vật ghi dấu kỷ niệm và thời gian. Không ít người sau khi trải qua một cột mốc quan trọng của cuộc đời, họ lại tự thưởng cho mình điểm nhấn đắt giá này.

Xem trang sức kim cương:

Top 5 mon trang suc dep nhat danh tang vo yeu trong dip 20 10
Phụ nữ càng trưởng thành càng yêu mến kim cương vì họ nhận ra rằng, giữa mình và viên đá này có điểm chung, đó chính là sự trải nghiệm.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 14K đính đá Moon PNJ

Sự ngọt ngào luôn biết cách “đốn tim” phái đẹp, từ cử chỉ, hành động, lời nói hay món trang sức. Dựa theo nguyên tắc này, chàng có thể cân nhắc những món trang sức mang sắc hồng từ đá Moon, dịu dàng và thanh khiết nhưng ngọt ngào đến không nói nên lời. Điểm qua 5 món trang sức vàng hồng ngọt lịm tim từ PNJ.

Gợi ý hôm nay chính là đôi bông tai được chế tác trên chất liệu vàng 14K, điểm thêm viên đá Mặt Trăng, hay còn gọi là đá Moon. Sự dịu dàng phát ra từ món quà của thiên nhiên sẽ khiến người vợ thân yêu vô cùng hạnh phúc đấy!

Top 5 mon trang suc dep nhat danh tang vo yeu trong dip 20 10 1
Dựa theo nguyên tắc này, chàng có thể cân nhắc những món trang sức mang sắc hồng từ đá Moon, dịu dàng và thanh khiết nhưng ngọt ngào đến không nói nên lời.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Bạc STYLE by PNJ Feminine

Không nhất thiết cứ cầu kỳ là tốt, cứ đẳng cấp là chiều lòng được nàng. Đôi lúc, cô gái chàng yêu chỉ cần một món quà nhỏ nhưng đủ tinh tế và duyên dáng. Và nếu nàng là tuýp người như vậy thì chàng có thể cân nhắc chiếc dây cổ bạc đến từ thương hiệu STYLE by PNJ. Từng chi tiết, màu sắc đều tinh gọn nhưng vẫn tràn ngập sự nữ tính.

Top 5 mon trang suc dep nhat danh tang vo yeu trong dip 20 10 2 1
Và nếu nàng là tuýp người như vậy thì chàng có thể cân nhắc chiếc dây cổ bạc đến từ thương hiệu STYLE by PNJ. Từng chi tiết, màu sắc đều tinh gọn nhưng vẫn tràn ngập sự nữ tính.

Ngoài ra, món quà xinh yêu này cũng có mức giá rất phải chăng, giúp chàng không phải quá lăn tăn.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 14K đính đá Ruby PNJ

Nếu nàng yêu thích sự kiêu sa và có chiều sâu thì đây ắt hẳn là món quà mà chàng nên cân nhắc. Mặt dây chuyền trên chất liệu vàng trắng chọn viên đá Ruby làm tâm điểm. Đây được xem là một trong những viên đá quý hiếm nhất, hấp thụ tinh hoa đất trời và chứa một nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Sắc đỏ nồng ấm từ Ruby như chứa đựng nhiều bí ẩn, tạo cảm giác cuốn hút khó cưỡng.

Top 5 mon trang suc dep nhat danh tang vo yeu trong dip 20 10 3
Mặt dây chuyền trên chất liệu vàng trắng chọn viên đá Ruby làm tâm điểm.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 18K PNJ

Cuối cùng chính là gợi ý cho những nàng chuộng sự rực rỡ. Thiết kế trên chất liệu vàng 18K khéo nịnh da với những chi tiết vô cùng tinh xảo, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô.

Top 5 mon trang suc dep nhat danh tang vo yeu trong dip 20 10 4
Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngay bây giờ, các chàng trai có thể chọn quà cho vợ yêu tại website của PNJ www.pnj.com.vn để hưởng trọn dịch vụ giao nhanh, miễn phí, kèm ưu đãi!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức