spot_img

Bí quyết tạo dáng chụp hình đẹp nhất cho nàng khi tham dự tiệc cưới

Có thể nói, tiệc cưới là nơi cho “ra đời” nhiều tấm hình lung linh nhất. Nhưng liệu nàng đã biết cách tạo dáng cho những shot hình đẹp chưa?

Một trong những lý do các cô gái thường chưng diện khi dự tiệc cưới chính là để có những bức hình “sống ảo” đẹp. Không chỉ quần áo, giày dép mà ngay cả kiểu tóc, lớp son đều được hội chị em chăm chút kỹ lưỡng.

Xem trang sức kim cương:

Tuy nhiên, để có những tấm ảnh đắt giá để đời thì nàng đừng quên kỹ năng tạo dáng. Đây sẽ là bài viết giúp nàng có thêm kinh nghiệm “diễn” thật tự nhiên trước máy ảnh nhé! Top 5 tạo tác Trang Sức Ý hot nhất mùa Thu 2022.

Bi quyet tao dang chup hinh dep nhat cho nang khi tham du tiec cuoi
Không chỉ quần áo, giày dép mà ngay cả kiểu tóc, lớp son đều được hội chị em chăm chút kỹ lưỡng.

Xem sản phẩm trên hình:

Tạo dáng đứng chéo chân

Đứng chéo chân là một trong những cách tạo dáng cơ bản nhất. Việc bắt chéo chân sẽ giúp nàng tránh sự “gượng gạo” mà trông tự nhiên và tự tin hơn. Ngoài ra, bí quyết này được yêu thích vì hội chị em “thoát khỏi” hình ảnh chân hai hàng hay chân vòng kiềng để trông duyên dáng, tinh tế hơn.

Với tư thế này, đôi bàn tay có thể cầm chiếc ví hoặc nhẹ nhàng chạm tà của chiếc đầm. Một số nàng khéo léo hơn thì có thể chạm nhẹ tay hoặc khẽ vuốt tóc. Để chắc ăn, chị em nên luyện tập trước gương nhé!

Bi quyet tao dang chup hinh dep nhat cho nang khi tham du tiec cuoi 1
Đứng chéo chân là một trong những cách tạo dáng cơ bản nhất. Việc bắt chéo chân sẽ giúp nàng tránh sự “gượng gạo” mà trông tự nhiên và tự tin hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Tạo dáng kiểu bình trà

Nếu nàng muốn có một tấm hình một mình, thấy toàn thân thì dáng bình trà sẽ là gợi ý lý tưởng. Đặc điểm của tư thế này là một tay được để bên hông, vai nhô nhẹ để lộ xương quai xanh gợi cảm, một chân đưa ra hoặc khuỵu nhẹ.

Dáng bình trà rất thích hợp cho những nàng diện chiếc đầm dài xẻ tà vì có thể che đi bắp chân to và ăn gian chiều cao cực khéo. Ngoài ra, một tay chống hông, tay còn lại có thể đặt nhẹ lên đùi, giúp nàng khoe chiếc nhẫn hoặc vòng tay xinh.

Bi quyet tao dang chup hinh dep nhat cho nang khi tham du tiec cuoi 3
Đặc điểm của tư thế này là một tay được bên hông, vai nhô nhẹ để lộ xương quai xanh gợi cảm, một chân đưa ra hoặc khuỵu nhẹ.

Xem sản phẩm trên hình:

Dáng xoay lưng

Dáng xoay lưng được rất nhiều ngôi sao chuộng vì khả năng “cân” mọi phong cách và giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Để tạo dáng, nàng cần xoay một góc 90 độ, vai và cằm song song, mắt nhìn cùng hướng với vai. Tiếp theo, nàng có thể cười thật tươi hoặc “diễn” một nét buồn nên thơ. Hai tay có thể khoanh hờ hững nhẹ nhàng, hoặc phái đẹp có thể làm duyên bằng cách vuốt tóc hoặc cầm túi.

Bi quyet tao dang chup hinh dep nhat cho nang khi tham du tiec cuoi 4
Dáng xoay lưng được rất nhiều ngôi sao chuộng vì khả năng “cân” mọi phong cách và giúp gương mặt trông thon gọn hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Ưu điểm của dáng xoay lưng chính là giúp nàng khoe những đường cong cơ thể, giúp góc mặt sắc nét hơn, đồng thời tạo chiều sâu cho gương mặt.

Hai tay đan vào nhau

Trong trường hợp nàng muốn trông thật dịu dàng, thuỳ mị thì có thể áp dụng tư thế hai tay đan vào nhau. Lưu ý rằng hai tay chỉ đan nhẹ hoặc chạm hờ để tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Với “dáng pose” này, phái đẹp có thể kết hợp cùng chân bắt chéo để thêm duyên dáng nhé.

Bi quyet tao dang chup hinh dep nhat cho nang khi tham du tiec cuoi 5
Trong trường hợp nàng muốn trông thật dịu dàng, thuỳ mị thì có thể áp dụng tư thế hai tay đan vào nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, một số nàng có chuẩn bị “đạo cụ” chính là chiếc túi hoặc chiếc ví xinh xắn để tạo điểm nhấn, cũng như giúp đôi tay trông không bị đơ cứng.

Để thêm tự tin trong việc tạo dáng, phái đẹp có thể điểm thêm cho mình những món trang sức lung linh. Nàng có thể mua sắm ngay trên website chính thức của PNJ https://www.pnj.com.vn/. Đặc biệt, nhiều sản phẩm còn được giao nhanh trong 3 tiếng nữa đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức